SEO khác biệt – Phân tích hành vi người dùng

Trong chuyên mục 'Rao Vặt' đăng bởi Hoangyen.tiendung, 27/11/2016. — 290 Lượt xem

  1. Hoangyen.tiendung

    Hoangyen.tiendung Thành viên mới

    SEO khác biệt – Phân tích hành vi người dùng

    Bạn đã từng nghe nhiều về “Tư duy SEO khác biệt”? Bài viết này dịch vụ seo website sẽ chia sẻ một số thông tin về hành vi người dùng sẽ giúp kích thích tư duy và giúp bạn hiểu người dùng hơn và cuối cùng là giúp chiến dịch SEO của bạn đạt hiệu quả tốt nhất. Và nếu chưa đọc hãy đọc bài phân tích về “Muốn SEO tốt hãy lắng nghe Google và người dùng“ sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về website của mình.
    Thông thường ai cũng lao vào tối ưu các từ khóa và nhóm từ khóa cho website, mà bỏ quên một yếu tố ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng seo trang web cũng như hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Đó là yếu tố xếp hạng của Google: hành vi người dùng. Bạn có thể thấy rằng việc tối ưu các số liệu hành vi người dùng sẽ giúp bạn củng cố thứ hạng trong SERPs
    [​IMG]
    Lắng nghe người dùng bạn sẽ có được khách hàng tiềm năng
    Trước nay, Google chưa khi nào nói một cách rõ ràng về hành vi người dùng ảnh hưởng đến thứ hạng của website trên kết quả tìm kiếm.Việc tối ưu tốt hành vi người dùng không chỉ ảnh hưởng đến thứ hạng của website trên SERPs mà còn giúp tăng điểm chất lượng công ty seo từ khóa tổng thể của website, ngay cả khi các chỉ số khác của website kém hơn các website khác. Dưới đây là 3 số liệu giúp bạn phân tích hành vi người dùng mà bạn cần tối ưu cho website
    Pogo-sticking
    Nếu người dùng click vào trang web của bạn nhưng lại nhanh chóng trở lại SERPs, đó là dấu hiệu cho thấy kết quả mà họ vừa chọn (chính là website của bạn) không chất lượng. Khi người dùng pogo-sticking để trở lại kết quả tìm kiếm, chất lượng website đó sẽ bị giảm.
    Vậy làm sao để giảm Pogo-Stick?
    Cải thiện thời gian tải trang. Người dùng bảng báo giá seo có thể nản lòng và nhanh chóng trở lại SERPs nếu thời gian tải trang quá lâu.
    Loại bỏ hoặc hạn chế quảng cáo hoặc pop-up.
    Thêm tìm kiếm trên trang web, nếu kết quả ban đầu không đáp ứng được truy vấn của người dùng, có ô tìm kiếm có thể họ sẽ tiếp tục tìm kiếm nội dung cần trên trang mà không cần phải trở lại kết quả tìm kiếm.
    Dwell Time
    Time Dwell là thời gian từ khi người tìm kiếm kích chuột đào tạo seo miễn phí tại hà nội vào trang web cho đến khi họ quay trở lại SERPs. Một trang có Dwell Time lâu hơn là dấu hiệu cho thấy trang đích của bạn có giá trị. Cho thấy thông tin trên trang đích xác là những gì mà họ tìm kiếm.
    Cải thiện Dwell Time
    Cập nhật nội dung chất lượng. Hãy chắc chắn rằng mỗi trang là duy nhất và cung cấp các thông tin giống như những gì mà title cũng như meta decscription của bạn thể hiện trên SERPs.
    Bạn có thể sử dụng một khóa học seo ở đâu tốt công cụ như WebSite Auditor để kiểm tra các liên kết bị hỏng trên trang web của bạn. Bạn có thể tìm cách sửa chữa hoặc loại bỏ nó.

    Trên đây là một số điều cần lưu ý về hành vi người dùng cũng như một số gợi ý có thể sẽ hữu ích cho bạn trong việc tối ưu chúng. Hãy nghĩ đơn giản, học seo hiệu quả bạn chỉ cần tập trung vào việc làm thế nào để giúp người tìm kiếm tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Đây là cách hiệu quả duy nhất để tối ưu hóa các số liệu hành vi người dùng để website bạn đạt hiệu quả cao nhất.
     




Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP