[Shinran-Ver] Ngược tàn vợ yêu: Tổng tài xin đừng hối hận

Chương 12: Chỉ có thứ mà Shinichi Kudo tôi không cần !

Ngày hôm nay, Ran Mouri xuất viện. Xe của Shinichi và Saguru cùng lúc đỗ trước cửa bệnh viện ST Luke.

Zama Hiroshi mặc áo blouse trắng đứng trước quầy lễ tân nhìn chiếc xe đón Ran Mouri càng ngày càng xa dần.

Khi xe đến biệt thự Yasuo , Shinichi không quá thân thiện chặn trước người Saguru, ánh mắt lạnh lùng giống như đao nhìn thẳng vào anh ta: “Bác sĩ Hakuba chắc là bận rộn lắm, tôi đây cũng không tiện mời anh vào uống ly nước”

Cả Ran và Saguru đều rất ngạc nhiên, cô không hiểu người con trai lạnh lùng này hôm nay bị làm sao, tự nhiên lại trở nên nhỏ mọn, không có phong độ như vậy.

Hakuba Saguru hơi sững sờ một lúc, ánh mắt như đã hiểu rõ điều gì nhìn về phía anh.

Anh ta đi đến bên cạnh Shinichi, ghé vào tai anh, giọng khiêu khích nói: “ Chẳng trách sự nghiệp của anh Kudo lại thành công mức có thể hô gió gọi mưa không chỉ riêng ở thành phố Tokyo mà còn cả giới kinh doanh của Nhật Bản. Nhận thức nguy hiểm của anh Kudo cũng không tồi”

Nghe thấy điều này Shinichi chỉ khẽ hừ lạnh một tiếng: “ Bác sĩ Hakuba có muốn nhìn một chút, tôi đây không chỉ có thể một tay che trời ở giới kinh doanh của Nhật Bản mà còn có thể vươn ra thế giới không?”

“Thôi” Saguru cười nhẹ một tiếng, cặp mắt màu nâu kiên quyết nhìn chăm chú vào Ran Mouri, “Thôi, hôm nay tôi sẽ nhường anh Kudo đây, dù sao sớm muộn gì Ran cũng là của tôi" Một cảm giác nguy hiểm trước nay chưa từng có trỗi dậy trong lòng anh. Trên khuôn mặt Shinichi vẫn là vẻ lạnh lùng ấy mà trong lòng thì thấp thỏm, người con trai Saguru Hakuba trước mặt khiến anh cảm thấy càng nguy hiểm hơn so với trước đó. Sợ rằng anh ta không hề đơn giản chỉ là một bác sĩ thiên tài.

“Bác sĩ Hakuba, anh rất dũng cảm đấy, trên đời này chỉ có thứ mà Shinichi Kudo tôi không cần, chứ chưa có người nào dám cướp đồ từ tay Shinichi Kudo tôi cả” Anh lạnh lùng liếc nhìn người con trai tóc nâu mắt nâu đứng dưới thềm cửa, đôi môi mỏng nhạt màu của anh thong thả mà buông ra câu nói gây thương tổn nặng nề cho người khác.

Ran Mouri chậm chạp buông mắt xuống, đôi mi dài đổ bóng lên khuôn mặt trắng nõn của cô run rẩy khiến người ta thương xót. Trong mắt Saguru thoáng qua chút hối hận, trước mặt Ran anh ta thế mà lại cố ý khiêu khích người con trai kiêu ngạo này. Thông minh như anh sao lại không hiểu người con trai tự tin đến mù quáng, kiêu ngạo đến cố chấp ấy sẽ nói ra những lời nói thương tổn cô.

Nhưng…anh ta nhất định phải có được Ran! Shinichi càng làm tổn thương Ran càng nhiều, đến một ngày nào đó, cô sẽ không còn hy vọng gì về Shinichi. Đến ngày đó, cô sẽ thuộc về Hakuba Saguru anh, hoàn toàn thuộc về anh ta. Ran là của anh ta! Trái tim của Saguru bị đốt cháy bởi những ám ảnh điên rồ này!

Shinichi lạnh lùng nhìn Ran Mouri yếu đuối đang được anh đỡ, cô cúi thấp đầu, anh không nhìn thấy mặt cô chỉ nhìn thấy đỉnh đầu đen mượt dưới ánh nắng phát ra những tia sáng dịu dàng. Cô hợp với ánh nắng, trên người cô tỏa ra mùi hương của cỏ tươi và ánh nắng mặt trời.

Không biết vì sao, trái tim của Shinichi bỗng cảm thấy mềm mại, anh cúi người bế cô lên.

“Á” Ran bị cái ôm đột ngột này của anh dọa sợ, vô thức hét lên, hai cánh tay đầy dặn trắng nõn của cô vòng lên ôm cổ Shinichi, “Anh Kudo, anh…”

“Im lặng!” Đôi mắt lạnh lùng của anh liếc nhìn cô một cái, cô bị dọa sợ liền lập tức im lặng. Mắt nhìn người con gái ngoan ngoãn trong lòng, trái tim anh thoáng qua một chút ấm áp khó phát hiện. Trên môi anh khẽ nở một nụ cười mà chính bản thân anh cũng không nhận ra. Anh gần như có một loại yêu thích bẩm sinh đối với cô.

Ran Mouri bỗng nhớ đến một chuyện, vội vàng nói: “ Anh Kudo, tôi còn chưa tạm biệt Saguru.”

“Cô im lặng cho tôi!” Nhiệt độ trên người anh giống như đột nhiên giảm xuống, trong đôi mắt bình tĩnh cuộn trào cảm xúc. Ngay lúc bước vào cửa anh đột nhiên dừng lại, hơi nghiêng người lườm người con trai tóc nâu mắt nâu đứng dưới thềm của một cái, đôi mắt anh lạnh lẽo, môi mỏng khẽ mở, ngầm cảnh cáo: “ Bác sỹ Hakuba, hôm nay đã muộn rồi tôi cũng không giữ anh lại nữa. Biệt thự cách trung tâm thành phố có chút xa, tôi nghe nói quanh đây dạo này xảy ra nhiều chuyện, bác sỹ Hakuba lúc về cần chú ý an toàn”

Anh nói xong liền quay người đi vào biệt thự.

Mấy tên vệ sĩ áo đen được sự ra hiệu của ông chủ nhìn chằm chằm vào Saguru đang đứng dưới thêm cửa không đi. Đôi mắt nâu của anh ta nhìn chăm chú vào cánh cửa đang chậm rãi đóng lại trước mặt, ánh mắt anh cũng càng ngày càng trở nên sâu thẳm. Nếu như bây giờ có người chú ý sẽ phát hiện, đôi mắt nâu của của Saguru đã biến thành một màu đen sâu thẳm, giống như màn đêm không có bất cứ ánh sao nào, đen nhánh nồng đậm, chỉ liếc nhìn một cái cũng đủ khiến người ta sợ hãi.

Người con trai này nhất định có rất nhiều bí mật.

Bên trong biệt thự, Shinichi ôm lấy Ran đi vào phòng khách, rồi ném cô xuống sofa: “ Về sau cô sẽ ở đây, thím Mika sẽ chăm sóc cô”

Ran kinh ngạc nhìn dáng người thon dài của anh biến mất nơi cuối cầu thang. Cô vô cùng nghi ngờ anh bị tâm thần phân liệt!

Vừa rồi anh vẫn còn cực kì giận dữ ôm cô vào phòng, vừa qua một lúc, lại quay lại khuôn mặt lạnh lùng. Cô lắc lắc đầu, đã không hiểu thì bỏ qua.

Dù sao…Cô cũng chẳng còn sống được bao.

Thím Mika là một người phụ nữ trung niên hiền lành hơn bốn mươi tuổi. Lúc Shinichi không ở biệt thự, Ran rất thích nhặt rau cùng bà.

“Cô chủ, hôm nay siêu thị Hokai khai trương, cô có muốn đi cùng tôi một chút không? Cả ngày nằm ở trong nhà không tốt cho sức khỏe đâu”

Thím Mika một bên lau sàn nhà một bên nói chuyện với Ran ngồi trên sofa đọc sách.

Cô ngẩng đầu lên khỏi sách, ánh mắt dịu dàng nhìn về phía thím Mika. Người phụ nữ ngoài bốn mươi tuổi này có một trái tim vô cùng mêm mại, cảm ơn Shinichi đã tìm một người tốt bụng như vậy làm bạn với cô.

“Được ạ. Chúng ta đi luôn bây giờ sao thím Mika?”-Ran buông sách xuống, đứng dậy khỏi sofa, “Thím đợi con một lúc, con đi thay quần áo cái đã”

“Được, cô nhớ mặc đẹp một chút.”

Thím Mika giống như một người mẹ già quản cô từng chút một, nhưng Ran lại rất thích cảm giác này. Nhớ đến cha mẹ ở thành phố Kyoto xa xôi, đáy mắt cô lại có chút nước mắt…

Cha mẹ đã lớn tuổi như vậy nếu biết cô không còn sống được bao lâu nữa thì họ làm sao mà chịu nổi.

Cô thay một chiếc váy dài màu lam nhạt kiểu dáng đơn giản thanh lịch, chất lượng cũng khá tốt. Nhưng thật đáng tiếc thay cô lại chẳng biết gì về các thương hiệu nổi tiếng.

Cô kéo nhẹ chiếc váy trên người, đỏ mặt đứng trước người thím Mika: “Thím Mika, thím có biết quần áo trong tủ của con là do ai chuẩn bị không?” Liền ngay cả nội ý cũng có, thậm chí kích thước cũng vừa vặn.

Cô từng nghĩ người đó là Shinichi, nhưng lí trí lại nói với cô: Ran Mouri đừng năm mơ nữa “Cái đó à, hình như là do thư kí Ako của cậu Kudo chuẩn bị. Hôm cô đi bệnh viện tái khám, thư kí Ako dẫn người đến đem quần áo đưa vào trong tủ của cô” Thím Mika lau tay, cầm ví tiền trên bàn lên, kéo tay Ran: “Cô chủ, chúng ta đi thôi. Chỉ là chúng ta không có xe, thím Mika tôi đây, mỗi lần đều phải đi bộ ra cổng khu biệt thự, lại đi bộ thêm năm trăm mét, ngồi xe đi siêu thị”

“ Không sao, chúng ta ngồi xe bus đi cũng được” Hai mắt cô đong đầy ý cười, cô cầm lấy cổ tay của thím Mika, nơi không có Shinichi thật ấm áp thoải mái đến mức khiến người ta vui vẻ mà hoan hô. Tuy nhiên, cô vẫn cứ nhớ người con trai đã không gặp mặt ba hôm ấy.

... hết chương 12 ...
P/S:Trong fic này thấy Shinran nhà ta soft dễ sợ :-3
 
ui, ss chăm ra chap mới quá nha. em hong bíc nói gì hơn ngoài việc ủng hộ fic của ss, thấy fic ngược chụy Ran nhìu quá:(((, lắm lúc muốn vác gậy với dầu đốt nahf Shin-chan ghê:))). Cúi cùng thì, mong ss ra chap mới uwu :KSV@12::KSV@12::KSV@12:
Hì hì, cảm ơn bạn vì lời khen :-3 , thật ra thì do dạo này nghỉ dịch lâu quá, ngồi ở nhà toàn học onl với lại lướt Face, chả có việc gì làm nên mới như vậy, chứ sau khi qua Tết thì cơn lười biến ập đến, việc học thì ào ào nên có lẽ mỗi ngày sẽ ra một hai chương  chứ không có mấy chục chương một ngày nữa đâu, huhu:((, nên bây giờ tranh thủ.

Còn việc ngược chị bé thì mong bạn thông cảm, do đây là fic chuyển Ver nên một số tình tiết trong fic sẽ không giống tính cách của các nhân vật trong truyện (do não của mình không không đủ thông minh để nghĩ ra một fic hoàn chỉnh -.-)

Cuối cùng là ... bạn muốn vác gậy với dầu đốt nhà Shin-chan thì cứ thoải mái đê, mình đồng tình với ý kiến đó :-v              
 
Chương 13: Nấu cơm cho Saguru

Ran Mouri cùng thím Mika đi ra khỏi siêu thị, cô cướp lấy đống đồ trong tay thím ấy, cầm giúp bà: “Thím Mika, để con xách giúp thím”

“Cô cứ để tôi, thân già này vẫn còn xách được đống đồ này, cô vừa mới xuất viện, sức khỏe vẫn còn yếu, cô cũng đừng giành với tôi nữa. Nếu để cậu Kudo cậu ấy biết được, cậu ấy sẽ mắng tôi mất”

Vốn thím Mika cũng chỉ là nói đùa một câu, nhưng khi Ran nghe thấy, trên khuôn mặt phúng phính trẻ con của cô nhất thời hiện lên vẻ miễn cưỡng. Cô quay đầu đi, cả người bỗng giống như bị điểm huyệt, đứng im không động đậy.

Cô ơi, cô, chuyện gì vậy ?”

Thím Mika gọi mấy tiếng mà Ran đều không có phản ứng gì, bà khó hiểu mà nhìn theo ánh mắt của cô.

Trên con đường đối diện, một chiếc xe Maserati màu bạc phanh gấp, vững vàng đỗ lại ở đầu đường. Người đàn ông với thân hình thon gầy, mặc bộ âu phục màu xám mở cửa xe ra, đầu bên kia, một người phụ nữ mặc chiếc váy đỏ rực giẫm lên đôi giày cao gót màu trắng bạc xuống xe.

Cô ta có dáng người vô cùng xinh đẹp, mái tóc nâu gợn sóng duyên dáng rơi xuống sau lưng.

Chiếc váy ngắn màu đỏ khiến cho làn da trắng vốn đã trắng của cô ta nay lại càng trắng thêm.

Ran mặt tái nhợt nhìn cô gái xinh đẹp ấy khoác tay chồng cô bước vào trung tâm thương mại phía đối diện.

Cánh tay bị ai đó khẽ đẩy khiến Ran bừng tỉnh, quay đầu nhìn lại liền thấy thím Mika đang lo lắng mà nhìn cô: “ Cô à, có lẽ…”

“Không có chuyện gì, chúng ta về thôi thím”- Cô không để cho thím Mika nói hết, cô giành lấy chiếc túi giấy trong tay bà, vẫy tay gọi lại một chiếc xe taxi, vội vàng chui vào xe, như thể muốn chạy trốn khỏi nơi này.

Trên cả quãng đường trở về, thím Mika cứ lo lắng nhìn Ran.

Mãi đến khi về đến biệt thự Yasuo, khuôn mặt tái nhợt của Ran mới trở nên tốt hơn một chút.

“Thím Mika, con có thể nhờ thím một việc không?”- Sau khi cất bước nhà, cô nghẹn ngào nói.

“Ôi ôi. Cô có chuyện gì cứ trực tiếp sai bảo tôi là được, có cái gì mà nhờ với không nhờ chứ”

“Vậy thì, thím Mika, con xin thím đừng nói ra chuyện này. Con, con…hôm nay con chưa từng rời khỏi nhà. Con chưa từng đi siêu thị mua sắm với thím.”

“Hả? Vì sao chứ?” Thím Mika kinh ngạc hỏi.

“Thím Mika, thím đừng hỏi nữa.

Con…không muốn để anh ấy biết” Đây là chút tôn nghiêm cuối cùng của cô. Bản thân cô cũng không hiểu vì sao mình phải làm vậy.

Đinh linh linh…

Ngay vào lúc này, tiếng điện thoại của cô vang lên.

“Alo?”

Điện thoại truyền đến giọng nói ấm áp quen thuộc: “Ran, là anh”

“Saguru, anh ăn cơm chưa?”

“Vẫn chưa, Ran…em đến nấu cơm cho anh được không?” Saguru tội nghiệp nói: “ Từ ngày em về nước, một mình anh ở lại Mỹ, một bữa cơm ngon cũng chưa được ăn. Em xem, anh đói đến mức phải bay đến Nhật Bản tìm em đó. Anh ta mặt dày nói, nói xong đến bản thân anh ta cũng không nhịn được cất tiếng cười.

“ Nhưng mà, Shini…”

“ Hu hu hu, Ran Mouri, em là đồ vô lương tâm, anh sắp chết đói rồi, mà em vẫn còn nhớ đến Shinichi Kudo của em. Này này, Ran Mouri, em nhớ lại năm đó, khi em đến ngày là ai mang tiếng biến thái, vượt đêm khuya lạnh giá đi tiệm tạp hóa 24 giờ mua băng vệ sinh cho em? Còn nữa, Là ai đóng vai bạn trai em khi em bị một tên biến thái theo đuổi? À à, còn nữa, năm đó lại là ai là ai chịu hình phạt trò chơi nói thật hay mạo hiểm thay em, “Tiệc bộ đồ bikini con thỏ đó? Nếu như tất cả những điều này em đều đã quên, Ran Mouri, anh chỉ có thể nói là anh mắt mù mới coi em là bạn bè. Hu hu hu, anh thật là đáng thương mà, sắp chết đói rồi…”

Ran cảm thấy vô cùng bất lực! Cô xấu hổ nhìn vào khuôn mặt không biết đang nghĩ gì của thím Mika, cô sắp xếp lại từ ngữ trong đầu, mặt nghiêm túc, vội vàng nói: “Em sang nấu cơm cho anh ngay đây” Ông nội của tôi ơi, anh đừng có nói tiếp nữa, em quên không tắt loa ngoài đói “Thật chứ?”- Người con trai đầu bên kia điện thoại nhanh chóng thu hồi lại biểu cảm đáng thương trên mặt, kiêu ngạo ra lệnh: “ Ran, anh cho em năm phút để đi ra ngoài. Anh đợi em ở cổng khu biệt thự. Nếu muộn một giây thì em tiêu đời rồi.”

“Hả? Bây giờ anh đang ở cổng khu nhà em?”

“ỪI Đừng nói nhiều nữa, anh bắt đầu tính giờ đấy nhé! Em mau ra đây đi!”- dứt lời, anh ta kiêu căng tắt máy.

Ran hít một hơi thật sâu, mới không bị Saguru chọc cho tức chết. Tên khốn này, lại bắt đầu kiêu ngạo rồi!

“Ừm ừm, thím Mika…Bạn con đang đứng đợi con bên ngoài rồi, hôm nay con không ăn cơm ở nhà đâu”- Nói xong, cô cũng không quan tâm phản ứng của thím Mika, cầm lấy cái áo khoác trên sofa, vội vàng chạy ra khỏi biệt thự.

Buồn cười chính là anh ta đã nói năm phút là năm phút, nếu thật sự quá dù chỉ một giây, ai biết Saguru sẽ gây ra chuyện khó tưởng tượng gì.

Lúc trước khi còn ở Mỹ, Ran đến muộn ba mươi giây trong buổi hẹn của họ, Saguru đã lôi cô đến trước cửa khu trung tâm mua sắm, bày tỏ một cách “thâm tình” với cô. Nhớ đến chuyện đó, Ran bỗng rùng mình.

Tên đó chuyện gì cũng dám làm!

Từ xa cô đã nhìn thấy chiếc xe thể thao huênh hoang màu xanh xẫm đỗ trước cửa khu biệt thự, một cánh tay thò ra từ trong xe, vẫy tay nhiệt tình với cô: “Ở đây, ở đây! Ran, ở đây!”

Ran cố nhịn xúc động muốn trợn trắng mắt xuống, cô cũng không bị mù mà không nhìn thấy anh. Lớp véc ni trên chiếc xe thể thao của anh ta chói mắt tới mức có thể làm gương soi, như vậy cũng đã đủ rêu rao rồi, lại thêm màu tóc nâu của anh khiến cho cô cảm thấy người con trai trời sinh đã thu hút ánh mắt của người khác. So với nghề y nặng nề âm thầm, anh ta càng thích hợp trở thành người mẫu đứng trên sàn catwalk hơn.

“Sao thế? có phải anh rất đẹp trai đúng không? Nhìn đến ngây người rồi chứ?” Saguru bảnh chọe ngẩng khuôn mặt đẹp trai của mình lên. Nhìn khuôn mặt điển trai kiêu ngạo đó, cô cảm thấy lòng bàn ngứa vô cùng, chỉ muốn giáng cái tát lên khuôn mặt ấy.

Dù quen nhau đã lâu, nhưng cô vẫn không ưa được sự kiêu căng của anh.

