Singapore - Nơi du lịch lý tưởng dịp Noel và ngày Tết

phongveduyduc

Banned
Tham gia
14/7/2015
Bài viết
0
Singapore - Nơi du lịch lý tưởng dịp Noel và ngày Tết


Singapore là một quốc gia tuy không lớn về diện tích nhưng khá nổi trội so với các nước khác trên thế giới về khía cạnh du lịch, giáo dục và công nghệ tiên tiến. Nhắc đến một quốc gia xanh sạch đẹp xứng tầm đẳng cấp du lịch cho cư dân trên toàn thế giới thì ta phải nhắc đến Singapore; nơi đây với đa dạng hình thức du lịch khác nhau và hội tụ đầy đủ các trò chơi mạo hiểm, các điểm tham quan tuyệt mỹ, các món ăn ngon hấp dẫn, các khu mua sắm hàng hiệu đẳng cấp hay những khách sạn xa hoa bậc nhất cho bạn tận hưởng.



Singapore-noi-du-lich-ly-tuong-dip-noel-va-ngay-tet.jpg




Singapore - nơi du lịch lý tưởng dịp Noel và ngày Tết cho những người dân Việt đang băn khoăn không biết nên dành thời gian du lịch ở nơi đâu là tuyệt vời nhất. Vào những ngày này hầu hết các con đường tại Singapore đều được trang hoàng lộng lẫy về khung cảnh của ngày Giáng Sinh và ngày Tết; tận mắt ngắm nhìn toàn cảnh nơi đây khiến bạn có cảm giác như mình đang lạc vào cõi mơ, huyền ảo lung linh khó có thể diễn tả thành lời.



Singapore-noi-du-lich-ly-tuong-dip-giang-sinh-va-ngay-tet%204.jpg




Giáng sinh - Tết Dương lịch là mùa lễ hội tưng bừng nhất trong năm ở nhiều nơi trên thế giới. Đến du lịch Singapore ở thời điểm vàng này các bạn sẽ có cơ hội mua sắm các mặt hàng giảm giá nhiều nhất. Hãy cùng nhau đặt mua vé máy bay đi Singapore ngay từ bây giờ để chuẩn bị cho kỳ nghỉ khám phá vùng Đảo quốc Sư Tử lừng danh khắp bốn bể này.

Singapore-noi-du-lich-ly-tuong-dip-giang-sinh-va-ngay-tet%201%5D.jpg


Giáng Sinh và Tết Dương lịch chính là mùa lễ hội lớn nhất năm ở châu Âu và Mỹ. Chính vì vậy, hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi lớn nhất trong năm ("sale off" từ 10 - 50%, thậm chí là 80%) của các nhãn hàng nổi tiếng đều lần lượt được triển khai vào thời gian này.
Đây là cơ hội tuyệt vời để mua hàng hiệu giá rẻ kết hợp với du lịch hoặc thăm người thân. Đặc biệt vào khoảng thời gian này giá của những chiếc vé máy bay khứ hồi đến Singapore cũng không quá cao nên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho chuyến du Singapore của bạn thêm phần hào hứng.

Singapore-noi-du-lich-ly-tuong-dip-giang-sinh-va-ngay-tet%206.jpg


Cuối năm cũng là "thời điểm vàng" để các tín đồ shopping du lịch đến Singapore, bởi từ trước Giáng sinh đến Tết Dương lịch là mùa "sale off" lớn nhất ở đây. Dịp này, các trung tâm mua sắm sẽ giảm giá từ 50 - 90% các mặt hàng như sản phẩm thời trang, đồng hồ, đồ điện tử, dụng cụ thể thao… để đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách.

Singapore-noi-du-lich-ly-tuong-dip-giang-sinh-va-ngay-tet%205.jpg


Ngoài ra, đến Singapore vào dịp Noel và tết dương lịch du khách đi dọc đường Orchard sẽ cảm nhận được không khí náo nhiệt của ngày lễ tại nơi đây. Đặc biệt, Singapore có hơn 1.500 cửa hàng miễn thuế, chỉ cần đến các cửa hàng này và mua trên 100 đô-la Singapore là bạn sẽ được nhận tiền hoàn thuế ở sân bay Changi trước khi rời khỏi Singapore.

Singapore-noi-du-lich-ly-tuong-dip-giang-sinh-va-ngay-tet.jpg


Cùng hãng hàng không Tiger Air săn ngay những chiếc vé máy bay đi Singapore khứ giá rẻ để chuẩn bị cho ngày hội du lịch dịp Giáng Sinh và ngày Tết, hàng ngàn chiếc vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Air giá rẻ đang chờ bạn sở hữu. Bởi việc đặt mua càng xa ngày bay thì càng dễ có vé rẻ nên mộ khi đã có kế hoạch du lịch phương xa thì bạn phải ưu tiên đặt mua vé máy bay trước hết.

Singapore-noi-du-lich-ly-tuong-dip-noel-va-ngay-tet%207.jpg


Liên hệ với những đại lý bán vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Air sẽ giúp bạn dễ dàng có được những chiếc vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất; nếu đang ở khu vực nội thành Sài Gòn bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 687 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với bộ phận viên viên Tiger Air để được ấn định hành trình bay bạn cần và hỗ trợ giao vé tận nơi hoàn toàn miễn phí.
 
×
Quay lại
Top