SDC-Đại học Đà Nẵng - Thường xuyên chiêu sinh các khóa đào tạo

sdcmarketing

Thành viên
Tham gia
27/3/2012
Bài viết
0
Xin chào các bạn,
Trung tâm phát triển phần mềm SDC là đơn vị trực thuộc Đại học Đà Nẵng, được thành lập trên theo quyết định số 4587/QĐ-BGD&ĐT-TCCB ngày 31.10.2000 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo và Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học & công nghệ số A-482 ngày 09.02.2006 của Bộ Trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ. Qua 12 năm phát triển SDC đã chứng tỏ là đơn vị đào tạo và chuyển giao công nghệ hàng đầu tại khu vực miền Trung. Trung tâm SDC ra đời với sứ mệnh cao cả là đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao về các lĩnh vực kỹ thuật, kinh tế, xã hội. đồng thời Trung tâm còn có nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung, Tây Nguyên,

SDC – ĐH Đà Nẵng xin giới thiệu các bạn Lịch Khai Giảng mới nhất:


Click this bar to view the full image.
Chế độ miễn giảm:
o HSSV nộp học phí trước ngày khai giảng sẽ được giảm học phí từ 10 - 20%. Cụ thể: HSSV giảm 10%, HSSV của ĐHĐN va SDC giảm 20% học phí.
o Học viên đăng ký thành từng nhóm 3 người được giảm 25% học phí cho mỗi người.
o Khi đến nộp học phí nhập học Học viên cần mang theo bản sao (không cần công chứng) các loại giấy tờ sau: CMND, Giấy khai sinh, Thẻ HSSV (nếu là HSSV) và 04 ảnh 3x4.
o Sau khi nhập học HV được cấp một tài khoản trên https://sdctraining.eduportal.vn để download tài liệu học tập và trao đổi thông tin với giáo viên.
o Sau khóa học Trung tâm sẽ tổ chức thi và cấp Chứng chỉ Quốc gia (với phôi bằng do Bộ GD & ĐT cấp và có giá trị vô thời hạn trên toàn quốc theo quy định hiện hành) cho các thí sinh đạt yêu cầu.

Địa chỉ đăng ký:
Đăng ký học tại đây hoặc Ghi danh trực tiếp tại Tầng 1, 41 Lê Duẩn, Tp. Đà Nẵng.
• Học tại Tầng 8 và 12, 41 Lê Duẩn, Tp. Đà Nẵng.
• Để biết thêm thông tin xin liên hệ số điện thoại: (0511) 2240741 - 3810425.

CÁC KHOÁ HỌC KHÁC TẠI SDC (Khai giảng khi đủ số lượng HV từ 13-17 HV trên 1 lớp)
Click this bar to view the full image.


Trung tâm SDC-ĐH Đà Nẵng cam kết sẽ làm hết sức mình để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học tập, giảng dạy và nghiên cứu. Các em học sinh, sinh viên; giáo viên, giảng viên và các nhà khoa học sẽ được học tập và làm việc trong một môi trường thân thiện với cơ sở vật chất ngày càng khang trang hiện đại, cơ chế làm việc mở và ở đó mọi thành viên đều được tôn trọng. Trung tâm sẽ là nơi nuôi dưỡng sự say mê, khuyến khích sự sáng tạo, thúc đẩy sự hợp tác, khích lệ người học đạt tới tiềm năng của mình một cách trọn vẹn.
 
×
Quay lại
Top