“Cũng bình thường thôi, miễn cưỡng xem được”

“Ø? Em bị cận thị à?” Khuôn mặt đẹp trai như Apollo đột nhiên đập vào mắt Ran, Saguru gần như đem cả khuôn mặt mình sát vào mặt cô: “Ran, em nhìn lại xem, nhìn lại lần nữa xem. Mọi người đều nói anh đẹp trai đến nỗi khiến người khác phải ghen ghét đấy!"

“Đúng là khiến người ta phải ghét! Em tát anh một cái nhé?” Ran cuối cùng vẫn nhịn không được trợn trứng mắt.

“ Đánh đi. Cho em đánh đấy!”- Khuôn mặt đẹp trai như tạc tượng trực tiếp nhô ra trước mặt cô, Saguru giống như ban ân nói: “ Đây, cho em tát đấy, người khác anh còn không cho sờ đâu”- Cũng chỉ có em mới dám ở trước mặt anh không kiêng nể gì nói muốn “tát anh”, Ran, em là của anh.

Đối mặt với trò chơi xấu của Saguru, cô chỉ có thể nghẹn lời. Cô có thể nói lý với kẻ vô lại sao?

Ran ho một cái: “ Saguru, không phải anh kêu đói sao? Đi thôi, em đi ăn cơm với anh”

“Không phải đi ăn cơm với anh mà là nấu cơm cho anh” Saguru cố chấp sửa lại lời nói của cô.: “Ran, em đừng cố trốn việc”

Ở trong phòng bếp, Saguru nhìn bóng dáng của Ran, trong đôi mắt màu nâu của anh lấp lánh tình yêu, phải đến khi nào anh ta mới có thể trực tiếp bày tỏ tình yêu với cô. Nếu như, nếu như anh là người cô gặp đầu tiên, sẽ tốt biết bao nhiêu chứ…bông hoa xinh đẹp này bị kẻ xấu ngắt mất rồi!

Đôi mắt nâu của Saguru thoáng qua một tia lạnh giá.

... hết chương 13 ... 
P/S: Dẫu biết Saguru là nam phụ nhưng mà trong lúc mình up fic thấy cặp HakRan lại sweet quá đê :-3 , đến nỗi muốn đá Shin ra khỏi truyện lun á chòi, Hic, mong sao cho tui một trong 2 anh đó đi mà :-v
 
Chương 14: Nụ hôn của Shinichi Kudo

Ran ngồi trên chiếc xe thể thao của Saguru, cả hai cùng đến siêu thị mua nguyên liệu về nấu ăn. Sau khi thanh toán xong, Saguru xách lấy túi nguyên liệu, dắt cô đến bãi đỗ xe.

Chiếc xe thể thao này thật sự quá chói mắt, Ran lẩm bẩm: “Không có chuyện gì thì mua con xe lòe loẹt như thế này làm gì chứ, làm người phải khiêm tốn một chút”

“Em nói gì cơ?”

“Hả?…Em không nói gì hết, anh nghe nhầm rồi". Nhìn cô gái trước mặt bị bắt quả tang mà không chịu nhận, Saguru quay người đi, trên môi nở một nụ cười vui vẻ nho nhỏ.

Saguru mở cốp xe bỏ hết nguyên liệu vào trong, anh tiến lên mở cửa cho cô, đợi sau khi cô ngồi vào ghế, anh vòng cánh tay thon dài ra đằng sau giúp cô thắt dây an toàn.

Ánh mắt dịu dàng, mái tóc xoăn màu nâu ấm áp mà dựa gần vào lồng ngực của cô. Họ cách nhau thật gần, gần đến mức khiến cho người ta cảm thấy cảnh tượng này vô cùng ấm áp.

Mà cô gái ngồi trên ghế vô cùng bình tĩnh, thoải mái. Điều này chứng tỏ rằng, người con trai này thường giúp cô làm như vậy.

Đôi mắt tàn nhẫn như chim Ưng đuổi theo chiếc xe thể thao màu đỏ lòe loẹt, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt người phụ nữ ngồi bên ghế phụ. Anh nhìn mãi cho đến khi chiếc xe đỏ đi khỏi tầng hầm đỗ xe.

“Tổng giám đốc Kudo? Tổng giám đốc Kudo? Anh không thoải mái sao?” Người phụ nữ mặc bộ váy màu đỏ mềm mại dựa vào vai Shinichi, giọng nói quyến rũ, ý đồ dụ dỗ rõ ràng vô cùng.

Cánh tay thon dài vươn ra, đẩy người phụ nữ ra một cách không thương tiếc , “cạch” cửa xe bị mở ra, Shinichi mắt lạnh quét về phía người phụ nữ bên cạnh, chán ghét chỉ vào cửa xe, lạnh lùng thốt lên: “ Bây giờ cô có thể biến đi được rồi”

“Hả? Tổng giám đốc Kudo?” Người phụ nữ kinh ngạc, khuôn mặt ngơ ngác, không hiểu vì người con trai trị giá trăm tỷ, quyền lực, danh vọng tiền bạc và tài lộc không thiếu này sao đột nhiên lại lạnh lùng nói ra những lời độc ác như vậy với cô ta.

Tuy nhiên, người đàn ông trên chiếc Maserati màu bạc thậm chí còn không cho cô ta cơ hội giải thích. Anh khởi động động cơ, chiếc xe Maserati mà bạc gào thét phóng đi.

Để lại cô nàng xinh đẹp tức giận đến nỗi không ngừng giậm chân tại chỗ.

Chỉ lát nữa là cô bắt được người con trai mà ai cũng muốn kết thân này, chỉ lát nữa thôi là cô ta thành công rồi! Sao bỗng dưng lại trở thành dã tràng xe cát chứ?

Shinichi mặt lạnh tanh, nơi đáy mắt phủ kín sương giá, chiếc Maserati màu xám bạc phóng như bay trên đường lớn, bám sát phía sau chiếc xe thể thao màu đỏ.

Saguru đảo mắt nhìn vào gương chiếu hậu, chiếc Maserati quen thuộc chợt rơi vào mắt anh ta. Khóe mắt anh ta thấp thoáng ý cười, anh đạp mạnh phanh xe khiến xe tăng tốc lao nhanh về phía trước.

“ÁI” Ran Mouri sợ hãi nắm chặt lấy đệm dưới ghế, khuôn mặt đầy vẻ tức giận, hét lớn: “Saguru, anh muốn giết em phải không!”

M* nó!

“Sao có thể, Ran, anh làm sao lỡ giết em chứ"

“ Anh nói chuyện nghiêm túc một chút đi!” khuôn mặt cô đen kịt lại, cô chịu không được việc Saguru thỉnh thoảng dùng giọng điệu không đúng đắn như thế này.

“ Anh rất nghiêm túc”

Đối mặt với sự ngụy biện ngây thơ của ai đó, Ran nhịn không được vỗ trán thở dài.

Thôi bỏ đi, dù sao cũng không nói rõ được với anh ta.

“Saguru, nhà anh ở chỗ nào?”

“Ừm, cao ốc Tinh Hồ”

Thấy vậy, Ran cũng không có chút kinh ngạc nào. Từ ngày cô quen biết Saguru đến nay, đã biết anh là một người không chấp nhận tạm bợ, đồ dùng, quần áo, nơi ở, đều yêu cầu rất cao. Vì vậy như việc sau khi anh ta đến Nhật Bản liền ở khu cao ốc Tinh Hồ- khu chung cư cao cấp mà một mét vuông đã bảy tám vạn, cô cũng không cảm thấy ngạc nhiên một chút nào.

Thật ra, so với việc nói là không ngạc nhiên, còn không bằng nói, cô đã bị sự xa xỉ của Saguru làm cho chết lặng.

“ Anh mua à?”

“Tất nhiên rồi!” Saguru lái xe vào bãi đỗ xe ngầm của cao ốc, một bên mở của cho cô, một bên xem thường nói: “Em biết rõ mà, anh làm sao có thể ở ngôi nhà mà người khác từng ở chứ!”

“Xa xỉ”- Ran tức giận bất bình, vì sao đi làm đã lâu như vậy mà vẫn không mua nổi một căn nhà trong đống tài sản của anh chứ!

Nhưng cũng chẳng sao cả, cho dù cô có tiền, cô cũng không bao giờ hoang phí đem tiền đi mua nhà, mà cô sẽ dùng đống tiền ấy cho việc khác.

“Anh thích vậy, em quản được sao?”- Saguru không yếu thế đáp trả. Anh nhướng lông mày khiêu khích cô: “Em vẫn nên ngoan ngoãn đi nấu cơm cho anh đi, nếu như em bằng lòng nấu cơm cho anh cả đời, anh sẽ đưa tất cả tài sản của anh cho em” Anh trưng ra bộ dáng anh đây không thiếu tiền.

“Đồ đểu!” Cô duỗi chân ra, ra vẻ muốn đạp Saguru.

Hai người cãi nhau ầm ĩ đi vào thang máy. Mà, tất cả nhưng việc này đều đã lọt hết vào một đôi mắt lạnh lùng âm trầm.

Lúc Ran trở về biệt thự Yasuo, trời cũng đã tối.

Cô khởi dộng khóa vân tay, mở cửa ra, cả căn biệt thự chìm trong bóng tối, Ran nhăn mũi, gọi một tiếng: “Thím Mika”

Căn nhà vô cùng văng vẻ, cô không nghe được tiếng đáp lại, nương theo ánh sáng mờ nhạt từ bên ngoài, cô lờ mờ nhìn thấy một bóng người ngồi trên sofa.

Ran thử gọi: “Thím Mika, là thím sao?”- Khi nói tay cũng mò mẫm công tắc đèn trong phòng khách.

Một tiếng tạch vang lên, cả không gian trở nên sáng ngời.

Giây phút ánh đèn sáng lên, đôi đồng tử của Ran Mouri co rúm lại một cách dữ dội.

Thân hình cao lớn của Shinichi dựa thẳng vào ghế sofa, đôi mắt của anh giờ đây đang nhìn chằm chằm vào cô một cách nặng nề, khiến cô sợ hãi đến mức đổ mồ hôi lạnh đầy lưng.

“Thì ra là anh Kudo” Ran cố tỏ ra bình tĩnh hỏi: “Anh Kudo ăn cơm chưa? Thím Mika đâu?

Để tôi nhờ thím ấy chuẩn bị một ít đồ ăn khuya nhé!”

“Buổi chiều cô đã đi đâu?”- Giọng Shinichi trầm trầm, đôi mắt anh phủ đầy băng giá, có thể đóng băng mọi người.

“Tôi… tùy tiện đi dạo một chút. Anh biết đấy, tôi ở nhà, rất khó chịu..” Ran cắn môi, hạ mắt xuống, cô có chút căng thẳng vân vê những ngón tay.

Khi người con trai ngồi trên sofa nghe thấy lời nói “tùy tiện đi dạo xung quanh” của cô, đôi mắt anh nheo lại đầy nguy hiểm, “Tùy tiện đi dạo xung quanh?”- Anh trầm mặc đứng dậy khỏi sofa, chậm rãi đi về phía người con gái đang lo lắng không yên đứng bên cửa, bước chân không nhanh không chậm, tao nhã như một con báo, tuy nhiên, những lời nói ra từ đôi môi mỏng lộ ra một hơi thở nguy hiểm không thể bỏ qua: “Ở nhà rất khó chịu?”

“Ừm..”

“Nhìn không ra, Ran Mouri cô cũng biết nói dối đấy”

“Tôi không có…”

“Cô không có?” Anh tận mắt nhìn thấy, người con gái này còn có can đảm đứng trước mặt anh lừa anh! Cơn giận vô cớ bỗng bùng lên trong lòng Shinichi.

“Anh Kudo, tôi…” Ran cắn môi, cô không biết nói thế nào. Khi đối mặt với anh, cô cảm giác chột dạ giống như bản thân đã phản bội anh. Cô dứt khoát im lặng không nói gì cả.

Không nói? Cô định dùng sự im lặng để chống lại anh? …Hay là nói, cô đây là ngầm thừa nhận!

Lửa giận không ngừng bốc lên, thiêu cháy hết tất cả lý trí của Shinichi.

Anh bỗng nhiên đè cô lên cánh cửa, đôi môi hơi lạnh hung hăng phủ lên bờ môi mềm mại của cô, nụ hôn mang theo sự trừng phạt của anh đối với cô vì vậy nó tất nhiên chẳng có chút dịu dàng nào, anh cảm nhận sự ngọt ngào trong đôi môi cô.

Ừm…ngọt quá, giống như cam tuyền trong khe núi vậy, ngọt ngào và thơm ngát. Đôi môi cô là bữa ăn ngon nhất anh từng nếm thử.

Ngực thắt lại, tựa như bị nghiện, Shinichi dừng lại một chút, rồi lại tiếp tục đè lên cô, anh mang theo chút tức giận cùng với trừng phạt, lại một lần nữa hung hăng chà đạp đôi môi cô.

Hơi thở ngày càng nặng nề, nhiệt độ trong không khí cũng nhanh chóng tăng cao, Shinichi cảm thấy bản thân dường như muốn chết đuối trong mảnh mềm mại này. Một giọng nói không ngừng gào thét trong lòng anh, anh muốn cô!

... hết chương 14 ... 
P/S: Sau bao nhiêu lâu chờ đợi thì cuối cùng cũng đã có cảnh "hôn" giữa hai anh chị nhà ta (nói đúng hơn là cưỡng ép ) trong một hoàn cảnh như vậy /cười méo mó/ -.-    
 
P/S: Chương này mình chỉ đặt Rating là M thôi, do tình tiết trong đây nó cũng không nói chi tiết quá. Vậy nên nó chưa đạt đến cảnh 18+ đâu, nhưng dù sao có bé nào dưới 16 tuổi lỡ lạc chân vô đây thì nên cân nhắc trước khi đọc nhé, có khi bé ấy loại khỏi danh sách những người được bảo tồn đấy, đến lúc đó, mình không biết gì đâu nha :-v   

Chương 15: Anh muốn cô

“Ưm…Anh buông tôi ra!” Khoảng cách giữa hai người vừa được nới lỏng, Ran Mouri nhân cơ hội đó dùng sức đẩy mạnh khuôn ngực rắn chắc đang dán vào người mình của Shinichi.

“Im miệng”

Anh không cho cô cơ hội chống cự, lại một lần nữa cúi xuống hôn lên môi cô một cách ngang ngược.

“Ưm”- một tiếng, Ran cảm giác bản thân cô giống như sắp bị hòa tan ra.

Sắc mặt cô liền thay đổi, cô giống như chim sợ cành cong, không nhịn hoảng sợ nói: Không, đừng!” Cô vẫn nhớ vào đêm hôm ấy, anh nhìn những vết sẹo trên cơ thể cô một cách chán ghét và thốt ra những lời chỉ trích ác ý…SM, nghiện ngập...Cô không muốn cõng lên vai những lời chỉ trích đầy cay nghiệt ấy thêm một lần nữa.

Tuy nhiên, phản ứng của cô trong mắt Shinichi lại là một lời từ chối thẳng thừng.

Tại sao cô lại từ chối?...Chẳng lẽ là vì người đàn ông tên Hakuba Saguru kia ư?

Anh chặn ngang ôm lấy cơ thể run rẩy của cô, sải bước đi lên tầng hai.

“ÁI Anh Kudo, anh muốn làm gì?”

Giọng nói lạnh lùng, bá đạo của truyền vào tai cô: “Lên gi.ường!”

Trong phút chốc, Ran bị lời nói của anh làm cho nghẹn họng.

Vào lúc phân tâm này, cô bị anh vứt mạnh xuống chiếc gi.ường to mềm mại, cô chợt nhận ra, đây không phải phòng ngủ ở tầng hai của mình.

“Tôi…”

Phòng ngủ yên lặng đến mức có thể nghe được tiếng hô hấp của cả hai người. Sau một hồi lâu, anh mới rời đôi môi mình ra khỏi môi cô.

Dường như cả cuộc đời này, hai người họ sẽ mãi dây dưa không dứt.

Hô hô… Khuôn mặt Ran đỏ đến mức như vừa ngâm xong nước nóng, mảng đỏ ấy liên tục lan dần ra toàn cơ thể.

Đây đều là kiệt tác của anh, tâm trạng của Shinichi đột nhiên trở nên rất tốt.

Shiho Miyano, Hakuba Saguru, tại thời điểm này tất cả đều bị anh vứt hết ra sau đầu.

Rất lâu rất lâu sau này, Shinichi mới hiểu được: ánh mắt có thể nhận nhầm người, nhưng trái tim sẽ không bao giờ nhận sai. Mà anh, ở rất lâu rất lâu về trước, từ lần gặp mặt đầu tiên ở sân trường cấp ba, khi anh nhìn thấy cô bé Ran Mouri có chút nở nang, xấu hổ kia, trái tim anh đã sớm nhận ra cô. Chỉ là đôi mắt cùng với lý trí của anh đã khiến anh bỏ lỡ kho báu của đời mình trong một thời gian rất dài.

Mà anh, để lấy lại kho báu mà bản thân bỏ lỡ, đã phải trả một cái giá lớn đến mức chẳng ai có thể tưởng tượng nổi.

“Anh Kudo, tôi...cảm thấy rất khó chịu”

“Hử? Khó chịu ở đâu?”

“Chính là…cơ thể, thật lạ.. “

Ran Mouri hoàn toàn mụ mị, đây là cảm giác gì vậy?

Một người phụ nữ phóng đãng có thể giả vờ đến mức nào đi chăng nữa thì cô ta cũng không có khả năng giả vờ ngây ngô như thế này…Đôi mắt đen láy của Shinichi khẽ lóe lên. Có lẽ, anh cần phải điều tra người con gái dưới người kĩ càng hơn.

Anh tin rằng, phản ứng ngây ngô như thế này chứng tỏ một điều rằng, đêm đó thật sự là lần đầu tiên của cô.

Nếu quả thật là như vậy thì những vết sẹo trên người cô do đâu mà có?

Nhận ra rằng mình là người con trai đầu tiên của cô, Ran Mouri hoàn toàn thuộc về Shinichi Kudo anh, Shinichi nén không được sự vui vẻ trong lòng. Anh bỗng nhiên muốn ôm chặt cô vào lòng.

Nhưng, đồng thời, anh cũng bắt đầu bắt đầu suy ngẫm về nguyên nhân gây ra những vết sẹo đáng sợ trên cơ thể cô. Trong đáy mắt đen nhánh của anh thoáng qua sự nguy hiểm, là ai biến cô thành bộ dạng này!

“Ran Mouri…vết thương trên người cô…” Shinichi định hỏi cô những vết thương trên người cô là do đâu mà có, nhưng mà cô vừa nghe thấy hai chữ “ vết sẹo” tựa như chim sợ cành cong, đẩy mạnh anh ra, đau thương hét lên: “Tôi không có chơi SMI Anh Kudo, tôi không có”

Shinichi nhìn thấy rõ ràng tổn thương cùng hoảng loạn trong đáy mắt của Ran, trái tim anh vô cùng đau đớn, cổ họng thắt lại: “Cô đừng…”

“Anh Kudo, tôi thật sự chưa từng chơi SMI. Anh, anh, nếu như anh không thích những vết sẹo này, Saguru từng nói anh ấy có thể xóa hết chúng mà không để lại bất cứ dấu vết nào”

Saguru Hakuba? Shinichi mặt đanh lại, trong mắt phủ đầy băng giá, những ngón tay thon dài của anh bóp chặt lấy cổ cô: “Saguru Hakuba? Cô để anh ta nhìn thấy cơ thể mình sao?”

“Tôi…anh ấy là bác sĩ điều trị chính của tôi”

Ran cố gắng xô đẩy người con trai trên người mình: “Anh mau buông tôi ra, tôi không thở được”

Shinichi cảm thấy trong lòng có một cơn giận không thể đè nén, sự tức giận bởi vì đồ vật của mình bị người khác theo dõi! Mãi đến khi khuôn mặt của người con gái dưới thân trở nên đỏ bừng, thống khổ giẫy giụa, anh mới giật mình bừng tỉnh, vội vàng thả tay ra.

Tuy nhiên, cứ nghĩ tới việc trước anh còn có người con trai khác đã nhìn thấy th.ân thể cô, anh lại cảm thấy cơn  giận trong lòng không có chỗ trút ra.

Đôi môi mỏng ép mạnh vào miệng cô, mang theo ý trừng phạt, cắn mạnh…cô nếm được vị tanh rỉ sét của máu, không nhịn được kêu đau, đột nhiên đôi môi ấy rời khỏi miệng cô, cổ cô bỗng đau nhói. Ran mở to mắt, “ Anh Kudo, Anh đang là gì vậy?”

