Set 3 sản phẩm Shiseido chăm sóc da của Nhật

hongngoc21

Thành viên
Tham gia
23/11/2016
Bài viết
0
Mỹ phẩm chỉ có thể đem lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng chung với nhau. Các nàng có thể sẽ ngạc nhiên bởi điều này, nhưng tin Shop Nhật Chaly đi, có rất nhiều người đã thành công bằng việc kết hợp nhiều sản phẩm rồi đấy.
pwhJON.jpg

Sản phẩm Nhật bản liên quan:
lăn khử mùi nhật bản

1/ Nước tẩy trang Shiseido Aqualabel Creamy Oil Cleansing

Kem mềm trong dầu nhẹ nhàng và nhanh chóng lấy nhanh các lớp tẩy trang, với thành phần collagen có trong kem giúp da được tẩy sạch nhanh, dưỡng da và không làm khô da.

2/ Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel White Clear Foam

Sữa rửa mặt làm trắng sáng da Shiseido Aqualabel White Clear Foam là hỗn hợp giữa đất sét trắng và các hạt acid hyaluronic nhỏ, giúp loại bỏ những tế bào già cỗi mang sắc tố đen mà không làm ảnh hưởng đến làn da, chú trọng làm sáng da, mờ các vết thâm, nám trên da, làm sạch bụi bẩn trên da. Đặc biệt giúp làn da khô ráp trở nên mịn màng một cách diệu kỳ.

3/ Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Lotion R

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion màu xanh là sản phẩm nước hoa hồng trắng da, trị nám, chăm sóc, bảo vệ da, nó giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, ức chế sự hình thành sắc tố Melanin và loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng, mịn màng, mềm mại từ bên trong.

Thành phần chính trong nước hoa hồng shiseido aqualabel màu xanh gồm

Hoạt chất axit m-Tranexamic, W * hyaluronic kết hợp axit.

Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic và Na (giữ ẩm)
 
×
Quay lại
Top