Serum Dưỡng Trắng Da Chiếc Xuất Từ Thảo Mộc Thiên Nhiên

sosenco

Thành viên
Tham gia
12/7/2018
Bài viết
0
Để dưỡng trắng, chị em chúng ta có rất nhiều lựa chọn, nhưng sản phẩm được yêu thích nhất vẫn là serum dưỡng trắng da vì :
1. Có kết cấu mỏng nhẹ
2. Mau thẩm thấu sâu vào da
3. Đem lại hiệu quả cao.

sesenco.png

Mặc dù các chị em sớm quan tâm đến việc chăm sóc da nhưng vẫn còn coi nhẹ về vấn đề lão hóa da. Thật ra bắt đầu từ tuổi 25, da đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.
serum%20d%C6%B0%E1%BB%A1ng%20tr%E1%BA%AFng%20da%20wicbe.jpg

Lúc này, chúng ta đã cần dùng đến loại serum vừa có thể dưỡng trắng vừa chống lão hóa để sớm ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da trắng sáng mịn màng và khôi phục vẻ thanh xuân cho làn da của bạn. Xu hướng hiện nay của chị em phụ nữ là những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vì an toàn và vừa túi tiền.

Chúng ta nên dùng serum dưỡng trắng da nguồn gốc thiên nhiên vì:

Giá thành hợp lý.
Sản phẩm thiên nhiên thường có giá thành không cao, rất nhiều sản phẩm có giá thấp hơn sản phẩm sử dụng nguyên liệu nhân tạo và công nghiệp; phù hợp với túi tiền.
An toàn - lành tính.
- Khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cho da rất cao, gần như không kích ứng da cho người sử dụng.

- Vì tính chất dịu nhẹ, nên gần như có thể áp dụng cho mọi lứa tuổi.
- Được xem là lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da.
Không lo tác dụng phụ.
- Những nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên sẽ dưỡng trắng mà không bào mòn da, không căng bóng sáng mịn giả như corticod.
Hiệu quả kéo dài.
- Vẫn giữ hiệu quả sau 1 thời gian ngưng sử dụng.
Hiện nay, Serum rất đa dạng và đang được bán tràn lan trên thị trường. Do đó, bạn hãy tìm 1 thương hiệu Serum uy tín - chất lượng như WICBE chẳng hạn . Chú ý nhược điểm da của bạn mà chọn đúng loại serum có công dụng mà bạn cần.


Công dụng của serum dưỡng trắng da - chống lão hóa:Serum chống lão hóa thường có các thành phần hoạt chất chống oxy hóa như Collagen, Protein giúp da sản sinh tế bào mới chống nhăn và chảy xệ da.
Ngoài ra, serum còn chứa các chất chống oxy hóa, giúp cải thiện chức năng tế bào, cải thiện độ đàn hồi của da, đặc biệt kích thích quá trình sản sinh collagen, tạo ra các tế bào da khỏe mạnh, xinh đẹp hơn.
Bạn nên kiên trì sử dụng (khoản từ 4 đến 8 tuần) sẽ cảm nhận được hiệu quả của serum ngay nhé!
1.jpg


Lứa tuổi nào thích hợp sử dụng serum chống lão hóa da?
Serum chống lão hóa da được sử dụng càng sớm càng tốt các bạn nhé! Phòng bệnh hơn chữa bệnh, vì vậy, các bạn nên lựa chọn cho mình một loại serum phù hợp với da của mình và ở tuổi từ 22 trở đi là thời điểm tốt nhất để sử dụng serum dưỡng trắng da - chống lão hóa rồi đấy bạn nhé!Cách sử dụng serum


  • Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt hoặc tẩy trang.
  • Thoa nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông.
  • Nhỏ một vài giọt (2-3 giọt) serum dưỡng trắng da ra tay hoặc thoa trực tiếp lên mặt. Massage đều đặn trên khuôn mặt để giúp serum thấm sâu vào tế bào da.
  • Bôi một lớp kem dưỡng ẩm giúp giữ serum và phát huy tác dụng của serum hơn.
 
×
Quay lại
Top