“Những thứ của tôi phải được đóng dấu ký hiệu của tôi, để tránh tên trộm không có mắt dòm ngó"

“Saguru không phải là trộm, anh ấy là bác sĩ điều trị của tôi, giữa bác sĩ và bệnh nhân không có phân biệt giới tính, giống như tôi, tôi vì phẫu thuật, đều đã nhìn thấy th.ân thể của rất nhiều bệnh nhân, lương y như từ mẫu. Hơn nữa, tôi cũng không phải đồ vật của anh, tôi chỉ là tôi…”

“Ran Mouri, cô im miệng cho tôi! Bây giờ tôi không muốn nghe bất cứ câu nói nhảm nào của cô! ”. Ngón tay thon dài của anh di chuyển xuống dưới bụng của cô.

Hít, Ran hít sâu một hơi lạnh.

“ Anh Kudo anh điên rồi! Tôi là Ran Mouri! Ran Mouri!. Người mà anh căm hận! Không phải là Shiho!

“Ưm” Một giây sau miệng cô lại bị đôi môi quen thuộc lấp kín, Shinichi ngang ngược nói: “Ran Mouri, tôi vừa nói rồi, tôi không muốn nghe thấy bất cứ câu nói nào của cô! Vì vậy, im miệng!"

Ít nhất tại lúc lý trí của anh vẫn chưa bị lửa giận đốt hết sạch thì mau im miệng.

Ngay bây giờ, trong đầu của Shinichi không có Shiho, chỉ có một Ran Mouri khiến anh ta tức giận đến mất kiểm soát. Có lẽ ngay cả bản thân anh lúc này cũng không hiểu rõ trái tim của chính mình.

Đêm nay, trong biệt thự Yasuo tại phòng ngủ chính trên tầng ba của Shinichi, không ngừng phát ra tiếng nam nữ hoan ái.

... hết chương 15 ...
P/S: Sau khi đọc lại fic thì thấy nó không đen tối cho lắm nên là bạn nào muốn đọc cũng được hihi  :-v
 
Hì hì, thì thật ra mình đã phải suy nghĩ rất nhiều mới ngạo mạn chuyển Ver fic này up lên cho mọi người cùng đọc :-v , và với một con lười biến và nghiện Shinran như  mình:D thì cho dù hơn nghìn chương đi chăng nữa mình cũng sẽ cố gắng hoàn thành nó :-v , (mạnh mồm thế thôi, việc này cũng tùy theo độ lười của mình nữa :-v ), nhưng mình sẽ cố :-3

Còn về việc Fan của chị bé thì ... không biết phải giải thích sao nữa -.- Kiểu... ý của mình là trong fic này thì chị bé sẽ bị hành hạ hơi nhiều nên là các bạn Fan Ran sẽ cảm thấy xót cho chỉ, kiểu thấy idol của mình bị hành hạ trong fic như thế thì cũng rất buồn đúng không?, nên đăm ra mình mới nói như  vậy, mình mong là bạn sẽ hiểu những điều mình nói, mình thấy tội lỗi khi viết cái intro mà nó tào lao đến nỗi mọi người lại không thể hiểu -.-

À, còn cái này nữa, mình ko phải Au đâu mình chỉ là một con chuyển Ver qua Shinran thôi, Au là bạn Sss hay sao ấy (mình nghĩ vậy :-v)
Ý mình là chị bé là Haibara á, mọi người hay gọi vậy nên mình hiểu lầm
 
Ý mình là chị bé là Haibara á, mọi người hay gọi vậy nên mình hiểu lầm
À, mình cứ tưởng bạn nói chị bé là Ran, do mình là Fan của Ran nói riêng và fan Shinran nói chung, thêm nữa là mình có join mấy nhóm của Ran-neechan trên Face, thấy mọi người cũng hay gọi chỉ là chị bé, ai ngờ, fan Ai cũng vậy. Hì hì. Thông cảm cho mình nha, cứ nghĩ các bạn xem cái title là Shinran nên đa số là fan Ran, đăm ra viết chị bé mà không ghi rõ là ai hết, làm bạn phải hiểu lầm mất rồi, mình sẽ cố gắng sửa lại liền :-3
 
P/S: Sáng nay, tự nhiên cơn đau bụng ập đến, mình biết chắc chắn là mùa "dâu" nó đến rồi, nhưng không ngờ lại đến sớm hơn dự tính, hành mình từ sáng đến giờ,  cứ nghĩ hôm nay sẽ không thể up truyện được rồi, nhưng vẫn cố kéo cái laptop lên gi.ường, mà viết cho mấy bạn, mình cũng không ngờ là mình có thể ngoan cố đến vậy, chắc nhờ zen duy truyền từ ba, kk :-v, nhưng mà cũng đau quá đi thôi, huhu :((            

Chương 16: Điều tra Ran Mouri cho tớ !

Trời tờ mờ sáng, trên chiếc gi.ường lớn mềm mại trong phòng ngủ chính rộng rãi ở tầng ba, Shinichi gối đầu lên một cánh tay, đôi đồng tử đen láy chậm rãi di chuyển xuống dưới, ánh mắt tập trung nhìn vào người con gái đang gối đầu trên một cánh tay khác của anh mà chìm trong giấc ngủ say.

Đôi mắt đen như mực không nhìn ra bất cứ suy nghĩ gì, anh nhìn người con gái gối đầu vào tay anh say ngủ, nhíu mày, trầm tư suy nghĩ.

Không còn gì để nghi ngờ nữa, cho dù người con gái này không phóng đãng như những gì anh tưởng tượng, thậm chí còn trao lần đầu tiên của cô cho anh. Nhưng việc cô động tay động chân trong lúc phẫu thuật hại Shiho thành người thực vật là sự thật, là sự thật mà cô không thể chối cãi. Nhưng…nhưng!

Trong bóng tối, khuôn mặt điển trai của Shinichi hiện lên những cảm xúc phức tạp, rối rắm.

Đây chính là người con gái độc ác đã hại Shiho thành người thực vật, thế mà anh mê đắm cơ thể của cô.

Đôi môi của cô mềm mại, thơm ngọt giống như nước suối trong lành nơi núi sâu, ngọt mát đến nỗi dường như khiến người ta cảm nhận được áng nắng mặt trời cùng hương cỏ xanh thơm ngát, trong lành. Chỉ cần một cái chạm nhẹ cũng đủ khiến cơ thể cô trở nên mềm nhũn thành một hồ nước, để anh thỏa sức chơi đùa. Ngay cả những vết sẹo đáng sợ che kín trên cơ thể của cô cũng khiến anh cực kì yêu thích.

Sao lại như vậy! Sao anh lại có cảm giác như vậy với cô chứ. Trong mắt anh thoáng qua nghi ngờ cùng rối rắm, cuối cùng lại hóa thành giận dữ, không rõ là đối với Ran hay là chính mình.

Ngay lúc này, người con gái nằm trên cánh tay anh tựa hồ cảm thấy lạnh, cô đem cơ thể hơi đầy đặn của mình dựa sát vào người anh. Ánh mắt Shinichi có chút lạnh lẽo, đẩy cô ra khỏi lòng mình một cách thiếu kiên nhẫn. Cứ nghĩ đến người con gái độc ác này hại Shiho thành người thực vật, mà bây giờ còn có thể ngủ ngon lành như vậy, Shinichi lại không thể tha thứ cho cô.

“Ưm”- Ran ưm lên một tiếng, trong lúc ngủ mơ mơ màng màng vươn cánh tay ra ôm lấy cơ thể ấm áp bên cạnh.

Shinichi ngạc nhiên nhìn cánh tay trắng nõn đang vắt trên người mình, cô đúng là không biết xấu hổ, không chỉ dùng tay chân giống như con bạch tuộc bám chặt lấy người anh, mà thậm chí anh làm cách nào cũng không đẩy cô ra được.

Nhưng nhìn thấy dáng vẻ bị lạnh của cô, cánh tay đang đẩy cô ra của anh chợt dừng lại, tiếp đó mím môi ra vẻ không tình nguyện, dùng bàn tay to dày của mình đắp lại chiếc chăn mềm tuột khỏi vai cho cô.

Bàn tay lướt qua bờ vai của Ran bỗng nhiên dừng lại giữa không trung, đôi mắt đen của anh nhìn chằm chằm vào xương quai xanh của cô.

Nhìn vết sẹo hẹp dài dữ tợn kia, cho dù đã trôi qua nhiều năm nhưng anh vẫn có thể mường tượng ra hình ảnh máu thịt lẫn lộn của vết thương đó. Lúc này, nó không tiếng xông vào mắt anh, trước mặt anh đột nhiên hiện ra vô số hình ảnh, trong số đó xuất hiện một cô bé người dính đầy máu, nằm im trên cáng, miếng vải trắng phủ trên cơ thể cô bé trượt xuống để lộ ra vết thương sâu đến mức có thể nhìn thấy cả xương.

“Đùng” một tiếng, Shinichi cảm thấy một số việc bị anh bỏ qua trước đó bỗng trở nên rõ ràng.

Những ngón tay run rẩy chạm vào vết sẹo dưới xương quai xanh của Ran Mouri, những ký ức xa xưa chợt hiện lên trong đầu anh.

Ngày ấy, khi anh một lần nữa nhìn thấy cô bé đã cứu mình ở hầm trú ẩn, tình trạng lúc đó của cô không phải một từ ghê rợn liền có thể diễn tả hết được! Bởi đó là một cơ thể đẫm máu! Shinichi bỗng nhiên nghĩ tới một điều: Nếu chỉ có một vết thương thì làm sao có thể chảy ra nhiều máu như vậy được chứ!

Những điều bị anh bỏ qua lúc đó, giờ đây trở nên rõ ràng hơn khi anh nhìn thấy vết sẹo đáng sợ này một lần nữa.

Trên người Shiho Miyano ngoài vết thương ở dưới xương quai xanh ra thì không còn bất cứ vết thương nào khác!

Tình cảnh thêm thảm năm đó không có khả năng vẻn vẹn do một vết thương đến bây giờ đã gần như biến mất liền có thể gây ra được!

Điều dễ hiểu như vậy, làm sao trước đây anh lại nghĩ không ra chứ. Anh nhìn chăm chú vào người con gái đang say ngủ bên cạnh. Shiho từng nói rằng, cô và Ran là bạn thân từ hồi còn bé, hai nhà còn là hàng xóm của nhau, từ mẫu giáo đến cấp ba hai người luôn học chung một trường, dính nhau như hình với bóng. Vậy thì có lẽ chiếc khăn tay rơi tại hiện trường bắt cóc là món quà đại diện tình bạn thắm thiết mà hai đứa trẻ đã trao cho nhau.

Nếu như sự thật là như vậy, tất cả những điều anh nghĩ không ra đều đã có đáp án.

Vì sao khăn tay của Shiho lại nằm trong tay Ran Mouri, vì sao là cô bé năm đó, nhưng Shiho lại không nhớ rõ chuyện khi ấy, mỗi lần anh hỏi, cô đều giấu giếm… Và vì sao từ lần đầu tiên anh gặp Ran ở cấp ba, chưa bao giờ anh nhìn thấy cô mặc cái áo nào ngắn quá khuỷu tay, váy ngắn hoặc quần ngắn hơn đầu…Bởi vì cô không thể mặc những bộ quần áo như vậy! Cô sợ người khác nhìn thấy những vết sẹo xấu xí trên người mình.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán của anh, anh vẫn cần bằng chứng chứng minh. Trong đôi mắt khôn khéo của anh thoáng qua một chút hoảng sợ khó phát hiện. Tên Hakuba Saguru đó nói đúng, anh không hiểu bất cứ điều gì về Ran Mouri.

Shinichi nhẹ nhàng bước xuống gi.ường, thuận tay cầm lấy chiếc điện thoại đặt trên tủ đầu gi.ường. Anh bước nhẹ chân, mở cửa đi vào phòng sách bên cạnh, bấm một dãy số.

Điện thoại reo lên ba bốn lần liền được kết nối. Điện thoại vừa được kết nối, đầu bên kia lập tức gào lên một cách giận giữ: “Shinichi Kudo, cậu biết bây giờ là mấy giờ rồi không! Tớ vừa mới ngủ liền bị mày đánh thức! Tốt nhất chuyện cậu định nói là chuyện quan trọng, bằng không đợi ngày mai ngủ dậy ông đây sẽ chạy đến công ty giết chết cậu!”

“Cậu điều tra Ran Mouri cho tớ. Tớ muốn biết tất cả những chuyện liên quan đến cô ấy”, bên này điện thoại, Shinichi không thèm để ý lời đe dọa của người con trai đang tức giận kia, mặt bình tĩnh, thản nhiên ra lệnh.

“Hả? Cậu nói cậu muốn điều tra ai? Ran Mouri? Cái người con gái đã hại thiên thần của cậu thành người thực vật kia á? Tớ không nghe nhầm chứ? Cậu vì cô ta mà nửa đêm lôi tớ dậy? Shinichi, cậu quá đáng lắm!” Đầu bên kia điện thoại vẫn như cũ nói liếng thoắng không ngừng, giọng điệu mang đầy vẻ khó tin.

Nghe những lời chỉ trích Ran Mouri của bạn thân, Shinichi bất mãn nhíu mày, lạnh lùng ngắt lời anh ta: “Heiji, cậu câm mồm cho tới. Cậu có thời gian nói nhảm, không bằng ngay lập tức đi điều tra luôn Ran Mouri cho tớ”

Đầu bên kia điện thoại truyền đến tiếng hét khoa trương của Heiji, “Không phải chứ! Cậu thực sự bắt tớ “ngay lập tức” đi điều tra cho cậu. Shinichi, cậu biết bây giờ là mấy giờ không? Này, cậu không phải là người! Đồ bóc lột! Đồ tư bản! Đồ gian thương!”

Anh nhắc nhở Heiji một cách lạnh lẽo, “Trước khi đi làm, tớ muốn có được tư liệu của Ran Mouri, tất cả.”

Một tiếng lạch cạch vang lên, điện thoại ngay lập tức bị ngắt.

Heiji ngơ ngác nhìn chiếc điện thoại kêu “tút tút tút” hồi lâu, một lát sau anh ta mới hoàn hồn, đập bàn, hét to: “M* kiếp! Shinichi!

F**k you!” Mắng thì mắng, Heiji lập tức nhảy xuống gi.ường, vơ lấy quần áo nhanh chóng mặc vào, anh cầm thìa khóa xe trên hộc tủ lên, lao nhanh ra khỏi nhà.

Đùa chắc! Nếu tên đại ma vương họ Kudo kia mà thật sự ra tay thì Heiji anh bị ép thành bã. Vì hoàn thành nhiệm vụ đại ma vương họ Kudo giao cho, Heiji không thèm để ý hình tượng cậu chủ của tập đoàn truyền thông Hattori thị của mình, chạy như điên ra khỏi chung cư Phúc Đô.

Hai tiếng sau, Shinichi nhận được cuộc gọi của Heiji. Anh vô cùng nghiêm túc nói: “Shinichi, cậu nghe tớ nói. Chút nữa dù cậu có nghe thấy bất cứ gì thì cậu cũng phải bình tĩnh. Có lẽ Shiho Miyano không phải là cô bé đã cứu cậu năm đó. Cậu bảo tớ đi điều tra Ran Mouri, thời gian có hạn nên tớ tra được một vài điều, thông qua chúng tớ chỉ có thể suy đoán được là Shiho Miyano không phải là người cứu cậu. Shinichi, cậu cho tớ thêm chút thời gian, trước buổi trưa tớ  sẽ giao bằng chứng cụ thể cùng với tài liệu những chuyện sau đó cho cậu.”

... hết chương 16 ...
 
Chương 17: Caesar là ai?

Những tia nắng mặt trời đầu tiên của sáng sớm chiếu lên làn da trắng nõn của Ran Mouri, Shinichi ngồi trên chiếc ghế sofa trong góc, giống như vị vua nắm chặt tất cả mọi thứ trong tay mình.

Tấm rèm cửa màu xám đậm bị gió thổi bay, một tia sáng chiếu vào mặt người con trai ngồi lặng lẽ trên ghế sofa nơi góc phòng. Anh một tay đỡ trán, khuỷu tay tự nhiên tựa vào tay vịn của ghế sofa. Một sợi tóc đen nháy trên trán trượt xuống bên thái dương nhẫn nhụi, che khuất nửa bên lông mày, che khuất cả đôi mắt đang suy tư tìm tòi của người con trai vương giả đang ngồi trên sofa nhìn người con gái đang say giấc nồng trên gi.ường, trong đôi mắt sâu thẳm của Shinichi lóe lên vẻ phức tạp, khó hiểu.

Lúc này đây, trên khuôn mặt điển trai của người con trai cao quý, tao nhã giống như hoàng đế này hiện lên chút rối rắm như thể anh đang phải đưa ra một lựa chọn khó khăn nào đó, rồi lại thâm trầm đến mức người khác không thể hiểu được anh đang nghĩ gì.

Người con gái trên gi.ường trở mình một cái, khẽ động đậy, người con trai ngồi trên ghế sofa nơi góc phòng giống như bị khởi động chốt mở phản ứng dây chuyền, cùng với chuyển động của cô trên gi.ường, anh cũng nhanh chóng ngẩng đầu, ánh mắt chăm chú dán chặt vào cô.

Dáng ngủ của cô thật sự không đẹp đẽ một chút nào, trở mình một cái liền lăn người đến mép gi.ường, Shinichi nhìn mà thấy run sợ, trong chớp mắt, nửa người của Ran đã rơi ra khỏi gi.ường, người con trai trên sofa lập tức đứng dậy, ba bước gộp thành hai bước, nhanh chân đi về phía về phía cô đang ngủ không yên trên gi.ường, tốc độ nhanh, bước chân vội vã, cho thấy chủ nhân đang lo lắng.

Shinichi đang cúi người đem cô sắp ngã xuống đất đẩy vào giữa gi.ường, thì chợt nghe thấy tiếng nói mớ của cô: “Đừng mà, Caesar, ngoan nào, đừng liếm nữa, để chị ngủ thêm chút nữa”

Cánh tay đang đắp chăn cho cô của anh bỗng cứng lại. Ngay lúc này, đại ma vương trừng đôi mắt giận dữ nhìn người con gái đang hồn nhiên ngủ say mà không biết rằng mình sắp gặp xui xẻo, “Ran Mouri! Cô thức dậy cho tôi! Ai cho phép cô ngủ ở đây?”

Chiếc chăn ban đầu vốn định đắp cho cô, giờ đây bị đại ma vương ném mạnh lên người con gái đang mơ mơ màng màng mở mắt trên gi.ường.

Đã rất lâu rồi Ran mới có thể ngủ say đến như vậy, nhưng cô chẳng thể nào ngờ tới mình sẽ bị gào tỉnh vào sáng sớm. Vừa nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai quen thuộc đến mức không thể quen thuộc hơn trước mắt, tất cả cơn buồn ngủ trong người cô đều biến mất, cô cũng tỉnh táo hoàn toàn.

“Anh, anh Kudo, xin, xin lỗi anh, tối hôm qua tôi quên mất không về phòng của mình” Ran hoảng hốt vội vàng muốn đứng dậy.

Shinichi nghe vậy, sắc mặt tối sầm…Ai muốn nói cái này với cô chứ?

“Nói mau! Caesar là ai?” Shinichi nổi giận, cánh tay tàn nhẫn nâng cằm, chất vấn cô: “Nói đi, Caesar là ai?” Một tên Hakuba Saguru còn không đủ, bây giờ lại thêm một tên Caesar khác? Ran Mouri, cô thật cũng thật biết trêu hoa ghẹo nguyệt!

“Anh, anh Kudo, anh bình tĩnh một chút!” Ran cảm thấy vô cùng đau đầu, mới sáng sớm đã phải chịu tai bay vạ gió. Cô thừa nhận việc bản thân đã không lập tức về phòng đêm qua, còn chiếm gi.ường quý giá của anh, là lỗi của cô.

Nhưng ngủ cũng ngủ rồi, anh ta còn muốn cái gì nữa.

“Đừng để tôi hỏi lại lần thứ ba! Caesar là ai?”

“Anh Kudo, sao anh biết Caesar?”, Mắt cô nhìn Shinichi đầy nghi ngờ, chợt cô như nhớ tới điều gì đó, đôi mắt trong veo lập tức tràn đây tức giận và … nhục nhã “Anh cho người điều tra tôi?! Anh Kudo, anh quá đáng quá rồi đấy!“ Ran cũng không quan tâm điều gì nữa. Nghĩ tới người mà mình yêu bằng cả trái tim, thế mà lại trộm điều tra cô! Cô chưa bao giờ cảm thấy tức giận như lúc này, điều này còn khiến cô thấy khó chịu hơn so với việc anh vu oan cô h.ãm hại Shiho.

