SingaporeStartup.net cần tuyển Web Admin cho sinh viên mới ra trường

Soccute

Thành viên
Tham gia
28/9/2015
Bài viết
0
Do nhu cầu công việc nên mình cần tuyển web admin, chi tiết công việc như sau:
- Quản lý toàn bộ hình ảnh và nội dung website, kiểm tra tất cả bài viết của nhân viên part time gửi trước khi post lên website.
- Research các xu hướng Online Marketing cũng như các dự án Start up trên thế giới, định hướng bài viết phù hợp cho nhân viên viết bài.
- Tham gia các hoạt động marketing phát triển website nhằm tăng lượng người đọc.
- Quản lý fanpage và Group facebook: Post nội dung hằng ngày, tăng lượt view và tương tác, chạy Facebook Ads
- Theo dõi và báo cáo lượt view trên facebook và website hằng tuần.
- Các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý.

Yêu cầu:
- Trình độ tiếng Anh trung cấp (Đọc hiểu và viết status bằng tiếng Anh)
- Sáng tạo, thinking outside the box
- Có khả năng tự học hỏi, tìm tòi thông tin trên mạng
- Hiểu biết về Online Marketing
- Ưu tiên những bạn có hiểu biết về các phần mềm thiết kế: Photoshop, Corel, AI,...
- Có mắt thẩm mỹ cao.
- Không yêu cầu bằng cấp, Không yêu cầu kinh nghiệm, quan trọng là thái độ làm việc tốt, những cái chưa biết sẽ được hướng dẫn và tự tìm tòi học hỏi thêm.

Mức lương thử việc: 4.000.000. Sau 2 tháng thử việc, mình sẽ thỏa thuận lại mức lương chính thức.

Team mình là một Startup với hoạt động chính là hỗ trợ về Online Marketing cho các Startup và giúp họ tiếp cận được các nhà đầu tư thông qua kênh tin tức SingaporeStartup.net. Do đó mình cần các bạn thực sự nhiệt huyết và có tâm để cùng team làm việc lâu dài và cùng nhau phát triển. Những bạn mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có chế độ đầy đủ, chỉ làm một khâu duy nhất trong một cỗ máy khổng lồ thì hoàn toàn không phù hợp với team của mình. Mình cần những bạn nhiệt huyết, không ngại thử những cái mới, thích tự tìm tòi học hỏi, và trong thời gian đầu làm việc chấp nhận việc chưa được hưởng các chế độ bảo hiểm. Bù lại cái bạn có chính là được học hỏi và nâng cao nhiều kỹ năng, hiểu biết hơn về giới hạn của bản thân, góp phần xây dựng một mô hình startup từ buổi sơ khai cho đến khi phát triển và có những người bạn đồng hành luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của bạn. Nếu bạn là người không ngại khó, hứng thú với các dự án cộng đồng, thích thử thách bản thân với những điều mới mẻ thì bạn chính là ứng viên sáng giá để join cùng team của mình.

Giờ làm việc: từ 9.00 - 18.00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ lễ theo quy định.
Địa chỉ làm việc: 44/10 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh

Mọi thắc mắc xin liên hệ email admin@singaporestartup.net.

Đọc đến đây, nếu bạn thấy hứng thú tham gia team của mình, hãy dành vài phút để trả lời một số câu hỏi bên dưới giúp mình xác định mức độ phù hợp của bạn trước khi đến phỏng vấn nhằm tránh mất thời gian của đôi bên.
Trả lời câu hỏi tại form này: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeH3eBF5VUi_4SwbolGC3_2Nsbm_dPoBXXe1p11phgTn7GRlA/viewform
 
×
Quay lại
Top