Sỉ khăn giấy ướt, bông tai, nguồn hàng siêu thị

toilatoi1618

Thành viên
Tham gia
23/10/2016
Bài viết
4
Sỉ khăn giấy ướt, tăm bông, nguồn hàng siêu thị, nguồn hàng tạp hóa... hàng cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan,... và rất nhiều các mặt hàng tiêu dùng khác tại Phú Gia.

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng chất lượng cho siêu thị, cửa hàng tạp hóa hay bách hóa tổng hợp thì hãy tham khảo các sản phẩm nhập khẩu sau của chúng tôi: như khăn giấy ướt, bông tai, khăn mặt, khăn tắm, cọ rửa bát, cọ xoong nồi, bàn chải đánh răng, băng vệ sinh thảo dược, lược chải tóc,...

Phú Gia hiện đang là đơn vị phân phối hàng đầu về nguồn hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Là đối tác uy tín của nhiều Hệ thống siêu thị, TTTM, đại lý toàn quốc. Với nhiều mặt hàng phong phú đa dạng, chất lượng, giá hợp lý. Tất cả các sản phẩm phân phối tại Phú Gia Trading đều được lựa chọn nghiêm cẩn từ vô vàn các mặt hàng đồng loại trên thị trường nhập khẩu hiện nay.

Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng trên toàn quốc những sản phẩm chất lượng. Tốt cho sức khỏe và có giá trị hữu ích trong cuộc sống. Đồng thời cũng hy vọng đem đến cho các đối tác những nguồn hàng đảm bảo. Có giá trị lâu dài, ổn định, giá tốt, hợp tác đôi bên cùng nhau phát triển.

khan-giay-uot-natural-soft-khan-giay-uot-han-quoc-si-giay-uot-cho-be.jpg

phan-phoi-nguon-hang-me-va-be-si-do-dung-cho-be-nguon-hang-cho-me-va-be-3a.jpg

phan-phoi-nguon-hang-me-va-be-si-do-dung-cho-be-nguon-hang-cho-me-va-be-4.jpg

phan-phoi-si-ban-chai-danh-rang-moi-hang-sieu-thi-nguon-hang-sieu-thi-phugiatrading-1.jpg

nguon-hang-sieu-thi-nguon-hang-mieng-co-rua-bat-nguon-hang-bach-hoa-1.jpg


Chi tiết sản phẩm vui lòng xem tại: phugiatrading.com
 
×
Quay lại
Top