Ran đẩy mạnh cánh tay đang bóp chặt cằm cô của Shinichi, bật người đứng dậy khỏi chiếc chăn. Anh đang chìm trong giận dữ không kịp đề phòng bị cô đẩy ra, lảo đảo nửa bước. Anh nổi giận, nhưng vừa ngẩng đầu lên liền trùng hợp nhìn thấy sự xót xa nồng đậm trong đôi mắt trong veo của người đang đứng trên gi.ường, đôi mắt ấy, viền mắt đỏ hoe, đôi con ngươi che kín tơ máu, nơi khóe mắt có chút ướt át, dáng vẻ rưng rưng muốn khóc.

Nhưng kỳ lạ là, dù đôi mắt cô đã đỏ hoe nhưng vẫn kiềm chế không để rơi một giọt nước mắt nào.

Không biết vì sao, cảnh tượng này chạm vào tim anh, khiến anh mơ hồ có chút đau đớn “Anh Kudo…” Người thiếu nữ đứng trên gi.ường, cúi thấp đầu, co lại đôi vai, một tiếng “anh Kudo” này cô dường như phải dùng hết can đảm và sức lực trên người mới có thể thốt ra.

Shinichi đang muốn nói gì đó, giọng nói run rẩy của cô lại ngắt lời anh.

“Anh Kudo…Anh từng nói rằng, khuôn mặt của tôi không xinh đẹp, dáng vẻ cũng chẳng duyên dáng, lại còn học đòi Tây Thi? Tôi khóc lên chỉ càng khiến anh không thể nhìn nổi”

Anh khẽ nhíu mày…Anh đã nói câu khốn nạn như thế với Ran Mouri lúc nào?

Lần thứ ba Shinichi muốn mở miệng nói chuyện, đột nhiên một giọt nước mắt trong suốt rơi lên mặt anh, lần theo hướng giọt nước mắt rơi xuống, khẽ ngẩng đầu nhìn lên… Đôi đồng tử anh chợt mở lớn, ánh mắt cũng không thể dứt ra khỏi khuôn mặt đang im lặng rơi nước mắt đó.

Kèm theo giọt nước mắt kia, bên tai anh vang lên tiếng khóc run rẩy của cô, anh nghe thấy cô nói với anh: “Anh Kudo, xin lỗi anh, thật ra từ đó về sau, tôi thật sự không có tiếp tục khóc nữa, thật đó. Nhưng bây giờ tôi không nhịn được nữa, xin lỗi anh, tôi vẫn không nhịn được. Tôi khóc…có lẽ hơi xấu, vì vậy anh có thể quay người ra chỗ khác không?” Bởi cô đã đau khổ khó chịu đến mức không còn sức lực quay lưng về phía anh và khóc nữa rồi!

Còn gì đau khổ hơn việc người con trai mình dùng cả trái tim để yêu lại không tin tưởng, phái người điều tra mình chứ? Ðiều này giống như cô vứt bỏ hết tự trọng lột sạch quần áo đứng trước mắt anh vậy.

Đôi mắt của anh nhìn chằm chằm vào cô gái đang nửa ngồi nửa quỳ trên gi.ường, rõ ràng đã khóc đến mức nức nở ,lại vẫn cố gắng ưỡn thẳng sống lưng. Rõ ràng là một cô gái yếu đuối, bờ vai run bần bật, lại cố gắng tỏ ra mạnh mẽ trước mặt anh. Trái tim Shinichi đột nhiên đau đến co rúm lại.

Anh nghe thấy giọng cô ảm đạm và bất lực, và nhìn thấy hai cánh môi hồng mở ra đóng lại trước mắt anh. Bỗng nhiên, Shinichi nhanh như chớp duỗi tay ra, nắm chặt lấy cổ tay cô, anh dùng sức kéo cô một cái. Việc này xảy ra quá bất ngờ, Ran sợ hãi, đôi môi hơi hé mở, rơi vào một lồng ngực rắng chắc, dày rộng.

Còn chưa kịp phản ứng lại, một đôi môi hơi lạnh liền phủ lên cánh môi khẽ mở của cô.

Anh chỉ biết rằng, giờ phút này, anh không muốn nhìn thấy bờ vai gầy yếu run rẩy của cô cố gắng ra vẻ kiên cường trước mặt anh, anh chỉ biết, anh không muốn nghe thêm lời nói khiến trái tim anh co thắt đau đớn được nói ra từ cái miệng nhỏ nhắn khiến anh lưu luyến không rời kia.

Có một thanh âm sôi nổi nói với anh: Mau lên!

Ngăn cái miệng của cô ấy! Ngăn không cho cô ấy nói ra những lời khiến mày đau lòng buồn bực kia nữa “Ưm”“

Một khi đôi môi hơi lạnh kia phủ lên môi cô, nó liền giống như con bướm lưu luyến cánh hoa không muốn rời đi.

Đôi tay của cô cố sức xô đẩy anh ra, nhưng lại bị cánh tay thon dài rắn chắc của ann siết chặt.

Một hồi lâu sau, lâu đến mức Ran gần như sắp nghẹt thở, lâu đến mức cô cho rằng thời gian dài đằng đẳng, người con trai bá đạo không ai sánh được kia, rốt cục cũng ban ân buông tha cho đôi môi của cô.

Shinichi không ngờ rằng, chỉ một cái hôn lại có thể khiến anh vui vẻ đến vậy. Anh vốn chỉ không muốn nghe thêm bất cứ lời nói nào khiến trái tim anh co thắt đau đớn được nói ra từ cái miệng của người trước mặt. Anh không muốn nghe, do đó…dứt khoát ngăn cô lại, vì vậy, anh đã hôn cô.

“Cô nghe đây, từ sau muốn khóc thì cứ khóc đi, không cần phải nhịn, nhưng chỉ có thể khóc trước mặt tôi mà thôi” Khóe môi lạnh nhạt của người con trai khe khẽ nhếch lên, trong lòng anh vui vẻ vô cùng. Chỉ là…Đôi mắt hẹp dài của anh liếc nhìn cô một cách tiếc nuối, đáng tiếc thời gian không đủ. Mặc dù tráng miệng cũng rất ngon, nhưng sao có thể ngon miệng bằng bữa tối chứ?

Hả? Ran có chút nghi ngờ nhìn châm chăm người con trai đột nhiên trở nên kỳ quái trước mặt.

“Khụ khụ ”Shinichi nắm tay lại để ở bên môi, giả vờ ho hai tiếng, tiếp tục nói: “Nhìn cái gì mà nhìn! Ý của tôi là, cô khóc xấu như vậy, tốt nhất không nên ra ngoài gây hại cho người khác.

Dù sao vốn dĩ tôi cưới cô cũng không phải muốn tốt với cô, cô khóc trước mặt tôi, khóc càng đau khổ, tôi càng hạnh phúc”

Ran trong lòng tự giễu cười một cái, Ồ, hóa ra là như vậy. Nhìn cô khóc, anh liền vui vẻ. Anh quả thật rất hận cô.

“Còn nữa, tôi biết Caesar, là khi nãy cô ngủ mơ nhắc đến “Shinichi nhìn Ran một cách nguy hiểm: “Cô vẫn còn chưa nói, Caesar là ai? Cô vậy mà để cho hắn liếm cô? Ai cho phép!”

Đổi lại bình thường, anh sẽ không thèm giải thích, nhưng chẳng biết vì sao, anh lại không muốn người con gái này hiểu lầm anh.

Cô ngạc nhiên, “Caesar là chú chó Samoyed mà tôi nuôi ở Mỹ. Cuối tuần tôi mà ngủ nướng không cho nó ăn thì nó sẽ chạy đến liếm tôi…Chuyện này có gì kỳ lạ sao?” Đáng để anh nổi điên lôi cô dậy giữa sáng sớm ư?

Cô càng ngày càng không thể hiểu nổi anh!

Xoẹt…Đôi tai Shinichi trong nháy mắt đỏ ửng, anh giả vờ bình tĩnh nói: “Hôm nay cô đến công ty với tôi.”

... hết chương 17 ...
P/S: Trong lúc mình đang chỉnh lại chương này thì mình đã đoán ra Caesar là ai rồi, ngay cả chị bé không cần nói thì mình cũng biết, vậy mà chỉ có một người vẫn không hiểu là sao chòi :-v , vậy mà cũng nói mình là "Đại ma vương" à, haizz -.-
 
Chương 18: Đến công ty với tôi “Hôm nay cô đến công ty với tôi”

Nghe thấy lời nói hờ hững của Shinichi, Ran bỗng nhiên cảm thấy có chút quái lạ: “Vì sao?”

“Không phải ở nhà rất khó chịu sao? Vậy thì hôm nay đến công ty với tôi” Anh nhàn nhạt liếc cô một cái. Cô rất có khả năng là cô bé cứu anh năm đó.

Nhưng việc cô động tay động chân trong lúc phẫu thuật não cho Shiho lại là sự thật. Có sự chứng mình của Zama Hiroshi, anh không thể không tin chuyện này là sự thật.

Con người đều sẽ thay đổi, một Ran Mouri lương thiện lúc nhỏ cũng không có nghĩa sau này vẫn sẽ mãi lương thiện như vậy.

Cảm xúc bây giờ của anh đối với cô rất phức tạp.

Nếu tài liệu điều tra Heiji đưa cho anh, chứng thực cô là cô bé lấy mệnh đổi mệnh, không màng tất cả cứu anh năm đó, Shinichi nghĩ, ơn cứu mạng của cô, cả đời này anh cũng trả không hết.

Trong đầu Shinichi chợt hiện lên một câu nói từng nghe qua: Nợ người một đời ân tình, trả người ba nghìn ân sủng.

Anh âm thầm quyết định trong lòng rằng: từ nay về sau anh sẽ hết lòng trân trọng cô, anh sẽ biến cô trở thành người con gái đáng ngưỡng mộ nhất trên đời này.

Nhưng mà, anh chỉ có thể cho cô sự chiều chuộng không giới hạn, là chiều chuộng, chứ không phải là tình yêu.

Bệnh tình của Shiho vẫn không có chút tiến triển, nếu có một ngày ông trời mở lòng thương xót cho Shiho tỉnh lại, Kudo Shinichi anh sẽ bằng lòng chăm sóc Ran Mouri cả đời này. Nhưng, cũng chỉ là chăm sóc.

Đúng vậy, chỉ là chăm sóc.

Đây là anh nợ cô…Anh tự nói với bản thân như vậy.

Tuy rằng lúc ấy anh nhận nhầm Shiho thành người cứu mình, mới khiến cho sau này hai người ở bên nhau mười năm. Shinichi vẫn cố chấp cho rằng dù Ran Mouri là cô bé năm xưa, nhưng Shiho mới là người anh yêu.

Nhưng chuyện này thật sự là như vậy sao?

Cũng vì nhận thức sai lầm này của anh đã đẩy Ran bước lên ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết trong tương lai. Sau này, dù anh có hối hận bao nhiêu cũng đã không kịp nữa rồi!

Shinichi cũng không nhận ra, kỳ thực trong tim anh vẫn luôn hy vọng Ran là cô bé đã cứu anh năm đó. Anh càng không nhận ra rằng, lúc anh đưa ra cái quyết định “anh sẽ cố gắng chăm sóc Ran Mouri thật tốt, để trả cô ơn cứu mạng này, đối với việc “chăm sóc” cô, sâu thẳm bên trong trái tim anh vui mừng không thôi.

Hai người vốn đã là định mệnh của nhau, cho dù giữa họ có là hiểu lầm cao như núi, sâu như biển, tình yêu vẫn sẽ nảy mầm trong trái tim đôi bên. Nhưng sẽ luôn có một bên phát hiện ra mầm yêu ấy muộn màng.

Hai người vốn không thuộc về nhau, cho dù bên nhau cũng sẽ không thể dài lâu, vì tình yêu là không có lựa chọn.

Giữa ba người bọn họ năm đó, Shinichi Kudo và Ran Mouri, Shiho Miyano và Ran Mouri, tồn tại rất nhiều sự hiểu lầm. Shiho xem trộm nhật ký của Ran, cô ta không chỉ lan truyền chuyện Ran thích bạn trai mình, còn lén làm ra rất nhiều chuyện khác.

Những điều này, Shinichi hoàn toàn không biết.

Ran có thể đã biết một chút, thậm chí khi nhìn thấy vết thương trên xương quai xanh của Shiho, cô cũng đã đoán ra một vài chuyện. Chỉ là sau khi lên cấp ba, khi chứng kiến Shinichi cùng Shiho yêu nhau, cô quyết định đem tất cả bí mật giấu sau vào trong đáy lòng. Cô chỉ buồn vì bản thân không phải là người mà Shinichi yêu.

Cô không hề biết rằng, anh chỉ vì nhận nhầm người mới đối xử khác biệt với Shiho. Cô càng không biết rằng, tất cả “điều tốt đẹp” của anh vốn dĩ đều thuộc về cô.

Đây đều là chuyện của sau này.

Có người nói, Shinichi là một vị vua cô đơn kiêu ngạo lạnh lùng, tất cả những quyết định của nhà vua đều quyết đoán kiên định. Bạn có thể nói anh cố chấp, nhưng anh chưa bao giờ hối hận.

Từ giây phút anh quyết định tận lực chăm sóc thật tốt cho Ran, người con trai lạnh lùng kiêu ngạo này cũng đã bắt đầu thực hiện quyết định của mình.

Ran ngồi trên bảo tọa của Shinichi trên suốt cả một quãng đường, khi xe đến công ty, cô có chút lúng túng.

Những mảnh đất bên trong khu Nhị Hoàn đều là tấc đất tấc vàng, nhưng tập đoàn của nhà họ Kudo không chỉ nằm trong khu vực này mà còn chiếm cả một tòa cao ốc thời thượng.

Ran đứng dưới tòa cao ốc, ngẩng đầu nhìn lên phía trên, tòa nhà cao chọc trời xuyên thẳng vào trong mây. Trước cửa lớn, bốn chữ “ Tập đoàn Kudo thị” to lớn lấp lánh ánh vàng, vừa nhìn đã biết ngay là do danh gia viết.

“Đứng ngây người ra đó làm gì? Đi thôi” Shinichi xuống xe, vứt chìa khóa xe cho bảo vệ đứng trước cửa, họ sẽ phụ trách gánh xe xuống bãi đỗ xe ngầm.

Ran ngơ ngác nhìn người con trai trước mặt, bờ vai dày rộng, vòng eo thon gầy, anh mặc quần áo nhìn có vẻ gầy, cởi quần áo ra mới thấy cơ bắp rắn chắc. Lúc này anh giống như ông vua cao quý, đi ở phía trước cô, chân chính không ai có thể bì kịp anh, cả thế giới này dường như đều bị anh dẫm đạp dưới chân.

Trong nháy mắt, Ran bỗng nhận ra một điều.

Người mà cô, Ran Mouri, đã yêu là một người con trai cao thượng và lịch lãm, lãnh đạm và kiêu ngạo đến mức không ai sánh được.

Mà cô, Ran Mouri, chẳng qua chỉ là một người con gái bình thường trong thế giới này.

Thế giới của hai người vô cùng khác biệt, thế giới của anh ngập tràn ánh đèn rạng rỡ , thế giới của cô bình thường không chút nổi bật.

Giây phút này, Ran cảm thấy rất hoảng loạn, cô chợt nhận ra, cô đã yêu một người con trai mà bản thân mình không thể với tới. Cô có tư cách gì để yêu người con trai kiêu ngạo lạnh lùng, cao quý tao nhã trước mắt chứ?

Sống đến năm hai tư tuổi, Ran mới nhận ra, cô yêu Shinichi, điều này không thể nghi ngờ. Nhưng Ran Mouri cô căn bản không có tư cách để yêu anh! Nhan sắc, thân hình, cô đều không có. Chân thành ư? Cô có, nhưng Shinichi chẳng hiếm lạ chút chân thành ấy.

Không được! Cô không thể tiếp tục yêu người mà cô không thể với tới!

Vì vậy, Ran cẩn thận giấu đi trái tim cất chứa tình yêu của mình đối với anh.

Người con trai này quả thật rất xuất sắc, từ lúc anh bước chân vào cửa của tập đoàn Kudo Thị, mọi người tự giác nhường ra một con đường, chủ động bày ra tư thế ngay ngắn. Nhân viên nữ nhìn anh bằng đôi mắt chứa đầy tình yêu.

Ran tay chân co quắp, dè dặt bám theo phía sau Shinichi. Cô ở trong lòng cảm thấy Shinichi quả thật là một cục nam châm di động, đi đến đâu đều có thể thu hút ong bướm vây quanh mình. Đi theo sau phía sau anh, lưng cô gần như bị những ánh mắt ghen ghét đó bắn thủng!

Cô theo chân Shinichi bước vào thang máy chuyên dụng cho tổng giám đốc. Đứng trong thang máy, Ran vẫn nghe thấy thấp thoáng những tiếng nghị luận nho nhỏ bên ngoài kia: “Cô gái kia là ai vậy?”

“Tôi cũng không biết, sao cô ta đi thang máy chuyên dụng với tổng tài được chứ?”

“Nhất định là người phụ nữ lẳng lơ nào đó mơ mộng, muốn ve vãn tổng giám đốc của chúng ta”

“Ấy? Sao tôi lại cảm thấy cô ấy trông rất giống chuyên gia não bộ đã xuất hiện trên TV lần trước?

Hình như tên là Ran Mouri thì phải? Không phải đích thân cô ta phẫu thuật cho vợ sắp cưới của tổng giám đốc đó sao?”

“Chính là cô ta! Tôi nhớ ra rồi, hình như trước kia thư kí Ako của tổng giám đốc từng nói, trong lúc phẫu thuật cho cô Miyano, cô giáo sư Mouri này đã cố tình động tay động chân khiến cô Miyano trở thành người thực vật, tổng giám đốc cực kỳ căm hận cô ta…”

Cánh cửa thang máy đóng lại, tiếng nghị luận cũng biến mất khỏi tai của Ran.

Tuy nhiên, ngay cả khi cô không còn nghe thấy những tiếng nghị luận ấy, Ran cũng có thể đoán ra những lời lẽ khó nghe mà họ nói về cô. Cô cố gắng thuyết phục bản thân, không được buồn, dù sao cô cũng đã quyết định sẽ không tiếp tục yêu Shinichi nữa.

Anh nhìn Ran cúi thấp đầu không nói gì, bả vai co rúm lại nhìn vô cùng đáng thương. Shinichi cau mày, đợi một chút nữa anh sẽ sai người đi xem video giám sát, trừ một nửa tháng lương của những nhân viên đứng ở sảnh lúc nãy.

Còn tên thư kí Ako kia cũng có thể cuốn gói khỏi đây rồi.

“Ran Mouri, sau khi đi du học Mỹ về sao cô lại trở nên yếu đuối như vậy, người ta tùy tiện động vào cô một cái, cô đã không chịu được rồi.

Cô không cần phải để ý lời nói của người khác”

Cô chỉ cần để ý lời nói của mình tôi là đủ rồi…Người con gái mà anh hết lòng muốn bảo vệ, ai dám chọc tức cô chứ?

Ran lấy lại tinh thần, rồi ngẩng đầu lên. Cô có dáng người nhỏ nhắn xinh xắn, so với thân hình cao gầy một mét bảy của Shiho cô cũng đã thấp hơn rất nhiều, khi đối diện với Shinichi cô phải ngẩng đầu lên mới có thể nhìn thẳng vào mắt anh.

“Anh Kudo, không có chuyện gì đâu, tôi cũng không còn để ý nữa rồi” Lúc nói những lời, trái tim của Ran đau đớn vô cùng. Yêu một người nhiều năm như vậy, tình cảm này làm sao có thể qua một đêm liền vứt bỏ được. Nói ra câu này giống như đem “ trái tim đã yêu Shinichi” nhiều năm lôi ra khỏi cơ thể, Ran đau đến không thể chịu nổi. Đôi môi trong nháy mắt trở nên tái nhợt.

Nhưng cô đã quyết định rồi, cô muốn lấy lại tình yêu mình đã gửi gắm trên người Shinichi, cẩn thận bảo vệ trái tim của mình.

Không phải không yêu, mà là không xứng để yêu. Hơn nữa… Anh còn hận cô như vậy.

