Siêu thị nhập khẩu, phân phối thiết bị y tế

sangdv293

Thành viên
Tham gia
9/4/2015
Bài viết
0
Siêu thị nhập khẩu, phân phối thiết bị y tế

Thưa quý khách, sức khỏe luôn là tài sản quan trọng nhất của mỗi con người. Có sức khỏe tốt chúng ta mới yên tâm lao động, học tập và chăm sóc cho gia đình, người thân, tạo lập một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Có sức khỏe tốt chúng ta có thể thỏa sức cống hiến cho đất nước và thực hiện những ước mơ riêng của bản thân.

Một số sản phẩm y tế nên có ở mỗi gia đình bạn:

Máy đo huyết áp điện tử : Trong một nghiên cứu công bố trên tạp chí Thần kinh học, những người có chỉ số huyết áp tâm thu cao (số đầu tiên trong chỉ số huyết áp) có nguy cơ bị đau đầu ít hơn 40% so với những người có chỉ số huyết áp khỏe mạnh. Các nhà nghiên cứu cũng xem xét một đo lường được gọi là áp lực mạch, đó là sự thay đổi huyết áp khi tim co lại. Áp lực này được tính bằng cách lấy huyết áp tâm thu trừ đi huyết áp tâm trương, những người có áp lực mạch cao hơn, thì đau đầu ít hơn 50%. Các nhà nghiên cứu nghĩ rằng áp lực mạch càng cao, mạch máu càng cứng. Khi mạch máu cứng, các dây thần kinh có khả năng hoạt động kém đi. Nếu dây thần kinh không hoạt động đúng cách, thì khả năng cảm thấy sự đau đớn giảm đi.

Máy xông mũi họng : Hiện nay, các dòng máy chăm sóc sức khỏe không còn mấy xa lạ trong mỗi gia đình. Với gia đình có trẻ nhỏ, việc bảo vệ sức khỏe lại càng được đặt lên hàng đầu bởi nếu khi nhỏ trẻ hay ốm vặt hay bị các bệnh về đường hô hấp thường sẽ để lại hậu quả không tốt khi trẻ lớn lên do đó bảo vệ đường hộ hấp cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ là điều bạn nên làm.


Vậy cách đơn giản mà bạn nên làm là gì? Đó là sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh mũi họng cho trẻ hàng ngày, kèm theo đó hãy dùng ,máy khí dung chuyên dụng để cho trẻ có một sức khỏe tốt. Không những thế, máy khí dung còn được coi là phương pháp điều trị hiệu quả nhất trong các trường hợp trẻ bị các bệnh về đường hô hấp. Do thuốc được phun lên dạng sương nhỏ và mịn nên rất dễ thẩm thấu vào cơ thể trẻ, đặc biệt sử dụng tuyệt đối an toàn và không gây tác dụng phụ.

Nhà phân phối sản phẩm máy xông mũi họng - máy đo huyết áp máy đo đường huyết tại nhà


Công Ty Đầu Tư Và Công Nghệ Hùng Hy

Trụ sở chính: 239-241 Nguyễn Văn Lượng P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM - ĐT: 08.3984 3646

Chi nhánh: 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM - ĐT: 08.3979 7023
 
×
Quay lại
Top