Sevilla mất điểm trước Sporting Gijon

bonbonkill

Thành viên
Tham gia
10/5/2016
Bài viết
0
Alaves chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu gần đây tại La Liga nhưng điều đó không có nghĩa là họ sợ Real Madrid. Ít nhất thì tỷ số hòa với Atletico Madrid và thắng Barcelona đã giúp cho thầy trò HLV Mauricio Pellegrino biết cách chơi phòng ngự, phản công.

Với đội hình tối ưu nhất có được vào thời điểm này, Real Madrid giành quyền kiểm soát bóng ngay từ những phút đầu tiên. Tuy vậy, trong thời điểm việc luân chuyển bóng còn chưa tiếp cận được với khung thành đối phương thì đội chủ nhà có phương án rất rõ ràng.

Dù lý thuyết là đội hình 5 hậu vệ nhưng trên thực tế, Alaves có đến 5 tiền vệ để gây áp lực ở khu vực quan trọng nhất, đồng thời tận dụng tốc độ của Theo Hernandez và Kiko Femenia ở 2 cánh. Chính khả năng bứt tốc lên đến 34,2 km/h của cầu thủ người Pháp mới 19 tuổi, Theo, đã khiến Danilo lúng túng. Trong một pha đỡ bóng thiếu cảm giác của hậu vệ người Brazil, Theo vượt qua cả Pepe trước khi căng bóng cho Acosta Deyverson ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 7.

Đó cũng là khoảng thời gian mà các tuyến của đội bóng Hoàng gia chưa tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, sau bàn thua, các tình huống bóng của Real Madrid đã không còn lỏng lẻo như trước. Thay vào đó, cả Marceo và Danilo kinh nghiệm hơn trong việc ngăn chặn, với sự hỗ trợ của Mateo Kovacic và Isco.

Việc đưa bóng lên phía trên không đơn giản với Real Madrid, nên bàn gỡ hòa xuất phát từ 2 tình huống cố định. Deyverson dùng tay cản phá cú đá phạt của Gareth Bale nên Real Madrid được hưởng cú đá 11m ở phút 27.

Ronaldo giải tỏa sức ép cho chính mình bằng pha dứt điểm thành công, nhưng nếu không thể làm tốt hơn, cái gọi là “penaldo” sẽ sẵn sàng chờ trong các bình luận. 6 phút sau, pha phối hợp phạm vi hẹp với Karim Benzema đặt Ronaldo vào vị trí dứt điểm tầm xa sở trường, mang về lợi thế dẫn bàn cho Real Madrid.

Ngoài 2 bàn thắng, điểm đáng chú ý là Real Madrid mất người sau 24 phút thi đấu do Pepe chấn thương.

161029_232834_625.jpg


Quãng nghỉ có thể phần nào đã làm giảm độ tập trung nên ngay đầu hiệp 2, suýt chút nữa Real Madrid đã phải trả giá. Chỉ có Keylor Navas chơi tốt khi đối mặt Roberto Camarasa thì tỷ số mới được giữ nguyên. Cũng chỉ 4 phút sau, thủ thành người Costa Rica lại làm nản lòng Camarasa với pha dứt điểm tầm thấp. kèo bóng đá

Real Madrid giữ bóng nhưng tìm được khoảng không để xâm nhập không hề đơn giản. Lối chơi cũng không thực sự đặc sắc nhưng yếu tố tích cực ở Kền kền trắng là cũng như trận đấu trên sân Real Betis, việc thích nghi với cách chơi của đối thủ đã giúp đội bóng Thủ đô vừa ngăn chặn được đối thủ, vừa tạo được cơ hội. kèo nhà cái

Ronaldo cũng có được số cơ hội tương tự như khi gặp Athletic Bilbao tuần trước nhưng trận này, anh tận dụng tốt hơn. Sau khi lỡ cú đá 11m ở phút 79, chân sút người Bồ Đào Nha ấn định tỷ số 4-1 ở phút 88. vaobong

Trước đó 4 phút, Alvaro Morata vào thay Benzema - không thực sự hiệu quả ở trận đấu này, nâng tỷ số lên 3-1 với pha bứt tốc từ đường chuyền dài của Marcelo.

Với việc Sevilla mất điểm trước Sporting Gijon, Real Madrid tiếp tục vững vàng ở vị trí đầu bảng sau 10 vòng đấu.

Chấm điểm 2 đội

Alaves (5-3-2): Pacheco 6; Kiko Femenia 4, Alexis 4, Feddal 4, Raul Garcia 5, Hernandez 6; Camarasa 6, Manu Garcia 4, Torres 4; Deyverson 6, Mendez 5.

Thay người: Krsticic 4, Katai 6, Santos - .

Real Madrid (4-3-3): Navas 6; Danilo 5, Pepe 6, Varane 4, Marcelo 7; Kovacic 7, Kroos 6, Isco 5; Bale 5, Benzema 5, Ronaldo 9.

Thay người: Nacho 6, Morata 7, Vazquez - .
 
×
Quay lại
Top