Chỉ là một câu “ tôi cũng không còn để ý nữa rồi” đơn giản, Shinichi lại cảm nhận được một cảm xúc khác lạ trong đó, trong lòng trỗi dậy một cảm giác chẳng lành. Một luồng suy nghĩ bỗng lóe qua trong đầu anh, nó nhanh đến nỗi anh còn không kịp bắt lấy.

“Ran Mouri, cô nói “ đã không còn để ý nữa rồi” là có ý gì?”

Cô ngẩng đầu, trong đôi mắt trong suốt là hình bóng được phản chiếu của anh, cô khẽ mỉm cười, đôi mắt cong lên, trên khuôn mặt trẻ con phúng phính nở nụ cười ấm áp, nhắc nhở ann đi ra thang máy: “ Không có ý gì cả, anh Kudo, cửa thang máy mở rồi.”

Có ý gì không quan trọng, anh, để ý không?

Nụ cười ấm áp chói mắt, càng như vậy, Shinichi càng cảm thấy trong lòng nôn nóng không yên.

Muốn nói gì đó, lại nhìn thấy người con gái đối diện quay lưng về phía anh. Bóng lưng quay về anh đó, giống như sự từ chối không lời, từ chối không cho anh tiếp tục bước chân vào cuộc sống của cô.

Shinichi lắc lắc đầu, thầm nghĩ: Làm sao có thể chứ, Ran Mouri yêu anh, tất cả mọi người trên đời đều biết. Ran Mouri yêu anh bao nhiêu, Shinichi Kudo biết rõ.

... hết chương 18 ...
 
Moaaa~, lâu lắm mới thấy fic Shinran ngoi lên a. Thành thật xin lỗi bạn vì suốt từ lúc bạn đăng đến giờ toàn xem chùa hong hà, hôm nay mới có dịp cmt, mặc dù là fic chuyển ver nhưng tui vẫn sẽ ủng hộ bạn, bạn nhớ ra chap mới sớm nha, mà công nhận Sandy chăm chỉ ra chap mới ghê á :KSV@12:
Chương 18: Đến công ty với tôi “Hôm nay cô đến công ty với tôi”

Nghe thấy lời nói hờ hững của Shinichi, Ran bỗng nhiên cảm thấy có chút quái lạ: “Vì sao?”

“Không phải ở nhà rất khó chịu sao? Vậy thì hôm nay đến công ty với tôi” Anh nhàn nhạt liếc cô một cái. Cô rất có khả năng là cô bé cứu anh năm đó.

Nhưng việc cô động tay động chân trong lúc phẫu thuật não cho Shiho lại là sự thật. Có sự chứng mình của Zama Hiroshi, anh không thể không tin chuyện này là sự thật.

Con người đều sẽ thay đổi, một Ran Mouri lương thiện lúc nhỏ cũng không có nghĩa sau này vẫn sẽ mãi lương thiện như vậy.

Cảm xúc bây giờ của anh đối với cô rất phức tạp.

Nếu tài liệu điều tra Heiji đưa cho anh, chứng thực cô là cô bé lấy mệnh đổi mệnh, không màng tất cả cứu anh năm đó, Shinichi nghĩ, ơn cứu mạng của cô, cả đời này anh cũng trả không hết.

Trong đầu Shinichi chợt hiện lên một câu nói từng nghe qua: Nợ người một đời ân tình, trả người ba nghìn ân sủng.

Anh âm thầm quyết định trong lòng rằng: từ nay về sau anh sẽ hết lòng trân trọng cô, anh sẽ biến cô trở thành người con gái đáng ngưỡng mộ nhất trên đời này.

Nhưng mà, anh chỉ có thể cho cô sự chiều chuộng không giới hạn, là chiều chuộng, chứ không phải là tình yêu.

Bệnh tình của Shiho vẫn không có chút tiến triển, nếu có một ngày ông trời mở lòng thương xót cho Shiho tỉnh lại, Kudo Shinichi anh sẽ bằng lòng chăm sóc Ran Mouri cả đời này. Nhưng, cũng chỉ là chăm sóc.

Đúng vậy, chỉ là chăm sóc.

Đây là anh nợ cô…Anh tự nói với bản thân như vậy.

Tuy rằng lúc ấy anh nhận nhầm Shiho thành người cứu mình, mới khiến cho sau này hai người ở bên nhau mười năm. Shinichi vẫn cố chấp cho rằng dù Ran Mouri là cô bé năm xưa, nhưng Shiho mới là người anh yêu.

Nhưng chuyện này thật sự là như vậy sao?

Cũng vì nhận thức sai lầm này của anh đã đẩy Ran bước lên ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết trong tương lai. Sau này, dù anh có hối hận bao nhiêu cũng đã không kịp nữa rồi!

Shinichi cũng không nhận ra, kỳ thực trong tim anh vẫn luôn hy vọng Ran là cô bé đã cứu anh năm đó. Anh càng không nhận ra rằng, lúc anh đưa ra cái quyết định “anh sẽ cố gắng chăm sóc Ran Mouri thật tốt, để trả cô ơn cứu mạng này, đối với việc “chăm sóc” cô, sâu thẳm bên trong trái tim anh vui mừng không thôi.

Hai người vốn đã là định mệnh của nhau, cho dù giữa họ có là hiểu lầm cao như núi, sâu như biển, tình yêu vẫn sẽ nảy mầm trong trái tim đôi bên. Nhưng sẽ luôn có một bên phát hiện ra mầm yêu ấy muộn màng.

Hai người vốn không thuộc về nhau, cho dù bên nhau cũng sẽ không thể dài lâu, vì tình yêu là không có lựa chọn.

Giữa ba người bọn họ năm đó, Shinichi Kudo và Ran Mouri, Shiho Miyano và Ran Mouri, tồn tại rất nhiều sự hiểu lầm. Shiho xem trộm nhật ký của Ran, cô ta không chỉ lan truyền chuyện Ran thích bạn trai mình, còn lén làm ra rất nhiều chuyện khác.

Những điều này, Shinichi hoàn toàn không biết.

Ran có thể đã biết một chút, thậm chí khi nhìn thấy vết thương trên xương quai xanh của Shiho, cô cũng đã đoán ra một vài chuyện. Chỉ là sau khi lên cấp ba, khi chứng kiến Shinichi cùng Shiho yêu nhau, cô quyết định đem tất cả bí mật giấu sau vào trong đáy lòng. Cô chỉ buồn vì bản thân không phải là người mà Shinichi yêu.

Cô không hề biết rằng, anh chỉ vì nhận nhầm người mới đối xử khác biệt với Shiho. Cô càng không biết rằng, tất cả “điều tốt đẹp” của anh vốn dĩ đều thuộc về cô.

Đây đều là chuyện của sau này.

Có người nói, Shinichi là một vị vua cô đơn kiêu ngạo lạnh lùng, tất cả những quyết định của nhà vua đều quyết đoán kiên định. Bạn có thể nói anh cố chấp, nhưng anh chưa bao giờ hối hận.

Từ giây phút anh quyết định tận lực chăm sóc thật tốt cho Ran, người con trai lạnh lùng kiêu ngạo này cũng đã bắt đầu thực hiện quyết định của mình.

Ran ngồi trên bảo tọa của Shinichi trên suốt cả một quãng đường, khi xe đến công ty, cô có chút lúng túng.

Những mảnh đất bên trong khu Nhị Hoàn đều là tấc đất tấc vàng, nhưng tập đoàn của nhà họ Kudo không chỉ nằm trong khu vực này mà còn chiếm cả một tòa cao ốc thời thượng.

Ran đứng dưới tòa cao ốc, ngẩng đầu nhìn lên phía trên, tòa nhà cao chọc trời xuyên thẳng vào trong mây. Trước cửa lớn, bốn chữ “ Tập đoàn Kudo thị” to lớn lấp lánh ánh vàng, vừa nhìn đã biết ngay là do danh gia viết.

“Đứng ngây người ra đó làm gì? Đi thôi” Shinichi xuống xe, vứt chìa khóa xe cho bảo vệ đứng trước cửa, họ sẽ phụ trách gánh xe xuống bãi đỗ xe ngầm.

Ran ngơ ngác nhìn người con trai trước mặt, bờ vai dày rộng, vòng eo thon gầy, anh mặc quần áo nhìn có vẻ gầy, cởi quần áo ra mới thấy cơ bắp rắn chắc. Lúc này anh giống như ông vua cao quý, đi ở phía trước cô, chân chính không ai có thể bì kịp anh, cả thế giới này dường như đều bị anh dẫm đạp dưới chân.

Trong nháy mắt, Ran bỗng nhận ra một điều.

Người mà cô, Ran Mouri, đã yêu là một người con trai cao thượng và lịch lãm, lãnh đạm và kiêu ngạo đến mức không ai sánh được.

Mà cô, Ran Mouri, chẳng qua chỉ là một người con gái bình thường trong thế giới này.

Thế giới của hai người vô cùng khác biệt, thế giới của anh ngập tràn ánh đèn rạng rỡ , thế giới của cô bình thường không chút nổi bật.

Giây phút này, Ran cảm thấy rất hoảng loạn, cô chợt nhận ra, cô đã yêu một người con trai mà bản thân mình không thể với tới. Cô có tư cách gì để yêu người con trai kiêu ngạo lạnh lùng, cao quý tao nhã trước mắt chứ?

Sống đến năm hai tư tuổi, Ran mới nhận ra, cô yêu Shinichi, điều này không thể nghi ngờ. Nhưng Ran Mouri cô căn bản không có tư cách để yêu anh! Nhan sắc, thân hình, cô đều không có. Chân thành ư? Cô có, nhưng Shinichi chẳng hiếm lạ chút chân thành ấy.

Không được! Cô không thể tiếp tục yêu người mà cô không thể với tới!

Vì vậy, Ran cẩn thận giấu đi trái tim cất chứa tình yêu của mình đối với anh.

Người con trai này quả thật rất xuất sắc, từ lúc anh bước chân vào cửa của tập đoàn Kudo Thị, mọi người tự giác nhường ra một con đường, chủ động bày ra tư thế ngay ngắn. Nhân viên nữ nhìn anh bằng đôi mắt chứa đầy tình yêu.

Ran tay chân co quắp, dè dặt bám theo phía sau Shinichi. Cô ở trong lòng cảm thấy Shinichi quả thật là một cục nam châm di động, đi đến đâu đều có thể thu hút ong bướm vây quanh mình. Đi theo sau phía sau anh, lưng cô gần như bị những ánh mắt ghen ghét đó bắn thủng!

Cô theo chân Shinichi bước vào thang máy chuyên dụng cho tổng giám đốc. Đứng trong thang máy, Ran vẫn nghe thấy thấp thoáng những tiếng nghị luận nho nhỏ bên ngoài kia: “Cô gái kia là ai vậy?”

“Tôi cũng không biết, sao cô ta đi thang máy chuyên dụng với tổng tài được chứ?”

“Nhất định là người phụ nữ lẳng lơ nào đó mơ mộng, muốn ve vãn tổng giám đốc của chúng ta”

“Ấy? Sao tôi lại cảm thấy cô ấy trông rất giống chuyên gia não bộ đã xuất hiện trên TV lần trước?

Hình như tên là Ran Mouri thì phải? Không phải đích thân cô ta phẫu thuật cho vợ sắp cưới của tổng giám đốc đó sao?”

“Chính là cô ta! Tôi nhớ ra rồi, hình như trước kia thư kí Ako của tổng giám đốc từng nói, trong lúc phẫu thuật cho cô Miyano, cô giáo sư Mouri này đã cố tình động tay động chân khiến cô Miyano trở thành người thực vật, tổng giám đốc cực kỳ căm hận cô ta…”

Cánh cửa thang máy đóng lại, tiếng nghị luận cũng biến mất khỏi tai của Ran.

Tuy nhiên, ngay cả khi cô không còn nghe thấy những tiếng nghị luận ấy, Ran cũng có thể đoán ra những lời lẽ khó nghe mà họ nói về cô. Cô cố gắng thuyết phục bản thân, không được buồn, dù sao cô cũng đã quyết định sẽ không tiếp tục yêu Shinichi nữa.

Anh nhìn Ran cúi thấp đầu không nói gì, bả vai co rúm lại nhìn vô cùng đáng thương. Shinichi cau mày, đợi một chút nữa anh sẽ sai người đi xem video giám sát, trừ một nửa tháng lương của những nhân viên đứng ở sảnh lúc nãy.

Còn tên thư kí Ako kia cũng có thể cuốn gói khỏi đây rồi.

“Ran Mouri, sau khi đi du học Mỹ về sao cô lại trở nên yếu đuối như vậy, người ta tùy tiện động vào cô một cái, cô đã không chịu được rồi.

Cô không cần phải để ý lời nói của người khác”

Cô chỉ cần để ý lời nói của mình tôi là đủ rồi…Người con gái mà anh hết lòng muốn bảo vệ, ai dám chọc tức cô chứ?

Ran lấy lại tinh thần, rồi ngẩng đầu lên. Cô có dáng người nhỏ nhắn xinh xắn, so với thân hình cao gầy một mét bảy của Shiho cô cũng đã thấp hơn rất nhiều, khi đối diện với Shinichi cô phải ngẩng đầu lên mới có thể nhìn thẳng vào mắt anh.

“Anh Kudo, không có chuyện gì đâu, tôi cũng không còn để ý nữa rồi” Lúc nói những lời, trái tim của Ran đau đớn vô cùng. Yêu một người nhiều năm như vậy, tình cảm này làm sao có thể qua một đêm liền vứt bỏ được. Nói ra câu này giống như đem “ trái tim đã yêu Shinichi” nhiều năm lôi ra khỏi cơ thể, Ran đau đến không thể chịu nổi. Đôi môi trong nháy mắt trở nên tái nhợt.

Nhưng cô đã quyết định rồi, cô muốn lấy lại tình yêu mình đã gửi gắm trên người Shinichi, cẩn thận bảo vệ trái tim của mình.

Không phải không yêu, mà là không xứng để yêu. Hơn nữa… Anh còn hận cô như vậy.

Chỉ là một câu “ tôi cũng không còn để ý nữa rồi” đơn giản, Shinichi lại cảm nhận được một cảm xúc khác lạ trong đó, trong lòng trỗi dậy một cảm giác chẳng lành. Một luồng suy nghĩ bỗng lóe qua trong đầu anh, nó nhanh đến nỗi anh còn không kịp bắt lấy.

“Ran Mouri, cô nói “ đã không còn để ý nữa rồi” là có ý gì?”

Cô ngẩng đầu, trong đôi mắt trong suốt là hình bóng được phản chiếu của anh, cô khẽ mỉm cười, đôi mắt cong lên, trên khuôn mặt trẻ con phúng phính nở nụ cười ấm áp, nhắc nhở ann đi ra thang máy: “ Không có ý gì cả, anh Kudo, cửa thang máy mở rồi.”

Có ý gì không quan trọng, anh, để ý không?

Nụ cười ấm áp chói mắt, càng như vậy, Shinichi càng cảm thấy trong lòng nôn nóng không yên.

Muốn nói gì đó, lại nhìn thấy người con gái đối diện quay lưng về phía anh. Bóng lưng quay về anh đó, giống như sự từ chối không lời, từ chối không cho anh tiếp tục bước chân vào cuộc sống của cô.

Shinichi lắc lắc đầu, thầm nghĩ: Làm sao có thể chứ, Ran Mouri yêu anh, tất cả mọi người trên đời đều biết. Ran Mouri yêu anh bao nhiêu, Shinichi Kudo biết rõ.

... hết chương 18 ...
 
Moaaa~, lâu lắm mới thấy fic Shinran ngoi lên a. Thành thật xin lỗi bạn vì suốt từ lúc bạn đăng đến giờ toàn xem chùa hong hà, hôm nay mới có dịp cmt, mặc dù là fic chuyển ver nhưng tui vẫn sẽ ủng hộ bạn, bạn nhớ ra chap mới sớm nha, mà công nhận Sandy chăm chỉ ra chap mới ghê á :KSV@12:
Chòi oi, khen nhiều đến nỗi thấy ngại luôn á :-v , cảm ơn bạn nhiều :-3 , ngay cả bản thân mình cũng không ngờ là có thể quyết tâm làm đến thế này =)) , ngay cả đến mùa "rụng dâu" cũng cố mở cái laptop ra mà up truyện cho mọi người đọc :-v , hihi, đang định up thêm một chương nữa mà thấy bạn cmt nên phải nán lại một chút để rep bạn đã, dù sao cũng cảm ơn bạn nhiều, chúc bạn và gia đình ăn Tết vui vẻ và khỏe mạnh nhé :-3      
 
Chương 19: Tổng giám đốc dịu dàng

Shinichi mang Ran đi lên tầng 65, tập đoàn Kudo thị tổng cộng có 66 tầng, tầng 65 là tầng dành riêng cho tổng giám đốc, còn tầng 66 quá bí mật, nhân viên của tập đoàn Kudo thị trước giờ chưa từng có ai đặt chân lên đó, trừ vị thư kí đầu tiên của tổng giám đốc – Heiji Hattori, thiếu gia của tập đoàn truyền thông Hattori thị.

Phong cách trang trí tầng 65 vô cùng trầm ổn xa hoa, sơn tường màu xám chì, phong cách hậu hiện đại. Ran đi theo sau anh đến trước một cái cửa hai cánh, hai cánh cửa cao gần ba mét hiện ra ánh bạc xa hoa lại một lần nữa nhắc nhở Ran, cô và anh là người của hai thế giới khác nhau. Cô càng thêm kiên định với ý nghĩ phải cẩn thận thu hồi lại trái tim đánh rơi trên người Shinichi.

Anh quay người liền nhìn thấy người con gái này lại bắt đầu ngây người, vô ý cau mày. Người con gái này làm sao vậy, từ khi đặt chân vào công ty, đến cả thời gian di chuyển lên trên tầng, cô đã ngây người đến mấy lần.

“Ngây người làm cái gì, còn không đi theo tôi!” Shinichi không vui quát khẽ. Anh vươn đôi tay cắm trong túi quần ra hướng về phía cô, nắm  chặt bàn tay đầy đặn mềm mại của Ran một cách cương quyết, kéo mạnh cô đang ngây người đến bên cạnh mình.

Ran lảo đảo một cái, đầu đâm vào một khối cơ bắp cứng rắn, cú va chạm khiến cô đau đến chảy nước mắt, “Á, nhẹ chút”

Nhìn cái đầu đen bị đau đang lắc loạn trong lồng ngực của mình, đôi môi mỏng của anh khẽ mỉm cười. Vươn bàn tay lớn ra, anh rất tự nhiên phủ lên cái đầu đen mượt trong lồng ngực, loạn xoa một hồi.

Ran đưa tay khua khoảng loạn xạ, ý đồ hất bàn tay đang hành hạ mái tóc của cô ra.

Cô càng vẫy mạnh, cánh tay trên đầu càng vò hăng say, dường như chơi rất vui vẻ. Khuôn mặt bánh bao của Ran nhăn lại, không biết Shinichi lại nổi hứng gì, cô càng ngày càng không thể hiểu được anh.

Đột nhiên, cánh cửa cao gần ba mét bị người mở ra, tiếp đó, một giọng nói cung kính vang lên, “Chào buổi sáng, tổng giám đốc Kudo.”

Thời gian dường như bị dừng lại, giọng nói của người phụ nữ trong cánh cổng kim loại cao lớn sang trọng đột ngột dừng lại, giương mắt đờ đẫn nhìn cảnh tượng kì lạ trước mắt.

Shinichi Kudo, người cũng như tên, nam thần cao quý lạnh lùng…

Nhưng xin hỏi vừa rồi Kudo nam thần đang làm gì vậy?? Vò tóc của một cô gái nhỏ?

Chuyện này thậm chí còn khó tin hơn cả chuyện cô trúng xổ số!

Ran nhìn đôi mắt trợn lớn, cái căm sắp rớt xuống đất của người đẹp áo trắng đầy dáng vẻ tinh anh đối diện, nhất là khi đôi mắt người nọ nhìn cô từ trên xuống dưới với vẻ đánh giá, cuối cùng nhìn tới bàn tay dày rộng đặt trên đỉnh đầu cô. Trong nháy mắt, một làn sóng nhiệt xông từ đỉnh đầu kéo thẳng xuống mặt và cổ Ran, cả người cô đỏ như tôm luộc!

Lúc này đây, Ran chẳng thèm để ý việc bản thân có đắc tội với Shinichi  hay không nữa, cô đỏ mặt xấu hổ giơ tay hất bàn tay đang tác oai tác quái trên đỉnh đầu mình ra.

