Sinh nhật vui vẻ !

Tường Dzyy

Thành viên
Tham gia
7/11/2021
Bài viết
25
Trong câu truyện này nếu có vài chi tiết không hợp lí hoặc sai chính tả thì các bạn có thể nói cho mình biết ạ , cũng sẽ có một vài chỗ bất bình thường cùng câu văn lủng củng . Nếu cảm thấy không hay có thể bỏ qua ạ !
Đôi khi cuộc sống của tôi như một ngọn gió trên đồng cỏ xanh . Đến rồi lại đi . Phía sau tấm lưng ấy ta chẳng biết nó có gì , một tấm chân tình hay một kẻ điên dại vì tình yêu . Ai mà biết được chứ ?! . Cái ngày anh ra đi làm tôi rất nhớ , nhớ đến mức phải ngào thét để chấn chỉnh bản thân rằng " Anh đã chết ! " . Mọi người cũng chấp nhận lấy sự thật tàn khốc ấy , còn tôi thì mãi chẳng thể quên . Anh đã trao linh hồn cho tôi . Một linh hồn mỏng manh nhưng í chí lại rất lớn . Thật sai lầm khi tôi khuyên anh nên chạy đến con đường ấy . Vừa chạy lên thì bỗng từ đâu một chiếc xe lớn lao lên . Cướp đi mạng sống của anh . Tôi thì bị thương nặng , đã vậy còn ở tim . Anh thì đang thoi thóp , anh nghe nhân viên y tế nói tôi nếu không thay tim thì sẽ chết . Anh bán mạng hi sinh bản thân để cứu tôi . Vừa tỉnh dậy tôi còn chẳng biết rằng anh ấy đã đi . Vẫn hớn hở ngòi đợi anh đến thăm mình sau cuộc phẫu thuật . Hai ngày , ba ngày , một tuần sau tôi vẫn chẳng thấy anh đến .
Sau vụ tai nạn thì anh và tôi đều sẽ chết . Sao anh lại cứu tôi , tôi muốn đi cùng anh mà ? . Sao anh lại để tôi ở lại . Sau khi nhận được tin tôi đang giữ trái tim của người mình yêu thì tôi cũng chẳng biết nói gì thêm . Sự thất vọng , căm hận , anh ấy nói yêu tôi mà bỏ tôi lại thế giới nay . Anh xem tôi ra gì hả ?. Ngày hôm anh ấy đi cũng là ngày sinh nhật tôi . Một năm qua tôi đau khổ lắm , anh không ở bên tôi làm tôi cảm thấy lúc nào mình cũng lạc lõng .
Ngày đặc biệt của em , em sẽ dành cho anh . Chiếc bánh kem trắng nõn với dòng chữ " chúc mừng sinh nhật " được viết rất cẩn thận . Tôi ngồi kế mộ của anh , tôi đặc biệt chọn cho anh nơi an nghỉ là gần bờ biển , vì đây là nơi tôi và anh gặp nhau lần đầu . Khúc hát chúc mừng sinh nhật vang lên , ánh nến đã tắt . " Sinh nhật vui vẻ nhé người em yêu <3" . Cũng đến lúc rồi anh nhỉ ? Mong anh chấp nhận . Em biết là hơi khó nói nhưng...Em về bên anh bây giờ nhé . Không sao đâu , chẳng đau đớn gì mà . Anh sao thế , sao lại nhìn em như vậy ? , anh đợi em nha ! . Em đi cùng anh nhé ? Được không ?
Tôi cầm con dao cắt bánh lên , đâm một nhát vào ngực mình . Máu từ lồng ngực bắn hết cả ra chiếc bánh kem . Bánh kem em dành cho anh bây giờ đã bị nhuộm đỏ bởi màu máu . Em xin lỗi nhé , em đã không sống trọn vẹn với trái tim của anh . Anh đến đón em à ? Em biết ngay mà , tôi ngã xuống bên mộ anh . Từng chút suy nghĩ về mối tình mình đã trải qua , anh luôn hiện lên trong tâm trí tôi . Mắt tôi lim dim , em ngủ đây nhé . Anh không được gọi em dậy đâu nha . Nở một nụ cười rồi tôi đã bất tỉnh . Nghe tiếng người la hét làm tôi khá thích thú . " Cô ấy bị dao găm vào người kìa " . Cầu mong họ đừng cứu em . Em muốn bên anh thôi dù thế nào thì mãi mãi em vẫn yêu anh , vẫn muốn bên anh , kể cả lúc chết em vẫn muốn bên anh .

Vừa dứt lời tôi đã thấy anh tiến đến bên mình , sao anh lại khóc ? , khóc là xấu lắm đó ! Anh biết không ? Thôi , không nhõng nhẽo nữa , lại đây em ôm một cái nè ! . Cuối cùng , em cũng có thể ở bên anh mãi mãi rồi . Em yêu anh !

CÂU CHUYỆN KHÔNG CÓ THẬT
À thì trong khi viết cái này thì mình đã lỡ xóa nó 1 lần , lỡ xóa nha . Rồi mình đứng hình 5 giây luôn , rồi phải viết lại từ đầu . Buồnnnn
MÌNH VIẾT BÀI NÀY XONG MÀ CŨNG BUỒN BUỒN , TÁC GIẢ TỒI QUÁ . À , MÌNH LÀ TÁC GIẢ MÀ !? :)))
 
×
Quay lại
Top