Sáu xe máy điện mới nhất trên thị trường VN hiện nay

XenZimMy

Thành viên
Tham gia
15/3/2016
Bài viết
0
Với sự phát triển mạnh mẽ vượt bậc của xe đạp điện hiện tại có thể chắc chắn xe máy điện chính là tương lai của những dòng phương tiện giao thông. Vậy nên , không có gì ngạc nhiên khi có vô vàn dòng xe điện đang tung ra thị trường xe máy điện Việt Nam . Giữa nhiều sản phẩm xe máy điện đó, tại sao để có thể lựa chọn cho anh em một chiếc xe điện đẳng cấp nhất? Mới nhất ngày nay? Đặc biệt là chất lượng nhất? Chúng tôi xin đúc kết với bạn một vài dòng xe điện đẳng cấp nhất hiện nay , Mới nhất và vừa mới được tung ra đầu năm 2016 nhưng đã tạo được sự lôi cuốn trên ngoài thị trường xe điện Việt Nam .

Vị trí số 6: xe máy điện Dibao Vip Rider

Như đã giới thiệu trong thời gian gần đây , với design cực mạnh mẽ của mình , được kết hợp với loa nghe nhạc cực chất, xe đạp điện Dibao Vip Rider đã hút hồn sự quan tâm của người tiêu dùng , nổi bật là những quý bạn trẻ tuổi, yêu thích sự độc đáo và mạnh mẽ .

xe-dien-gopro-dibao_00014.jpg

Xe điện Dibao Vip Rider giá rẻ​

Không những thế Dibao Vip Rider còn thiết bị 5 bình acquy khá to , có thể đi được đoạn đường lên đến 80-90km /lần sạc, vận tốc tối thiểu lên tới 50km/h. Đây thực thụ là sự chọn lựa đáp ứng được hơn với mức giá chỉ 14.500.000 vnđ duy nhất tại Chúng tôi để người tiêu dùng sắm được chiếc xe đạp điện siêu chất này cùng kiểu dáng siêu cá tính , tương ứng tuyệt đối với các khách hàng có chiều cao khiêm tốn với sắc màu cực bắt mắt và rõ nét .

Vị trí số 5: xe điện Yadea Mantis 2016

Cũng với mức giá 14.500.000 vnđ, sự độc đáo hoàn toàn của dòng xe dap dien chính hãng đến từ hãng Yadea thực sự đã tạo nên cơn sốt lớn , lấy từ cảm hứng từ con bọ ngựa. “chuyên cơ trên mặt đất” xe máy điện Yadea Mantis 2016 thực thụ là một con bọ có sức áp đảo lớn , khi tấn công vào thị trường VN bởi style mới lạ của bản thân cũng như hệ thống động cơ siêu chất khi được trang bị 5 bình ắc quy lớn 20A giúp cho quãng đường di chuyển được cho một lần sạc lên tới 70-80km. Mặt khác , dòng xe này không hề thua kém bất kỳ một chiếc xe máy điện nào trên thị trường khi đạt tốc độ 45-50km/h.

xe-dien-yadea-mantis70.jpg

Xe máy điện Yadea Mantis 2016 chính hãng giá rẻ​

Bên cạnh đó là hệ thống vận hành phanh cơ sau phanh đùm trước khiến cho người di chuyển đi an toàn trên mọi nẻo đường ngay cả những quãng đường không bằng phẳng và trơn trượt.

Yadea Mantis quả thực là sự chọn lựa thỏa mãn hơn cho những tín đồ xe máy điện ưa thích sự mạnh mẽ , lạ , khẳng định bản thân qua việc chọn lựa sản phẩm phụ kiện cá nhân.

Vị trí số 4: xe máy điện Gogolo Dibao

Kế tiếp người quý bạn Zip, xe máy điện Gogolo Dibao tung ra thị trường Cứu hộ miễn phí 100% tận nơi trong suốt thời gian bảo hành . tháng 3 vừa rồi đã hút mắt được sự chú ý của dư luận khi thiết kế cực chất của mình cùng động cơ áp dụng công nghệ nhất. Tiết lộ thêm một thông tin khá khởi sắc là: Gogolo Dibao chiếm vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng các xe điện bán chạy nhất tháng 4 – 2016 tại Thế Giới Xe Điện với mức giá cực hấp dẫn chỉ 14.000.000 vnđ.

xe-dien-gopro-dibao_00007.jpg

Xe điện Gogolo Dibao chính hãng giá rẻ​

Với hệ thống vận hành phanh đĩa trước và sau, xe điện Gogolo Dibao đã làm nên sự khác biệt khá to cho quý người dùng , xe di chuyển an toàn hơn, nhẹ hơn và độc hơn so với những dòng xe máy điện khác trên mọi nẻo đường, nhất là các đoạn đường mưa, đường trơn trượt dễ vấp ngã.

Vị trí số 3: xe đạp điện Lyva

khách hàng có thể tin được không khi Lyva đã và đang làm mưa làm gió trên ngoài thị trường ngày nay ? đi đâu cũng nhìn thấy xe máy điện Lyva, nhà nhà dùng Lyva, người người sử dụng Lyva. Với mức giá khuyến mãi cực không hề nhỏ chỉ 11.800.000 vnđ duy nhất tại Chúng tôi, quý người sử dụng đã được có thể sở hữu ngay cực phẩm cực chất này.

xe-dien-lavy-sport140.jpg

Xe điện Lyva giá rẻ​

hệ thống động cơ phanh đĩa chống bó cứng cùng hai bánh xe khá to , không có săm , độ bám đường khá tốt giúp xe máy điện điều khiển được an toàn ngay cả khi thời tiết mưa , đường nhiều ổ gà khó đi .