Bàn tay bé nhỏ mềm mại vỗ mạnh vào tay của anh, theo một tiếng “bốp” thanh thúy vang lên, mỹ nữ công sở trang điểm tinh xảo phía đối diện liền kinh ngạc đến mức con mắt như muốn rơi ra khỏi tròng.

Nisan Suki là thư ký của phòng tổng giám đốc, bình thường cô làm việc dưới quyền của Heiji, nhưng đồng thời cô cũng cùng Ako phụ trách những việc vặt thường ngày ở công ty của Shinichi.

Là một thư ký thân cận với anh, Suki chưa bao giờ thấy ai có gan chạm vào người có một đế chế thương mại khổng lồ như tổng giám đốc Kudo. Mà một người phụ nữ có dáng vẻ bình thường này không chỉ động thủ, còn rất không khách khí đập mạnh vào tay của tổng giám đốc Kudo.

Suki gần như có thể đoán được số phận người con gái xa lạ với vẻ ngoài không chút nổi bật ngoại trừ làn da trắng nõn kia sẽ thê thảm đến mức nào.

Suki len lén dò xét Shinichi, trên khuôn mặt điển trai của nam thần tràn ngập bất mãn, anh nhìn chằm chằm người con gái bình thường kia một cách mất hứng.

“Ặc… Anh Kudo, tôi không cố ý." Ran vụng trộm bĩu môi, dưới chân lặng lẽ di chuyển một bước sang bên trái… Cô cảm thấy, Shinichi sắp bùng nổ rồi!

Anh tối sầm mặt lại, giận đến sôi gan, nhìn người con gái trước mặt… Ran Mouri, cô được lắm, cô đúng là gan to bằng trời! Lại còn dám trốn anh!

Cánh tay thon dài của Shinichi nhanh như chớp duỗi về phía cô, cánh tay rắn chắc còn lại ôm chặt lấy vai của cô, mang cô dã bước nhanh về phía Suki vẫn đang ngẩn người. Đôi mắt lạnh lùng liếc nhìn Suki, giọng nói lạnh lùng như băng giá mùa đông, pha lẫn bực bội nói: “Thư ký Nisan, cô đang chắn đường tôi đấy!”

Sau đó dưới cái nhìn trân trối của Sui , mang theo Ran ung dung, thoải mái đi về phía văn phòng tổng giám đốc. Để lại Suki hỗn loạn ở chỗ cũ.

Ánh mắt của tổng giám đốc Kudo thật đáng sợ!

Bị anh quát mắng giống như bị gió lạnh mùa đông thổi vào người, sau khi bị ánh mắt lạnh lẽo của tổng giám đốc Kudo lướt qua, đỉnh đầu lập tức lạnh vô cùng.

Ran hoàn toàn bị Shinichi kéo đi đó! Nhưng cô cũng không dám chống cự, thậm chí còn không dám ngẩng đầu lên. Vừa ngẩng đầu lên liền có thể nhìn thấy ánh mắt của tất cả mọi người trong văn phòng rộng lớn đều đang tập trung vào cô và anh, Ran quyết định làm rùa rụt cổ.

Thậm chí bây giờ cô không cần ngẩng, cũng có thể cảm nhận được những ánh tò mò mãnh liệt, cô tự giác đem đầu chôn sâu vào trong hõm vai anh.

Nhận ra hành động của người con gái trong lòng, khóe môi của người con trai cao quý này tràn ra nụ cười đắc ý. Đôi mắt sắc bén không có bất kì cảm xúc nào liếc nhìn xung quanh một cái, mỗi một người bị anh liếc nhìn, lập tức cung kính đứng dậy, cúi thấp đầu, dáng vẻ trầm mặc giống như một vị sư già.

Mãi đến khi xác nhận rằng tất cả mọi người ở đây đã rời mắt khỏi Ran, anh mới lạnh nhạt thu lại ánh mắt. Người con gái của anh, bất cứ ai cũng có thể nhìn được ư?

Mặt cô đỏ như quả cà chua, trong lòng oán thầm, văn phòng của Shinichi ở tận phía nam bán cầu ư? Sao mãi vẫn chưa tới?

Cô tuyệt đối không thể nghĩ tới, người con trai này bụng dạ đen tối đến mức nào!

Anh ta không thích người khác ngoại trừ anh ta “theo dõi”, lại vô cùng hưởng thụ sự chủ động gần gũi hiếm hoi của cô.

Ran vì xấu hổ, chủ động gục đầu vào hõm vai anh, Shinichi cố ý thả chậm bước chân, quãng đường vốn chỉ cần hai phút lại bị anh kéo dài thành mười phút!

Lúc này, trên tầng 65 dành riêng cho tổng giám đốc của tập đoàn Kudo thị xuất hiện một “cảnh tượng kỳ lạ” như sau!

Tổng giám đốc cao quý lạnh lùng khó gần của tập đoàn Kudo Thị, trên đôi vai dày rộng gợi cảm của anh là một cô gái không nhìn rõ mặt, hơn nữa còn Tốt cô gái có thân hình hơi đấy đà. Anh bước vào từ cửa lớn, dùng nhịp bước chân tao nhã, từng bước từng bước…đi vòng ba lần quanh khu vực văn phòng của phòng tổng giám đốc, mãi đến khi người con gái từ lúc bước vào phòng chưa lộ mặt một lần nào nhịn không được cất tiếng hỏi, “Ừm, anh Kudo, phòng làm việc của anh cách chỗ này xa đến vậy sao? Nếu vậy mỗi ngày đều phải đi một quãng đường rất dài mới có thể tới phòng làm việc ư?”

Sau đó, tất cả các nhân viên của phòng tổng giám đốc, không phân biệt nam nữ, tận tai nghe thấy vị tổng giám đốc luôn luôn cao quý, lạnh lùng của bọn họ mắt cũng không chớp bình tĩnh trả lời: “Vẫn ổn. Vì hôm nay mang theo em, nên mới mất thời gian như vậy. Anh chân dài, bình thường chỉ cần đi mấy phút là đến nơi rồi” Ran lòng sinh hổ thẹn, là cô đã gây phiền toái cho anh, áy náy xin lỗi: “Xin lỗi anh nhé! anh Kudo. Không bằng, anh thả tôi xuống, tôi tự tìm chỗ nào đó ngồi xuống là được”

“Không cần, ngay ở trước mắt rồi, rẽ một cái liền đến” Shinichi lạnh lùng từ chối, giọng điệu nhàn nhạt không rõ cảm xúc.

Tất cả nhân viên trong văn phòng tổng giám đốc, không phân biệt nam nữ, ánh mắt kỳ lạ quái dị nhìn theo bóng dáng của tổng giám đốc ôm người con gái bí ẩn biến mất nơi cửa lớn.

“Suki, văn phòng của chúng ta thực sự nối liền với phòng làm việc của sếp sao? “Rẽ một cái liền đến”, “rẽ” ở đâu vậy?”

“Vừa nãy tổng giám đốc Kudo đi vòng quanh văn phòng đúng không? Tôi không nhìn nhầm đấy chứ?”

“Anh không có nhìn nhầm, ba vòng, tổng giám đốc Kudo vừa đi vòng 3 lần, tôi đếm rồi. Nếu không phải cô gái kia kịp thời lên tiếng hỏi, tôi nghĩ rất có khả năng  sếp sẽ đi thêm vòng nữa" Suki bỗng nhiên hỏi, “Quái lạ, cô gái đó là ai chứ? Cô Miyano bây giờ đang ở bệnh viện, từ bao giờ bên người sếp lại xuất hiện một người đặc biệt như vậy?”

... hết chương 19 ...

P/S: Đọc chương này mình có cảm giác mắc cười ẻ luôn, kkk =)) , không ngờ một cái tảng băng như anh Shin lại có thể vứt mất liêm sĩ của mình như  vậy =))
 
Chương 20: Không muốn tiếp tục yêu anh nữa!

Vừa bước vào phòng làm việc, Ran không nhẫn nhịn được nữa, cô đẩy Shinichi ra. Anh nhàn tản đút tay túi quần, thong thả nhìn cô đi về phía sofa trong góc phòng, nơi cách bàn làm việc của anh xa nhất.

Mày kiếm khẽ nhướn, cánh môi mỏng lạnh lẽo nhếch lên một độ cong nhẹ, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm bóng lưng người đối diện giống như khóa chặt con mồi.

Ánh mắt nhìn chòng chọc quá mức rõ ràng, Ran ngồi trên ghế sopha bất an vặn ngón tay. Cô cảm thấy ánh mắt anh lúc này quá mức nguy hiểm, tốt nhất cô nên tránh anh ta càng xa càng tốt.

Thấy người con trai đứng ở cửa bắt đầu thong thả tiến về phía mình, Ran soạt một tiếng đứng dậy khỏi chiếc sopha da màu trắng gạo, nhanh chóng dịch người qua bên trái, muốn từ phía này vòng qua tránh khỏi người con trai nguy hiểm như báo săn kia. Cô vừa chạy ra cửa, vừa nói: “Anh Kudo có khát không? Tôi đi pha cho anh một tách cà phê nhé” Tóm lại, chỉ cần có thể tránh xa anh ta một chút là được.

Cánh cửa thắng lợi đã ở ngay trước mắt, ngón tay trắng nõn vừa chuẩn bị chạm vào tay năm cửa… bất ngờ một cánh tay dài từ bên cạnh vươn tới, nắm chặt lấy cổ tay cô.

Ran chỉ kịp thấy trời đất quay cuồng một trận, đến khi hoàn hồn, khuôn mặt tuấn tú hoàn mỹ như nhan sắc của thần bất ngờ phóng to ngay trước mắt, cô sợ ngây người.

Ran hốt hoảng theo bản năng trốn ra sau. Đôi mắt phượng hoàng của Shinichi thoáng rục rịch, cánh tay nhanh chóng vòng ra chắn giữa gáy cô cùng bức tường, kịp thời ngăn cản gáy cô xui xẻo hôn lên bức tường sau lưng.

“Ặc, xin lỗi, tôi không biết đằng sau có tường…” Choáng váng một trận, cô đã bị Shinichi kéo vào giữa anh và bức tường.

Người con trai khẽ híp đôi mắt hẹp dài: “Xin lỗi có ích thì còn cần cảnh sát làm gì?”

“Ặc..” Nhưng nếu không phải anh ép cô vào tường, tình huống này cũng sẽ không xảy ra.

Ran bĩu môi, người con trai này trước giờ không thèm nói lý với cô, luôn vu cáo cô h.ãm hại Shiho, chẳng bao giờ chịu nghe cô giải thích lấy một lời.

Ran rất tự giác bỏ qua chủ đề này, thái độ dè dặt lấy lòng, hỏi: “Anh Kudo, anh có khát không?”

Shinichi buông thõng mí mắt liếc nhìn cái đầu đang cố gắng ngẩng lên trong lồng ngực, nụ cười làm anh vui vẻ, gương mặt trẻ con phúng phính, cánh môi phấn nộn gần ngay trước mắt.

Yết hầu Shinichi hơi động, mày kiếm khẽ nhếch lên, đôi môi mỏng gợi cảm nhàn nhạt nhả ra một chữ, “Uống”

Vừa nghe anh nói uống, đôi mắt cô ngay lập tức sáng lên, duỗi tay đẩy anh ra, một bên hưng phấn bừng bừng nói: “Vậy bây giờ tôi đi lấy cà phê cho anh”

“Tôi không muốn uống cà phê”

“Vậy tôi đi pha trà cho anh”

Shinichi lại nói, “Buổi sáng uống trà sẽ bị đau dạ dày.”

“Vậy thì sữa bò.”

“Tôi không thích uống thứ dính dính, béo ngậy đó.”

Ran mau bị anh ép phát điên rồi, trước giờ không biết người con trai này lại có nhiều tật xấu như vậy, “Vậy nước sôi cũng có thể chứ?” Tùy tiện nói ra một cái gì đi, cho dù anh muốn uống nước trái cây có ga vị táo của KFC, tôi cũng lập tức chạy đi mua cho anh!

“Cô lại dám bảo tôi uống nước sôi!”

Ran nhịn xuống xúc động muốn đánh người, nước sôi thì sao chứ? Trêu anh chọc anh sao?…Hơn nữa từ khi cô ra viện người con trai này trở nên càng ngày càng kỳ quái, chỉ là buổi sáng hôm nay bắt đầu “đặc biệt” kỳ quái!

Cô nghĩ trái nghĩ phải, vẫn không nghĩ ra nguyên nhân, nghĩ thầm: đây sẽ không phải là một trò đùa khác để trừng phạt cô đó chứ? Lập tức lại nghĩ, cho dù là thật , vậy thì sao?

Cô cũng chẳng biết mình có thể sống qua hai năm nữa không. Anh muốn tính kế như thế nào thì tính đi.

Ran bây giờ xem như vò đã mẻ chẳng sợ nứt.

“Anh Kudo, vậy anh nói đi anh muốn uống gì?”

Cô gần như đã từ bỏ. Chỉ cần không phải đối mặt với anh, thì thế nào cũng được.

Ran vừa dứt lời, cánh tay sau gáy cô bõng dùng sức giức chặt lấy đầu cô, cảm giác hơi lạnh quen thuộc nặng nề phủ lên đôi môi cô.

“Ưm! Thả..” Ran đồn sức mở to hai mắt, anh lại nhân lúc cô mở miệng, hôn càng sâu thêm!

Thân mật, quấn quýt! Quan hệ giữa bọn họ tựa như nụ hôn này.

Shinichi vừa lòng thỏa ý, cảm xúc khiến anh bực bội khó chịu của anh bởi vì hành vi kỳ lạ và sự ghẻ lạnh có chủ ý của người con gái này vào buổi sáng sớm đã được giải tỏa.

Đầu lưỡi thưởng thức vị ngọt của cô, đôi môi mỏng nghiền ép sự mềm mại của cô, đôi môi mềm của cô không có chất hóa học dày đặc mà các ngôi sao người mẫu nổi tiếng hay bôi, tươi mát đến nỗi khiến người khác nếm thử hết lần này đến lần khác, lưu luyến không thôi.

Anh cho rằng, đôi môi của người con gái dưới thân là bữa ăn ngon miệng nhất trên đời này! Cho dù anh có hôn bao nhiêu lần, phẩn ứng của cô vĩnh viễn vẫn trúc trắc giống như học sinh cấp một. Khiến anh càng ngày càng trầm mê.

Nhất là khi nhìn thấy sự vùng vẫy nhỏ bé của cô đến cuối cùng đều biến thành sự vâng lời, cơ thể trở nên mềm nhũn nụ hôn đầy khiêu khích của anh liền, đáy lòng Shinichi đột nhiên sinh ra cảm giác tự hào cùng với h.am m.uốn chiếm hữu càng ngày càng nhiều.

Sau khi buông tha cho cô, anh thỏa mãn thưởng thức hơi thở dồn dập cùng dáng vẻ mảnh mai của Ran Mouri.

“Về sau không được tùy tiện hỏi một người con trai “có khát không”, nhất là một người con trai bình thường” anh đưa ra lời khuyên dường như đúng trọng tâm một cách xấu xa, sự thỏa mãn nơi khóe môi có muốn giấu cũng giấu không nôi, “Càng đừng hỏi một người con trai muốn uống cái gì. Đáp án rất rõ ràng, tôi đã đưa cho cô rồi.”

Ngay lập tức, khuôn mặt vốn đã đỏ rực của Ran nay càng đỏ thêm, cô giống như rặng mây hồng, đỏ ửng từ đầu đến chân.

Anh ta sao có thể vô sỉ như vậy chứ! Đôi mắt cô bởi vì giận dữ xuất hiện những tia sáng, óng ánh vô cùng!

Shinichi giống như phát hiện ra tân đại lục, Ran lúc giận đẹp đến mê người! Đôi mắt ấy là đôi mắt đẹp nhất mà anh đã từng gặp!

“Ừm, Ran Mouri, về sau dáng vẻ này của cô chỉ được xuất hiện trước mặt tôi” Shinichi chống mạnh hai tay lên tường, đem Ran nhốt vào bên trong, dưới đôi mắt bốc hỏa của cô, đôi môi mỏng lại một lần nữa điên cuồng đè lên.

“Cốc cốc cốc” Tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên. Anh bất mãn nhíu mày, không định để ý.

“Tổng giám đốc, đến giờ họp rồi. Các trưởng phòng đều đã chờ ở phòng họp, chỉ đợi ngài thôi ạ” Ngoài cửa Kazuha cung kính báo cáo.

Shinichi hung ác trừng mắt liếc cánh cửa kim loại, thấp giọng mắng một tiếng: “Sh*t!”

Rồi mới không tình nguyện rời khỏi đôi môi của Ran, lúc này, cô giống như con vật nhỏ bị dọa sợ, mãnh liệt đẩy anh ra, nhanh chóng chạy ra xa.

Vì điều này, Shinichi rất bất mãn, cau mày và không hài lòng hướng về phía cô đang trốn, hét lên: “Ran Mouri! Gan cô to bằng giờ rồi! Lại dám trốn tôi!”

“Anh Kudo anh nhìn nhầm rồi, tôi không có trốn anh. Còn nữa, hội nghị sắp bắt đầu rồi” Làm ơn, cô đã quyết định không lại tiếp tục yêu người con trai mà cô không thể yêu nổi này nữa, có thể đừng động một liền hôn cô không…Hơn nữa còn là không quan tâm thời gian, địa điểm mà hôn cô!

Cô sẽ bị lung lay đấy! …Hơn nữa, người con trai này thật sự càng ngày càng kỳ quái.

Rõ ràng rất hận cô, lại luôn không quan tâm tình huống hôn cô.

“Cô còn dám cãi lại! Ran Mouri, ai dạy cô cãi lại tôi?” Sẽ không phải là tên Saguru Hakuba đáng chết đó chứ? Shinichi nguy hiểm nheo mắt.

Trong lúc nhất thời, không khí ngột ngạt đến mức người ta không thể hí thở bình thường.

Ran rủ đầu xuống, oán thầm trong lòng, cãi lại cũng cần người khác dạy sao? Là do cô trước giờ chưa bao chống đổi người con trai này, nên dẫn đến việc bây giờ cô phản bác anh một câu liền giống như phạm phải tội ác tày trời sao?

Vì yêu anh, nên đứng trước mặt anh, cô mới tỏ ra hèn nhát.

Vậy bây giờ cô quyết định không tiếp tục yêu anh nữa, dựa vào cái gì đứng trước mặt anh cô vẫn phải hèn nhát như vậy?

Ran vô thức đem oán hận trong lòng nói ra.

Shinichi không dám tin tưởng, người con gái đang cúi thấp đầu này vừa mới nói gì!

Đôi đồng tử thâm sâu kịch liệt co rúm, Shinichi hung ác trừng mắt nhìn về phía cô đang cố ý trốn tránh anh, gần như gào lên: “Ran Mouri! Cô vừa mới nói gì? Có gan nói lại nữa cho tôi!”

Cô bị gào cũng cảm thấy rất ủy khuất, lập tức vành mắt đỏ hoe gào ngược lại: “Nói thì nói! Tôi nói tôi không muốn tiếp túc yêu anh nữa! Vì sao muốn chịu đựng sự xấu xa của anh”

Được! Được lắm! Shinichi tức đến mức phổi cũng sắp nổ tung rồi! Cái gì mà “tôi không muốn tiếp túc yêu anh nữa!”? Cái gì mà “chịu đựng sự xấu xa của anh!”?

Shinichi hung tợn rít lên với cô: “Ran Mouri, Kudo Shinichi tôi muốn cưng chiều ai, còn chưa gặp qua người không sợ chết dám từ chối.

Sau khi tôi đưa ra quyết định thử cưng chiều cô, cô lại nói với tôi cô không muốn tiếp tục yêu tôi nữa, cô cho rằng tôi sẽ dễ dàng buông tay sao?

Kudo Shinichi tôi là người mà ai cũng có thể trêu đùa sao!”

“Anh cưng chiều tôï?” Đây có lẽ là câu chuyện cười hài hước nhất thế kỷ! Ran đỏ hoe mắt không chịu yếu thế mỉa mai anh: “Anh Kudo, chẳng nhẽ trên mặt tôi viết năm chữ “rất ngốc rất ngây thơ” sao? Lừa tôi anh cảm thấy vui vẻ sao?

