Sinh viên khởi nghiệp kinh doanh online & giải pháp bán hàng đa kênh

haitm2206

Thành viên
Tham gia
2/11/2017
Bài viết
0
Doanh nghiệp của bạn luôn tìm kiếm ý tưởng kinh doanh mới rất khả quan, nhưng khi triển khai lại thất bại do không kiểm soát được chi phí, khả năng mở rộng thị trường chậm, doanh số thấp và kém ổn định….

Đã đến lúc bạn cần tiếp cận phương thức kinh doanh trực tuyến. Tại sao?

Hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 lý do doanh nghiệp cần đầu tư kinh doanh online & giải pháp bán hàng đa kênh


1. Khả năng mở rộng đáng kinh ngạc

Kinh doanh trực tuyến có lợi thế hơn khi không bị giới hạn bởi vị trí địa lý. Bạn có thể tiếp cận mọi khách hàng trên khắp mọi miền đất nước, một khi chiến lược tiếp thị thành công, các doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng mục tiêu của mình và tăng ngân sách để phát triển nhanh chóng.

2. Sự tự do không giới hạn

Bạn nên chọn kinh doanh trực tuyến vì sự tự do, linh động mà loại hình kinh doanh này mang lại. Công nghệ hiện đại, máy tính xách tay, máy tính bảng, các ứng dụng hiện đại cho phép bạn điều hành doanh nghiệp từ bất kỳ địa điểm nào. Bạn sẽ rất dễ dàng bắt gặp một doanh nhân vừa thưởng thức cafe vừa làm việc chỉ bằng chiếc máy tính hoặc thiết bị có kết nối wifi.

3aae1fda60-1508501932-kinhdoanh-online.jpg


Kinh doanh trực tuyến có lợi thế không bị ràng buộc về thời gian lẫn địa điểm làm việc. Đây là chính là lý do ,là động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn khái niệm tự do và để cho thời gian trôi qua lãng phí mà là làm việc chăm chỉ để có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình và tham gia hoạt động bên ngoài.

3. Chi phí thấp và lợi nhuận cao

Kinh doanh trực tuyến cho bạn loại trừ những chi phí khổng lồ như thuê văn phòng, cửa hàng hay những rủi ro khi tích trữ kho hàng. Thay vào đó bạn sẽ sản xuất theo đơn đặt hàng có thể giảm tối đa các nguy cơ về tài chính và cho phép duy trì lợi nhuận phù hợp với chi phí trả trước ít hơn.

Công việc của bạn chỉ là marketing cho sản phẩm đó và tiếp nhận đơn hàng. Sau đó, bạn sẽ chuyển đơn hàng cho các đại lý kết nối với bạn. Họ sẽ đảm nhận trách nhiệm vận chuyển sản phẩm cho khách hàng. Còn bạn sẽ nhận phần chiết khấu.

4. Dễ tiếp cận khách hàng lớn xuyên biên giới

Không bị ràng buộc ranh giới địa lý và thời gian động cụ thể, kinh doanh trực tuyến có thể tạo ra lợi nhuận trên từng giây, ngay cả trong lúc bạn đang ngủ.

Kinh doanh trực tuyến có thể phát triển mạnh mẽ nếu xây dựng kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và các chiến lược quảng cáo trả tiền. Việc tiếp cận bất cứ quốc gia nào trên thế giới chỉ ở trong tầm tay của bạn.

=> Tuy nhiên, doanh nghiệp và doanh nhân ĐỪNG nghĩ rằng khách hàng sẽ tự động sẽ tìm thấy họ trên Internet và doanh thu sẽ ào ào đổ vào túi thông qua một vài bài đăng trên Facebook hay Twitter sẽ biến việc kinh doanh trực tuyến của bạn thành máy cỗ máy thu tiền ảo. Kinh doanh online cần có sự đầu tư bài bản, kiên trì cụ thể:

- Đầu tư phát triển thương hiệu

- Đa dạng kênh kinh doanh, tránh phụ thuộc vào một kênh như facebook, zalo… vì mức độ cạnh tranh ngày càng cao, và sự thay đổi chính sách sẽ đẩy việc kinh doanh vào thế bế tắc.

Hãy cùng chúng tôi đón đầu bán hàng trực tuyến đa kênh nhằm:

- Tiếp thị chuyên nghiệp và xây dựng thương hiệu bền vững

- Kiểm soát được chi phí kinh doanh (chi phí thấp và cố định)

- Kiểm soát được hệ khách hàng (bạn sẽ là người bán trực tiếp)

- Tăng khả năng tiếp cận-> tăng doanh số bán hàng

- “Buôn có phường, bán có hội” cùng hàng nghìn gian hàng trên toàn quốc

Ban Quản Trị Mualientay.net
Dịch vụ thương mại điện tử - Hotline: 0975 087017
 
×
Quay lại
Top