Shock vì nữ sinh tự tử vì... tóc mái quá dài

toi_muon_la_sinhvien_havard

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/6/2010
Bài viết
414
Chỉ vì có tóc mái dài quá lông mày, cô bạn này đã bị đuổi học tổng cộng 3 lần.

Một nữ sinh 13 tuổi sống tại làng Wangsangang, quận Luozhuang, thành phố Linyi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã liên tiếp bị giáo viên khiển trách và bị trường học gửi về nhà tổng cộng 3 lần vì lý do có tóc mái quá dài. Hiện tại cô bạn này đang theo học tại trường Cấp 2 số 6 thành phố Linyi. Không thể chịu đựng được, cô bạn này đã tự tử bằng thuốc trừ sâu. Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện nhưng bạn ấy đã không thể sống sót.
Trường trung học có quy định các học sinh không được phép để tóc mái dài quá lông mày. Tuy nhiên, ở trường có quá nhiều các nữ sinh tóc dài đến nỗi hầu như người ta đã quên đi quy định này và không có ai nhận ra là cô bạn kia đã bị gửi về nhà đến 3 lần. Gia đình đã đưa bạn ấy đến trường xin được đi học lại nhưng nhà trường đã nhất quyết từ chối.
Hiện nay, gia đình và họ hàng nữ sinh này đều quá bất ngờ trước sự việc diễn ra và đều muốn đòi lại công bằng cho cô bạn. Câu chuyện này cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc và mọi người hiện rất bất bình. Hiện tại, đã có 2100 comment về đề tài này trên trang Mop và hơn 7500 comment trên trang NetEase.
:KSV@17:
 
Hể? Xàm xí :v
Mà cái trường này hay dzữ, cấm tóc mái dài quá lông mày =))
 
Cắt tóc mái dài ko đến lông mày thành con điên à ( có trường hợp ngoại lệ nhưng hầu như hs cấp 2 là thế ). Mà cái trường này xàm vl ( bậy xíu )
 
sỉu nữ suy nghĩ ngây thơ đó mà
 
@Kim Huyn Ji Công nhận. Mà tóc mái dài quá lông mày liên quan méo gì đến việc học? :v Sợ tóc chọc vô mắt học sinh, hoch sinh ko học được bài hở :v
 
×
Quay lại
Top