Anh cưng chiều tôi? Kudo Shinichi sẽ cưng chiều Ran Mouri? Ha ha ha…” Cô đang cười, nhưng nước mắt lại tí tách tí tách không chịu khống chế rơi xuống, cô đưa cánh tay lên ra sức lau nước mắt, hung hăng nhìn chằm chằm vào anh: “Anh Kudo, chẳng nhẽ tôi còn chưa đủ thê thảm ư? Đây lại là trò đùa mới gì của anh đây?”

“Trò đùa mới?”…Người con gái không biết tốt xấu lại đem sự cưng chiều chân thành của anh nói thành “trò đùa mới”?

“Chẳng lẽ không đúng sao?” Ran không chịu yếu thế phản bác: “Là ai nói cưới tôi chỉ vì muốn trừng phạt tôi? Là ai nhẫn tâm tổn thương tôi như vậy? Bây giờ anh lại nói anh muốn cưng chiều tôi, ai biết được đây có phải là trò đùa mới anh nghĩ ra để “trừng phạt” tôi không?”

Shinichi tức giận nhìn chăm chú vào cô, giờ khắc này chính bản thân anh cũng đã quên mất một số chuyện quan trọng, chỉ khi nghe người con gái trước mặt tố cáo tấm lòng muốn cưng chiều cô của anh là một mưu kế dùng để trêu đùa cô khác của anh, anh tức giận đến muốn đem cô ép ở trên bàn làm việc hung ác xử lí cô. Đúng vậy! Chính là muốn hung ác làm cô!

Người con gái vô lương tâm này!

... hết chương 20 ...
P/S: Trong chương này, chị Ran của em mạnh mẽ quá đi :-v nhưng mà nó sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường, huhu, đến nỗi không dám up thêm chương tiếp theo cho mọi người đọc luôn á -.-
 
Chương 21:

Nếu như ánh mắt có thể giết người, Ran sớm đã bị Shinichi tức giận đến mất lí trí giết chết N lần.

Ngay lúc này, Suki đứng ngoài cửa không nghe thấy trả lời, lại gõ cửa thêm lần nữa: “Tổng giám đốc? Tổng giám đốc?”

Người con trai đang trong cơn giận dữ, phổi như sắp nổ tung, ai đến lúc này liền sẽ trở thành tầm ngắm cho cơn giận của anh. Suki vặn nắm cửa, vừa mới đẩy cánh của phòng ra, còn chưa nhìn rõ tình huống trong phòng liền bị tổng giám đốc quát, “Cút ra ngoài!”

Suki bị dọa đến run cả người, có chuyện gì vậy?

“Nhưng cuộc họp…” Thân là thư ký, có đôi lúc cũng là người đầu tiên chịu trận.

Ánh mắt của tổng giám đốc lạnh lùng như thanh kiếm băng, “Không nghe hiểu tiếng người à? Cút ra ngoài!”

“Suki, tổng giám đốc đâu?”

“Đừng hỏi em, em không biết gì hết” Có trời biết vừa rồi cô suýt chút nữa thì bị dọa cho vỡ mật.

“Để chị đi xem xem”

Suki vội vàng kéo cô nàng đồng nghiệp này lại, “Đừng, em khuyên chị đừng đi thì hơn.”

“Thế cuộc họp phải làm sao bây giờ?”

Suki nhịn không được trợn trắng mắt cũng không biết nói gì lúc này: “Đành tạm hoãn lại vậy. Tổng giám đốc cũng không có nói hủy họp, chỉ có thể khiến cho bọn họ đợi thôi”

So với sự tò mò của các nhân viên trong văn phòng tổng giám đốc, không khí trong phòng làm việc của Shinichi lại không được dễ chịu cho lắm.

“Ran Mouri, tôi thấy gan cô đúng là to bằng trời!”

Đối mặt với khuôn mặt lạnh như băng của Shinichi, cô có rúm lại một chút, hành động nhỏ này cũng không tránh thoát khỏi ánh mắt của anh, đôi mắt phượng hẹp dài híp lại nguy hiểm, hai tay đút trong túi quần, từng bước từng bước ép sát Ran vào góc tường.

Cô không còn chỗ lùi, cảnh giác trừng mắt nhìn người con trai bình tĩnh, tao nhã như con báo gấm phía đối diện, sợi tóc trước trán tùy theo nhịp bước chân vững vàng của anh khẽ khàng lay động.

“Anh không được tiếp tục bước qua đây!” Cô cố ra vẻ bình tĩnh nói.

Trong mắt anh mang vẻ hài hước nồng đậm, đôi môi mỏng chế giễu nói: “Sao thế? Không phải vừa rồi còn ghê gớm lắm sao? Không phải chỉ trích tôi lại giở trò đùa giỡn mới với cô sao?” Lúc này, anh đã không còn vội vàng muốn “dạy dỗ” cô nữa. Giống như cách con mèo đối với con mồi của nó, không lập tức giết mà là từ từ đùa giỡn.

“Anh Kudo, tôi vì câu hét không lễ độ vừa rồi xin lỗi anh. Nhưng mà anh Kudo, tôi là một người có đầy đủ tư tưởng, tôi sẽ không ngốc nghếch đến nỗi tin tưởng rằng anh bằng lòng cưng chiều tôi, tôi cũng có quyền nói “không”, là một con người bình thường, tôi sẽ suy nghĩ xem mình muốn gì, tôi có thể có cái gì, tôi nên buông bỏ cái gì…. Tóm lại, tôi chỉ muốn cho anh biết, tôi có quyền tự đưa ra lựa chọn cho mình” Đứng trước mặt Shinichi, cô lần đầu tiên trực tiếp nói ra cảm xúc và quyết định của bản thân.

“Do vậy quyền tự do lựa chọn của cô là “Ran Mouri đã quyết định sẽ không tiếp tục yêu Shinichi Kudo nữa”?” Chỉ cần nghĩ tới có một ngày chuyện này thực sự xảy ra, trái tim của Shinichi liền đau đớn co rút lại, kiềm nén đến thở không được.

Người con gái Ran Mouri này mới đối xử dịu dàng với cô ta một chút liền trở nên không biết điều rồi.

Người con trai tao nhã chậm rãi đi về phía người con gái đang đứng trong góc tường, muốn trốn cũng không trốn được. Dưới nhịp bước chân tao nhã, đôi mắt sâu thẳm ngập tràn lửa giận, kiêu ngạo liếc nhìn cô, nghiến răng nghiến lợi nói, “Nói hết rồi chứ?”

Cô dè dặt ngắm Shinichi một cái, cẩn thận ngẫm lại những lời mình vừa mới nói ra, xác định mình không có lời nào đắc tội anh, thái độ liền trở lên tốt hơn một chút. Ran gật đầu. “Nói hết rồi" Anh gật đầu, nhìn chằm chằm vào cô, đôi mắt đen sâu thẳm khóa chặt trên người cô, “Được, đã nói hết rồi thì tốt. Ran Mouri, cô cũng đã tỏ thái độ, Shinichi Kudo tôi cũng không thể im lặng được” Nói đến đây, Shinichi giả vở như vô ý mà liếc mắt nhìn qua cô, nhẹ giọng hỏi, “Tôi nói đúng không?”

... hết chương 21 ...
P/S: Căng rồi đây, chị bé của tôi sắp chịu trận rồi, huhu:-SS, chương sau sẽ khiến mọi người hoảng hốt lắm đấy, hic :(   
 
CHÚ Ý: Chương này mặc dù có đen tối nhưng không nhiều lắm, mình vẫn phải cảnh báo với mọi người:( ừmm ... trong lúc mình đọc chương này thì lại sinh ra cảm giác rất ... "ghét" ông Shin:-v, kiểu hành chị bé mà mình lại không ngờ  đến luôn, mặc dù đó chỉ là một trò đùa, nhưng mình vẫn không thể tha thứ được=((, mình sợ các bạn có suy nghĩ cũng giống như mình nên đăm ra sẽ có ác cảm đối với  Shinichi, dù thế nào đi chăng nữa mình cũng sẽ đặt Rating của chương này là 16+, mình ko ép các bạn phải tuân thủ theo nó, các bạn muốn đọc hay không thì tùy, nhưng mình vẫn cảnh báo trước rồi đấy nhé -.-         

Chương 22:

Nhìn thấy Shinichi không tiếp tục nổi giận, dáng vẻ dễ tính, Ran liền nhẹ nhõm, gật đầu liên tục.

Shinichi khẽ gật đầu, “Nếu cô cũng cho rằng Shinichi Kudo tôi nên bày tỏ thái độ của mình, vậy tiếp theo đây, tôi cũng không khách khí nữa”

“Không sao, anh Kudo cứ nói đi, tôi nghe đây”

Đột nhiên, Shinichi lấy tốc độ nhanh như sét đánh tóm chặt tay của cô, hơi dùng sức đẩy mạnh cô xuống sofa, rồi đè lên người.

Ran chỉ cảm thấy tai đau nhói, bên tai vang lên giọng nói trầm thấp từ tính của anh, hình như…trong đó còn mang theo sự giận dữ?

Hàm răng sắc nhọn của Shinichi không khách khí cắn lên vành tai của Ran, cô sợ đến nỗi nói lắp: “Kudo, anh Kudo, đây, đây là phòng, phòng làm việc, ảnh, ảnh hưởng không tốt, mà, mà cuộc họp, cuộc họp sắp bắt đầu rồi ". Mặc kệ cô có nói gì đi nữa, đang lửa giận xen lẫn lửa trong lòng, Shinichi có thể nghe thấy mới lạ.

Anh duỗi một tay ra cởi cúc áo sơ mi của cô, hôm nay cô mặc một chiếc sơ mi hai hàng cúc nhỏ màu xanh lá mạ, Shinichi lấy tay kéo mạnh một cái, “Xoẹt” một tiếng xé vải vang lên, cô mở to mắt sợ hãi hô lên: “Anh Kudo, anh làm hỏng áo của tôi rồi". “Đừng làm ồn. Không phải chỉ là một chiếc áo thôi sao! Nếu cô thích, lát nữa tôi sai người đi mua cho cô, đền cô mười cái” Anh chuyên tâm vào động tác trong tay đến nỗi sức lực khống chế không tốt khiến Ran hô đau.

Người con trai này có bệnh à! Sao trước đây cô không nhận ra anh nội tâm rất biến thái chứ?

“ÁI Đau! Anh Kudo, anh nhẹ chút!”

Người con trai hừ một tiếng bất mãn, “Ran Mouri, tôi nhắc cho cô nhớ, cửa phòng làm việc không có khóa, người bên ngoài đều có thể tùy thời bước vào đây” Khóe miệng anh nhếch lên một nụ cười xấu xa.

Nghe thấy vậy, cô hít một hơi lạnh, ngẩng đầu dùng ánh mắt không thể tin nổi nhìn người con trai trên người cô, khi liếc thấy nụ cười xấu xa của anh, trong lòng cô bỗng dâng trào xúc động muốn đánh người.

“Biến thái!” Vành mắt Ran đỏ hoe, dứt khoát quay đầu sang một bên, không tiếp tục nhìn anh.

Đôi mắt sâu thẳm của Shinichi tối lại, sự không hợp tác của cô khiến anh vô cùng khó chịu. Anh muốn cô phục tùng anh!

Khóe môi treo lên nụ cười xấu xa mà quyến rũ, độ ấm trong đáy mắt đột nhiên giảm xuống…Hừ, cô không muốn nhìn anh ư? Vậy anh càng muốn cô mỗi giây mỗi phút đều phải nhìn anh! Bàn tay với những đốt xương rõ ràng bỗng nhiên duỗi ra, bóp chặt cằm của Ran Mouri, ánh mắt lạnh lùng khóa chặt cô: “Đừng có trốn, tôi chưa nói dừng lại thì trò chơi này tuyệt đối sẽ không kết thúc”

Nói xong, anh một tay ôm lấy Ran, đột nhiên đứng lên, khiến cô sợ đến nỗi ôm chặt lấy cổ anh.

Shinichi ôm lấy cô, ba bước gộp thành hai, sải bước lớn về phía cửa sổ sát đất, Ran còn chưa lấy lại tinh thần liền bị anh xoay người ép lên cửa sổ.

Cánh cửa sổ sát đất lớn vô cùng, sạch sẽ đến mức có thể làm gương soi.

Ran đoán không ra ý đồ của anh, suy nghĩ của anh ngày càng kỳ lạ.

Một cảm giác sợ hãi chợt nảy ra trong tim của cô.

“Anh Kudo, anh muốn làm gì?”

Shinichi thưởng thức nhìn dáng vẻ quẫn bách, cố bình tĩnh của cô, thân hình có chút đẫy đà, mái tóc đen dài ngang vai, ánh sáng mặt trời xuyên qua cửa sổ rải rác rơi trên đôi vai, chiếu sáng cả th.ân thể cô. Ran Mouri lúc này đẹp như nữ thần Tự Do của nước Mỹ.

Cô che giấu sự sợ hãi trong lòng giả vờ bình tĩnh hỏi. Bộ dáng này của cô trong mắt một người lõi đời như Shinichi chỉ là một trò trẻ con.

Cô xấu hổ đến mức chỉ muốn tìm cái hố để chui vào, cô cố quay đầu lại trừng mắt nhìn người con trai phía sau, nghiến răng nghiến lợi mắng: “Anh Kudo, anh là đồ biến thái”

“Ran Mouri, cô hợp màu xanh nhạt hơn” Ánh mắt anh tràn ngập sự vui vẻ, không để ý đến cô, nói thẳng ra những lời không quan trọng, gương mặt vốn đã đỏ của Ran nay lại càng thêm đỏ. Hôm nay cô mặc nội y màu xanh nhạt!

Biến thái, biến thái, biến thái!

Ran cảm thấy bị sỉ nhục sâu sắc, cúi thấp đầu xuống, không tiếp tục nhìn anh.

Sự vui vẻ trên khuông mặt của Shinichi dần dần biến mất…Cô nhắm mắt, lại muốn trốn tránh anh!

Một phát kéo đứt miếng vải nhỏ màu xanh nhạt trên người cô, bàn tay to rộng lướt qua cổ cô, vươn lên phía trước, hung ác nắm chặt lấy cằm của Ran , quay mặt cô hướng thẳng về phía cửa sổ, từ ảnh phản chiếu của cửa sổ, Ran nhìn thấy người con trai sau lưng tựa khuôn mặt tuấn mỹ của anh vào vai cô, đôi môi mỏng kề sát tai cô: “Ran Mouri, tôi muốn cô, tận mắt nhìn thấy tôi yêu cô như thế nào…từ th.ân thể đến trái tim”

Nhận ra việc Shinichi muốn làm, Ran cực kì hoảng sợ, cô ngay lập tức nhắm chặt mắt lại….Đối mặt với anh, cô không thể nào chống cự lại anh. Nhưng cô cũng không muốn để anh được như ý!

“Cô cho rằng, nhắm mắt lại liền có thể trốn tránh tôi sao? Ran Mouri, cô ngây thơ quá rồi đấy!” Anh chầm chậm nói, th.ân thể ra sức chuyển động, chinh phục cô từng chút một, giọng nói trầm thấp của người con trai vẫn quẩn quanh bên tai cô, từng chút một xâm chiếm lấy suy nghĩ và linh hồn của Ran.

“Đây là khu công nghiệp của Nhị Hoàn, cao ốc san sát nhau, đối diện không đến năm mươi mét với tòa cao ốc của tập đoàn Kudo thị mà chúng ta đang đứng là cao ốc Hữu Phi, tòa cao ốc đó cũng cao ngang ngửa với nơi này, cô thử tưởng tượng một chút, ở tầng 65 bên kia, thậm chí là các tầng khác, có lẽ đang có vô số tầm mắt đang xem màn biểu diễn tuyệt vời của chúng ta…”

Một đoạn lời nói khiến Ran sởn gai ốc, cô bất chợt mở to mắt, quả nhiên, đối diện không xa kia là một tòa cao ốc chọc trời. Nghĩ tới có lẽ đang có tầm mắt nào đó đang trộm nhìn cảnh tượng xấu hổ của cô bây giờ…Ran bỗng quay đầu, sắc mặt tái nhợt: “Biến thái! Cầm thú! Kudo Shinichi! Anh bỏ tôi ra!”

Cảm xúc trong cô nhất thời trở nên hỗn loạn, Ran vùng vẫy kịch liệt, nhưng làm cách nào cũng không thoát khỏi sự khống chế của anh, cô chỉ có thể mở đôi mắt to của mình, sợ hãi cảm nhận. Tấm kính to lớn trước mặt nhắc nhở cô, có lẽ Ran Mouri cô đang bị tên khốn nạn Shinichi này chậm rãi ác độc chiếm đoạt dưới mắt của rất nhiều người.

Shinichi vui vẻ thưởng thức sự vùng vẫy của cô.

Đôi chân trần của cô bị ép lên tấm kính, lòng tự tôn bị nghiền nát từng chút một.

“Anh Kudo, ưm….Anh là cái đồ biến thái khốn nạn ,a ha…Đây là cách báo thù của anh ư? Tôi tình nguyện bị anh đánh, anh mắng, cũng không sợ anh giết tôi.. cũng không muốn bị anh làm nhục!"

Trên khuôn mặt trẻ con phúng phính, nước mắt nóng bỏng từng giọt chảy xuống, Ran cắn chặt môi để không bật ra những tiếng rên rỉ đầy xấu hổ.

Nước mắt nóng hổi cuộn trào dữ dội, khóe môi bị hàm răng sắc nhọn của cô cắn chảy ra máu, máu dọc theo khóe môi chảy xuống, dường như cô không cảm thấy nỗi đau trên môi.

Những cú đấm mạnh mẽ phía sau lưng từng đợt  không ngừng, cho dù mắt cô vẫn đóng chặt mắt , nhưng gần như vẫn cảm nhận được đám người vây chặt trên tòa cao ốc chọc trời phía đối diện đang không ngừng chỉ trỏ cô, cảm giác được ánh mắt khinh thường…nhục nhã vô cùng!

Đây là cái mà anh ta gọi là “cưng chiều” sao?…Quả nhiên tất cả đầu là lừa cô. Ngông cuồng tự cao tự đại như Shinichi Kudo sẽ cưng chiều cô ư? Anh chỉ sẽ chà đạp cô mà thôi! Đúng là chỉ trêu đùa cô… Thiếu chút nữa, chỉ thiếu chút nữa là cô đã tưởng thật rồi.

Ngốc quát Ran Mouri cắn môi, đem tiếng nức nở nuốt vào trong cổ họng.

Shinichi đứng sau lưng cô, người con gái này, bất cứ lúc nào cũng có thể khiến anh… “kích động”!

Cho dù không muốn thừa nhận, đây cũng là sự thật vô cùng chắc chắn. Anh từ nơi đó của cô, có được khoái cảm trước nay chưa từng có.

Cứ việc anh cho rằng người mà anh ta yêu đáng ra là Shiho Miyano. Nhưng mà th.ân thể lại làm ra phản ứng hoàn toàn trái ngược với lý do đó. Mà bây giờ, người con gái này…thế mà lại giống như tuyên chiến mà tuyên thệ với anh: Tôi đã quyết định sẽ không tiếp túc yêu anh nữa!

Từ lúc cô nói những lời này, từ lúc cô giống như trốn tránh quay mặt không nhìn anh, Shinichi đưa ra một kết luận: Người con gái này muốn chạy thoát khỏi anh!

Nhận thức được điều  này tức giận không thôi!

Anh giận dữ phát tiết lên người cô, anh muốn cô nhớ kĩ ngày hôm nay! Nhớ kĩ anh- Shinichi Kudo là người con trai của cô!

Sau sự nhục nhã vô tận, tất cả mọi thứ quay về với yên bình. Mà Ran Mouri, dưới hai sự kích thích của cơn mệt mỏi nặng nề và sự xấu hổ cùng cực, đầu cô ngả sang một bên, cơ thể yếu ớt, hoàn toàn rơi vào mê man.

Shinichi nhận ra người con gái dưới thân rơi xuống, lập tức vươn tay ra, ôm chặt lấy cơ thể mềm nhũn ấy, vội vàng bế cô lên, anh bước lớn đi về phía sofa.

Mái tóc đen nhánh che kín mặt cô, Shinichi duỗi bàn tay thon dài ra, bàn tay như tác phẩm nghệ thuật ấy nhắc những sợi tóc trên mặt cô lên, thay cô vén gọn vào bên tai.

Khi khuôn mặt ấy lộ ra hoàn toàn, đôi mắt thâm sâu của anh co rúm lại một cách dữ dội.

Cánh môi phấn nộn sớm bị chính cô cắn đến trở nên xám trắng ghê sợ, đôi mắt đỏ hoe sưng húp như bóng đèn.

