Sinh viên làm phim

ntthien

Thành viên
Tham gia
31/3/2012
Bài viết
0
SINH VIÊN LÀM PHIM

Các bạn thân mến!
Chúng tôi là sinh viên của Trường Đại học Cần Thơ, thành lập đoàn làm phim có tên là NPT. Hiện tại chúng tôi đang có một dự án làm bộ phim, kịch bản đã hoàn thành và theo dự kiến thực hiện trong mùa hè này, bạn nào có năng khiếu và lòng đam mê Điện ảnh thì có thể liên hệ để hợp tác cùng chúng tôi. Nhóm đã thực hiện sản xuất thử nghiệm 1 bộ phim có tên là Sóng Ngầm. Các bạn có thể xem trên Youtube với từ khóa:
- https://www.youtube.com/watch?v=P87qF0CEtic





- https://www.youtube.com/watch?v=Xt5yzHo_H5E





- Và cuối cùng rất mong nhận được sự ủng hộ tinh thần và những góp ý từ phía các bạn. Mọi ý kiến đóng góp các bạn có thể gửi thẳng lên Youtube hoặc nhắn tin về số điện thoại sau: “ 01676.753.400 (H.Tươi), 0949.769.059 (T.Trung), 0983.261.761 (T.Thiện)”

Nội dung phim Sóng Ngầm
“có một nhóm người giả danh cán bộ đến nhà một người dân để lấy giấy tờ có liên quan đến đất đai và chủ quyền của Quần đảo Trường Sa, vì nguồn gốc gia đình này trước kia ở ngoài Trường Sa. Cùng lúc này có một người thanh niên dưới tỉnh lên Cần Thơ tìm việc làm và vô tình biết được sự việc, bọn chúng ra kế hoạch thủ tiêu người thanh niên này và trận chiến đã xảy ra …”.
Thay mặt nhóm


Nguyễn Hồng Tươi
 
chúc đoàn may mắn nhấ
 
cái tên sóng ngầm này nghe quen quen
 
phim dài phết
 
không cốt truyện.....
lời + nhạc+ diễn viên không ăn khớp....

--> chán
 
×
Quay lại
Top