Sinh viên công nghệ thì nên sở hữu 1 con Panasonic ^^

vietquanit1988

Thành viên
Tham gia
15/12/2015
Bài viết
3
Không manh mẽ như dòng 50000 cũng không nhỏ gọn như dòng 9000 nhưng CU/CS-S24RKH cùng với dieu hoa panasonic 12000btu 1 chieu lại sở hữu nhiều thế mạnh tuyệt vời khác như hệ thống lọc khí hiện đại như hệ thống lọc khí nanoe-G làm giảm tối đa mức độ bụi bẩn trong phòng, mang lại một môi trường sống trong sạch hơn, hệ thống lọc khí e-ion Advanced+Plus có khả năng bắt giữ và vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, nấm mốc tồn tại trong không khí, và cảm biến giám sát chất lượng không khí của máy điều hòa giúp dễ dàng nhận biết để giúp căn phòng có được không khí thoáng mát nhất.
600_baoduongdieuhoa2.jpg


Chức năng cảm biến thông minh Econavi cùng với công nghệ inverter là sự kết hợp hoàn hảo trên máy điều hòa panasonic này. 2 công nghệ này cùng được tích hợp hỗ trợ cho nhau giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn làm giảm lượng điện tiêu thụ tốt hơn so với các máy điều hòa khác. Đây cũng là một tiêu chuẩn rất lý tưởng khi người dùng muốn sở hữu một chiếc máy điều hòa mới.

Điều hòa panasonic 24000btu 1 chiều CU/CS-S24RKH có khả năng làm lạnh không khô, giúp duy trì độ ẩm tương đối và cao hơn 10% so với khi sử dụng chế độ làm lạnh thông thường, làm giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân.Điều hòa Panasonic CU/CS-S12RKH còn được trang bị dàn tản nhiệt có khả năng chống lại sự ăn mòn của tác nhân, giúpnâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
sieu-thi-dien-may-3-dienmaycom8_DZKC.jpg

Công suất làm lạnh 24000btu cho phép CU CS S24 RKH khả năng khởi động và làm mát mạnh mẽ, bạn sẽ nhận thấy hơi mát nhanh chóng lan tỏa trong phòng sau một thời gian ngắn bật máy. Với công nghệ iAuto-X trên máy điều hòa panasonic 9000 1 chiều nay cũng có trong sản phẩm này sẽ làm tăng hiệu năng giúp làm lạnh nhanh so với những loại máy thông thường. Nhà bạn có trẻ em hay người già thì giờ đây cũng không còn phải lo lắng khi sử dụng điều hòa bởi công nghệ inverter cho hoạt động siêu êm, bạn chỉ cần nhấn nút Quiet đơn giản để giảm độ ồn trả lại một không gian yên tĩnh nhất cho căn phòng.
 
×
Quay lại
Top