Những giọt nước mắt ấy…Shinichi đưa ngón trỏ ra, lau đi nước mắt trên đôi lông mi dài của cô, đưa vào trong miệng mình, chầm chậm nếm thử.

Hồi lâu sau, mới nói: “Đắng, chát,… vị không ngon một chút nào, nhưng…nó là của tôi. Cô là của tôi, nước mắt, cũng là của tôi” Cả người Ran Mouri đều là của Shinichi Kudo! Giây phút này, câu nói ấy xông ra khỏi tim của anh.

Anh ngẩng đầu liếc qua cửa sổ, lại nhìn xuống cô đang nằm hôn mê trên sofa, khuôn mặt anh thoáng qua vẻ bất lực: người con gái này cũng quá cả tin rồi, có ai nhìn thấy tòa cao ốc nào để cửa sổ sát đất là kính trong suốt bao giờ chưa?

Nhìn lại cô, anh liếc qua liền biết Ran vì sao biến thành dáng vẻ như bây giờ.

Một nỗi đau nhè nhẹ quấn quanh trái tim anh, mặt khác, lại ngấm ngầm sinh ra chút tự trách.

Lần này trêu cô hơi quá rồi.

Làn da của người con gái nằm trên sofa tỏa ra ánh sáng trắng trong suốt, Shinichi nhìn lên trên mặt đất, trên sofa, quần áo rải rác khắp nơi, đống quần áo của cô giờ đây đều bị xé rách đến nỗi không thể nào mặc được nữa. Anh cẩn thận đắp lên người cô chiếc áo vest của mình rồi đứng dậy đến trước bàn làm việc.

Quét mắt nhìn qua, quả nhiên nhìn thấy tư liệu mà mình muốn đã nằm ở trên bàn. Hiệu suất làm việc của Heiji đúng là không tồi.

Đây là hồ sơ của Ran Mouri.

Anh cầm tập hồ sơ lên, lấy tài liệu ra, xem qua một cách nhanh chóng, ngắn ngủi không đến mười trang giấy, anh đọc vô cùng chăm chú, đọc xong trang cuối cùng, Shinichi mới ngẩn đầu lên nhìn người con gái đang năm ngủ trên ghế sofa, sắc mặt sâu hiểm khó dò.

Ánh mắt sâu thẳm lại liếc nhìn tư liệu trong tay, chậm rãi đặt nó vào trong túi hồ sơ rồi cất vào trong hộc bàn. Cơ thể Shinichi nặng nề dựa vào phía sau, nhắm mắt lại, không biết đang nghĩ gì.

Phút chốc sau, anh đứng dậy khỏi chiếc ghế da rộng lớn, đi về phía cửa phòng, lúc ngang qua ghế sofa anh chợt dừng chân lại, cúi người xuống nhẹ nhàng hôn một cái lên trên lông mày của cô.

“Thưa tổng giám đốc, chúng ta có thể bắt đầu cuộc họp được chưa ạ?” Hôm nay Heiji không đến, Suki trực tiếp phụ trách mọi công việc của tổng giám đốc. Bình thường những việc này đều do Heiji xử lí.

Suki sầu phát khóc, mới sáng sớm đã bị hành động bất thường của tổng giám đốc làm cho rối loạn, tiếp đó lại bị anh quát lớn. Giám đốc Hattori ơi giám đốc Hattori, anh mau đến làm việc đi, đứa nhân viên quèn này đều sắp không chịu nổi nữa rồi!

“Bắt đầu ngay bây giờ”

... hết chương 22 ...
P/S: Do mình gộp 3 chương thành 1 luôn nên nó hơi dài :-v
 
Chương 23:

Suki cảm thấy nhẹ nhõm, chỉ cần bắt đầu cuộc họp thì cô không cần tiếp tục chịu cơn giận bất thường của tổng giám đốc nữa rồi.

Sống chết mặc bay tiên thầy bỏ túi, cô cũng chỉ đành để những trưởng phòng đó chịu ấm ức thôi.

“Vâng ạ, vậy bây giờ em đi đem tất cả tài liệu đã chuẩn bị tối đưa cho các trưởng phòng”

“Đợi chút” Shinichi đột nhiên gọi Suki đang len lén rời đi lại, “Cô không cần tham gia cuộc họp với tôi nữa. Cô đem hết tài liệu cho thư kí Kiya, để cô ta phụ trách các khâu nhỏ trong cuộc họp lần này”

"Vậy còn tôi thì sao tổng giám đốc?"

“Còn cô, trước khi tôi kết thúc cuộc họp, phụ trách để ý cô ấy” Shinichi dặn dò: “ Không cho phép ai được bước qua cánh cửa này, ngay cả Heiji Hattori cũng không được”

Hả? …Đây là yêu cầu kì quái gì thế này? Suki hoàn toàn không hiểu gì hết, tuy rằng như vậy, thân là thư ký của anh, nghe lời là điều kiện đầu tiên.

“Vâng, thưa tổng giám đốc “Nhớ cho kĩ, không cho “bất kì ai” ngoài tôi đi vào trong. Cũng có nghĩa là, cho dù cô có chuyện gì đi nữa, cũng không được rời mắt khỏi cánh cửa này”

“…Vâng thưa tổng giám đốc” Cho dù cô có có khẩn cấp đến đâu cũng đảm bảo hoành thành nhiệm vụ.

Shinichi gật đầu, anh tuyệt đối không để cho ai nhìn thấy dáng vẻ hiện tại của Ran Mouri, cho dù chỉ là một sợi tóc!

“À, còn nữa, cô đi mua một bộ quần áo nữ về đây, bao gồm cả đồ nội y. Áo không được lộ vai, không được quá hở hang, tốt nhất là mua áo dài tay. Còn bên dưới, váy hay quần đều được, nhưng vạt dưới cũng không được ngắn quá đầu gối….Ừm, quần áo rộng một chút, cô cứ dựa theo kiểu quần áo người con gái hồi sáng mặc mà mua. Còn nữa, nội y phải mua màu xanh nhạt, số đo ba vòng là: 85- 69- 88. Cô cứ mua theo số đo này mà mua”

Miệng Suki bởi vì kinh ngạc mà mở thành hình chữ “O”…Xin hỏi vừa rồi tổng giám đốc mới nói cái gì vậy??

Quần áo nữ, còn có cả nội y? Xin hỏi tổng giám đốc, ví dụ là quần áo bị ướt cần phải thay, nhưng vì sao ngay cả nội y cũng phải thay cơ chứ. Áo không được lộ vai không được quá hở, lại còn muốn là áo dài tay? Bên dưới váy hoặc quần không được ngắn hơn đầu gối? Bây giờ vẫn còn người phụ nữ nào mặc kiểu bảo thủ như bà già thế này?

Ồ…Quan trọng nhất chính là, tổng giám đốc còn đặc biệt nhắc nhở cô nội y phải là màu, xanh, nhạt! Cuối cùng, tổng giám đốc có thể nói cho em biết làm sao anh biết cả số đo ba vòng của cô gái kia được không?

Ôi trời ơi, nhìn tổng giám đốc bây giờ đi đường đều khí thế hừng hực, mặt mày rạng rỡ, rốt cục vừa rồi trong phòng làm việc đã xảy ra chuyện gì chứ!

Nam thần lạnh lùng trong tim cô, tan nát mất rồi…

Suki đột nhiên nghĩ tới một điều, vội vàng gọi Shinichi lại: “Thưa tổng giám đốc, anh vừa bảo em một bước không rời trông coi phòng làm việc của anh, lại muốn em đi mua quần áo, chuyện này sợ là em không làm hết được đâu”

“Tập đoàn Kudo thị trước giờ không thuê những người rảnh rỗi, nếu như thư ký Nisan cho rằng năng lực của mình không đủ, có thể chủ động xin từ chức”

Trời ạ! Thật đen đủi mà! Suki mau phát điên rồi, nam thần lạnh lùng vẫn là nam thần lạnh lùng! Người ta cũng chỉ có trước mặt người con gái trong phòng làm việc kia mới biến thành khủng long bạo chúa thôi. Trước mặt những người khác, nam thần vẫn luôn lạnh lùng.

Suki nuốt nước bọt, vội vàng đảm bảo: “Tôi nhất định hoàn thành nhiệm vụ, xin anh yên tâm”

“Rất tốt” Shinichi gật đầu, gọi Kiya lại: “Thư ký Kiya, cô đem tài liệu cuộc họp phát cho mọi người đi. Tôi lập tức đến ngay”

“Vâng thưa tổng giám đốc”

Nhìn bóng người đang dần đi xa, Suki vội vàng móc điện thoại ra, bấm một dãy số: “Này, em gái yêu quý của chị ơi, tình huống cấp bách cần em giúp đỡ đây. Em nhanh đi mua giúp chị một bộ quần áo nữ mang lên đây. Phải mua loại tốt nhất, áo phải…bên dưới đồ nội y chọn màu xanh nhạt, ba vòng là..”

... hết chương 23 ...
P/s: U là trời, đọc đến chương này cười ẻ =)) , không ngờ "tổng giám đốc Kudo" của chúng ta lại quan tâm chị bé đến mức biết luôn số đo 3 vòng của chỉ :-v , một con fan cứng của chị bé như mình mà cũng không biết nổi, haizzz, thật là xấu hổ quá đê -.-   
 
Chương 24:

Suki đem tất cả yêu cầu của vị tổng giám đốc lạnh lùng kia một chữ cũng không để xót truyền đạt cho đầu bên kia điện thoại xong, liền vội vàng đem điện thoại đưa ra xa, quả nhiên đầu bên kia điện thoại lập tức truyền đến một tiếng gào của sư tử Hà Đông: “Chị già! Từ bao giờ chị trở nên biến thái như vậy!”

Suki đen mặt: “Không phải cho chị mặc, ôi chao, tóm lại em mau đi mua rồi mang về công ty cho chị, nhất định phải mua đồ tốt nhất! Đừng tiếc tiền, trở về chị trả lại cho em! Quyết định như vậy nhé, chị tắt máy đây”

Trong phòng họp tầng 64, tất cả trưởng phòng tham dự buổi họp hôm nay đều đang nơm nớp lo sợ trở thành đối tượng trút giận cho vị tổng giám đốc cao quý kia.

Nhưng đợi đến khi Shinichi tiến vào, các vị trưởng phòng mới phát hiện, chuyện hoàn toàn không giống như những gì họ tưởng tượng.

Tâm trạng của tổng giám đốc hình như rất tốt, khuôn mắt luôn luôn vô cảm đột nhiên nở nụ cười dịu dàng hiếm thấy.

Nụ cười dịu dàng…

Các vị trưởng phòng đồng loạt rùng mình, tổng giám đốc đột nhiên nở nụ cười như vậy tất có chuyện chẳng lành.

Vẫn là đợi tổng giám đốc của bọn họ rời  đi thì hơn.

Nhưng sau cuộc họp thường kỳ này, người nắm quyền tập đoàn Kudo thị, vị tổng tài trước giờ đều lạnh băng này không lộ ra chút tức giận nào giống như trong tưởng tượng của bọn họ, vẫn luôn mỉm cười suốt cả cuộc họp.

Cho đến khi kết thúc cuộc họp, mọi người vẫn có chút không thể tin vào những gì họ đã thấy.

Tâm trạng của Shinichi rất tốt, cứ nghĩ tới chuyện người con gái kia đang đợi anh trong phòng làm việc, trong lòng anh lại cảm thấy sung sướng.

“Tổng giám đốc, đồ anh muốn đây ạ” Suki vừa nhìn thấy bóng người anh liền vội vàng cung kính đem túi đồ trong tay giao cho anh, cô còn đang đợi để được đi WC đây, nếu sớm biết hôm nay phải nhận nhiệm vụ “đặc biệt” như thế này, sáng sớm cô sẽ không uống nhiều nước như vậy.

“Cầm phiếu thanh toán đi phòng tài vụ tính tiền” Cấm lấy túi đồ, anh tùy tiện liếc nhìn một chút rồi mới nhìn Suki, nói: “Làm rất tốt! Lương tháng này tăng gấp đôi”

Lần này, Suki không còn cảm thấy bứt rứt vì chờ đợi nữa… Trời ạ! Nếu sớm biết chỉ cần giúp tổng giám đốc đứng một hồi trông cửa liền lập tức được tăng lương gấp đôi, cô sớm đã làm như thế này rồi nghe thấy lời này lập tức trở nên lễ độ cung kính, nói: “Tổng giám đốc, về sau những chuyện nhỏ bé như thế này cứ giao cho em là được ạ, em đảm bảo nhất định hoàn thành xuất sắc”

Ý trong lời nói chính là về sau còn có chuyện tốt nào như thế này cứ giao cho cô ấy là được.

Nghe thấy vậy, Shinichi hơi nhướn mày, nhìn Suki một chút, nghiêm túc trả lời: “Được”… Tất cả những chuyện này, Ran Mouri đang nằm trong phòng làm việc hoàn toàn không biết. Hiển nhiên, điều kiện tiên quyết để Suki có thể thường xuyên đứng trông cửa cho tổng giám đốc đó là Ran phải thường xuyên bị Shinichi Kudo lột sạch trong phòng làm việc.

Mà anh lại nghiêm túc đáp ứng lời đề nghị này của Suki…Ôi, tổng giám đốc lạnh lùng của chúng ta đối với “ trò chơi trong phòng làm việc” đã là muốn ngừng mà không được!

Khi Shinichi đẩy cửa phòng làm việc vào, trùng hợp nghe được Ran đang gọi điện thoại.

“…Ừ ừ, loại Ích Mẫu, …đúng, dài một chút,…không, em không cần loại dày..” Một loạt các câu dặn dò nói chuyện, Ran không hề nhận ra cánh cửa phòng làm việc đã bị mở ra, một người con trai đang lặng im không tiếng động đi vào.

Anh chau mày lại, cái gì mà ích mẫu, thêm dài thêm dày?

Ran Mouri lại gọi điện thoại cho ai đây, cô muốn cái gì, sao không hỏi anh mà lại gọi điện thoại cho người khác?

“Vậy được, như vậy nhé, anh mua đủ rồi thì mang đến tập đoàn Kudo Thị cho em, Saguru, anh nhanh tay một chút nhé….Á!” Đang nghe điện thoại, một cánh tay bỗng nhiên vươn ra giật lấy điện thoại trong tay cô, Ran quay đầu nhìn lại, cô vô cùng kinh ngạc nhìn Shinichi, lập tức lại nhớ tới cách tên cầm thú này đã đối xử với cô trước đó.

Shinichi Kudo thực chất là một tên điên!

... hết chương 24 ...
 
Chương 25:

Ran tức khắc nhanh chóng lùi về góc tường, đề phòng trừng mắt nhìn anh.

Nhìn dáng vẻ cảnh giác nhìn mình của cô, Shinichi bất mãn nhăn mày lại, vươn một cánh tay vẫy cô: “Qua đây”

“Tôi không qua” Anh hoàn toàn là một tên điên, có trường hợp trước đó, dù có nói gì đi Ran cũng không lại ngốc nghếch mà chạy đến trước mặt anh, ai biết được tên điên này sẽ lại làm chuyện gì với cô.

“Qua đây!” Shinichi không vui nói, nhưng nhìn dáng vẻ đáng thương với cơ thể nhỏ bé hơi đẫy đà dưới chiếc áo vest của cô, anh quyết định tha cho cô lần này.

“Ran Mouri, cô nhờ thắng khốn Saguru Hakuba kia mua gì giúp cô vậy?” Có thứ gì mà Shinichi Kudo anh không mua cho cô được cơ chứ?

Nếu như để người khác biết cô vợ của Shinichi Kudo anh bỏ qua anh, nhờ người con trai khác mua đồ hộ không phải cười chết anh sao.

"Không có gì“ "Nói dối. Tôi vừa chính tai nghe được, cô gọi điện thoại nhờ tên kia mua đồ” Nói đến đây, anh đã giận đến mất kiểm soát.

Lá gan của Ran Mouri càng ngày càng to rồi.

Dám giấu anh đòi quà của người con trai khác.

“Không có gì hết! Còn có, Saguru không phải “thăng khốn”

Saguru là Saguru”

Ran Mouri đề phòng nhìn anh, phòng anh lại đến “cưng chiều” cô.

Sự “cưng chiều” của anh, cô tránh còn không kịp! Nghĩ tới chuyện anh làm với cô ở cửa sổ, cô bất giác lại co rúc người về phía sau.

Hành động cùng những lời nói vừa rồi của cô khiến cho khuôn mặt của Shinichi trở nên tái mét, bước từng bước một về phía cô: “Cô cho tôi là người chết hay sao? Ran Mouri, cô là vợ của tôi, có cái gì mà Shinichi Kudo tôi không mua nổi, cần cô phải lướt qua tôi đi tìm người con trai khác mua cho? Có cái gì mà Shinichi Kudo tôi không lấy ra nổi? Cô trả lời tôi đi!”

Ran cũng bị kích ra mấy phần tức giận, cô quay mạnh đầu lại, gắt gao nhìn chằm chằm người con trai đang càng ngày càng tiến gần về phía mình: “Tôi đến tháng! Tôi nhờ Saguru mang băng vệ sinh đến cho tôi không được sao? Anh quản nhiều quá rồi đấy! Anh cũng đừng quên, là ai đã nói cuộc hôn nhân này chỉ là một trò chơi để trừng phạt Ran Mouri tôi đây!”

Động tác của Shinichi nhất thời khựng lại, giọng nói bỗng im bặt.

Một tiếng nói làm tỉnh lại đầu óc đang hỗn loạn của anh, đợi đã, anh cần phải nghĩ kĩ lại đã.

Đến tháng…là cái mà phụ nữ hàng tháng đến một lần?

Băng vệ sinh…Đợi đã! Băng vệ sinh!

Khi Ran hồi thần lại liền cảm thấy một luồng nhiệt nóng bỏng trào ra từ bụng dưới, cái cảm giác quen thuộc này, bình thường kinh nguyệt của cô cũng không có dấu hiệu báo trước nào, cũng không có đau bụng hay các triệu chứng như những người khác. Nhưng kì kinh nguyệt trước giờ luôn chuẩn ngày, tháng này lại bất ngờ đến sớm, do đó cô không mang băng vệ sinh dự phòng bên người.

Shinichi lập tức tỉnh ngộ, trừng to mắt, không giữ được vẻ bình tình gào lên, ép hỏi cô: “Ran Mouri! Cô thế mà lại nhờ thằng con trai khác mua băng vệ sinh cho cô! Mà thằng đó còn biết rõ ràng loại băng vệ sinh mà cô dùng?!”

Ran hừ lạnh, không cho là đúng: “Thế thì làm sao, dù gì cũng không phải lần đầu tiên Saguru mua cho tôi. Khi còn ở Mỹ, tôi bận đến nỗi đến thời gian để ngủ còn không có thì thời gian đâu đi mua những thứ đồ dùng hằng  ngày như thế này. Nếu không phải vẫn luôn có Saguru bên cạnh giúp đỡ, cuộc sống của tôi không biết sẽ hỗn loạn đến mức nào.”

Những chuyện này Shinichi đều không biết. Cô cũng không muốn để cho anh biết, nhưng ngày hôm nay sau chuyện mà anh đã làm với cô, Ran cũng không muốn kiêng dè nữa.

Cứ việc đến mà báo thù! Còn có cái gì càng đau đớn hơn so với sự chà đạp đó của anh chứ?

Đánh cô, mắng cô, thậm chí là giết cô, đều có thể. Bởi cô yêu anh vì vậy cho dù là hiểu lầm, cho dù anh không tin tưởng cô, cô đều nguyện ý chịu đựng, cho dù là việc anh chiếm đoạt lần đầu tiên của cô, chà đạp cô tại tầng hai trong biệt thự Yasuo. Cô chịu đựng tất cả những điều này bởi cô yêu anh, không cần bất kỳ lí do nào khác.

Nhưng tất cả những chuyện anh đã làm với cô ngày hôm nay đã khiến cô đánh mất tự tôn của chính mình, cũng khiến cô đánh mất cả linh hồn.

Cô có thể không mặc gì mà đứng trước mặt anh, đó là bởi chỉ có một mình anh!

Nhưng không có nghĩa là cô có thể trần trụi đứng ở đó, mặc cho bất cứ ai nhìn bộ dáng đó của cô.

... hết chương 25 ...
Đọc xong chương này mà cảm thấy hoàn cảnh của chị bé giống y chang như mình lúc sáng, đến mùa dâu mà nó hành mình như sắp chết đến nơi vậy, hic :((   
 
×
Quay lại
Top