Lại nói, mặc dù design theo kiểu dáng cũ nhưng Lyva vẫn được thiết bị đồng hồ hiển thị sắc nét những thông số kỹ thuật : Đèn Xinhan, vận tốc , năng lượng pin hiện nay , giúp người đi điều khiển được dễ dàng và thuận tiện nhất . Với mức giá quà tặng không hề nhỏ như thế, quả thực, Lyva là sự chọn lựa chính xác cho quý người sử dụng hiện nay .

Vị trí số 2: xe điện Vespas Dibao có giới hạn 2500 chiếc

Cái tên không thể thân quen hơn, liên tục chiếm những vị trí không hề nhỏ trên bảng xếp hạng, xe điện Vespas Dibao là cái tên không thể nhắc đến, dòng xe điện được quý chị em phụ nữ chú ý trong vài tháng trở lại đây khi có đến hơn 20% số lượng xe bán ra vào tháng 4 vừa rồi dành cho xe đạp điện Vespas Dibao tại Chúng tôi. Thật không thể tin nổi, dòng xe điện này mức giá cũng chỉ 13.000.000 vnđ. Hãy sở hữu ngay cực phẩm giới hạn này khi chỉ có 2500 trên toàn thế giới và số lượng không còn vô số .

maxresdefault.jpg

Xe máy điện Vespas Dibao chính hãng​

Điều gì đã tạo nên sản phẩm mới này có sự bùng nổ lớn như thế? Đó là bởi vì design cá tính siêu chất của xe đạp điện Vespas Dibao, từ màu cho đến kiểu dáng . Đây quả thực là quả bom dội thẳng vào thị hiếu người tiêu dùng , nổi bật khi ứng dụng công nghệ thông minh sơn oto siêu chất cho dòng xe máy điện này. Khung xe đạp điện này được design bởi vật liệu thép chống vật liệu sắt chống gỉ 100% , có độ bền cao, có thể chịu được sức nặng lên tới 160kg, di chuyển với hai người mà vẫn êm và thỏai mái.

vẻ đẹp cổ điển trộn lẫn hiện đại cùng công nghệ thông minh hệ động cơ siêu chất giúp cho Vespas Dibao chiếm được sự hâm mộ của người sử dụng . Đây có lẽ chính là kỉ niệm thành lập thương hiệu không thể nào quên của thương hiệu Dibao. Liên hệ ngay để đặt hàng và đặt hàng, sô số lượng limitted .

1: xe điện Xman Yadea 5 2016

Không thể hit hơn được nữa khi hãng Yadea có mặt Sản phẩm này với đầy đủ giấy tờ đăng kiểm, hóa đơn VAT, giấy nhập khẩu , giấy chứng thực chính hãng từ nhà sản xuất Yadea. Mức giá cực ưu đãi chỉ 16.800.000 vnđ quý bạn đã sắm được ngay chiếc xe siêu chất này của Yadea tại hệ thống Showroom của Thế Giới Xe Điện .

màu bắt mắt khi Toàn thân xe được in nổi 100% nhà sản xuất Yadea từ củ phanh, Thân xe đến hai bánh xe… đều được khắc rõ nét để người dùng có thể phân biệt với các dòng xe máy điện nhái trên thị trường . Đồng thời, hệ động cơ của xe điện Xman Yadea 5 2016 ứng dụng công nghệ thông minh với công suất lên tới 1200W giúp xe đi được điều khiển được đoạn đường 80-100km /lần sạc, cùng với đó là vận tốc tối đa lên đến 55km/h. Phuộc giảm xóc thủy lực cực khá to giúp xe có thể chạy được trên các loại địa hình cay nghiệt và chịu được tải trọng lớn lên đến 220kg. Đây quả thực là sự lựa chọn số một dành cho những tín đồ yêu xe điện , yêu thể thao, ưa thích sự mạnh mẽ cá tính .

xe-dien-xman-yadea.png

Xe điện Xman Yadea 5 2016 chính hãng​

Có thể bạn quan tâm: xe điện vespa

Thế Giới Xe Điện tin rằng với sự nhiệt huyết của Thế Giới Xe Điện, chuyên update liên tiếp những dòng xe máy điện mới nhất, được ứng dụng công nghệ thông minh nhất và được cải cách từ thiết kế đến hệ động cơ sẽ làm ưng ý quý người tiêu dùng nhất. mong rằng, quý người sử dụng sẽ lựa chọn cho mình một chiếc xe máy điện hiện đại và uy tín , phù hợp với nhu cầu của chính mình và mang tới sự đơn giản nhất cho khách hàng .

Hãy đến với Xedien.com.vn để trải nghiệm được điều gì mà Thế Giới Xe Điện đã đang và sẽ đem đến cho quý người dùng :

THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
Showroom 4 : 284 Phố Huế . Hai Bà Trưng . Hà Nội.
Showroom 5 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
Showroom 6 : 167 Quang Trung . Hà Đông . Hà Nội.
Showroom 7 : 138 - 140 Hai Bà Trưng . Phúc Yên . Vĩnh Phúc .
Showroom 8 : 136 Lê Hoàn . Phủ Lý . Hà Nam.
Showroom 9 : 646 Phan Văn Trị. P10. Quận Gò Vấp. HCM

Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.
Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888 .

 
×
Quay lại
Top