Sáu ưu điểm dễ nhận thấy của bếp điện từ Chefs

bepquangvinh2

Banned
Tham gia
26/12/2016
Bài viết
0
Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu sở hữu một ngôi nhà sang trong với thiết kế hiện đại đang là xu hướng của nhiều gia đình. Không chỉ lấy phòng khách hàng không gian chính mà phòng bếp sang trọng, tiện nghi cũng được người nội trợ quan tâm.

bep-dien-tu-chefs-eh-mix64a-p528.jpg


Nhưng thiết bị nhà bếp kém thấm mỹ, thiếu an toàn ngày một được thay thế bằng các vật dụng sang trọng và có nhiều chức năng. Khác với những chiếc bếp nấu truyền thống, bếp điện từ Chefs đang được lòng của người tiên dùng hơn cả. Sở dĩ dòng bếp này nhanh chóng chiếm được sự ưu ái của khách hàng do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

bep-dien-tu-chefs-hon-hop-eh-mix544-p529.jpg


1. Bề mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran có xuất xứ tại Đức. Bề mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt ở mức độ cao mà không ảnh hưởng đến chức năng của bếp. Không như bếp gas, nếu nấu ở nhiệt độ quá cao sẽ khiến bề mặt bếp nóng, lớp sơn của bếp chảy ra và dễ gây cháy nổ. Còn với bếp điện từ Chefs dù nhiệt độ có thay đổi đột ngột cũng không làm bề mặt bếp bị biến dạng hay hư hỏng nào. Vì thế, sử dụng bếp điện từ Chefs bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bề của mặt kính và tuổi thọ của bếp.


2. Trái ngược với bếp gas, bếp than, bếp củi thì bếp điện từ Chefs rất đảm bảo an toàn khi đun nấu. Nếu như khi nấu bếp gas chỉ một chút bất cẩn có thế dẫn tới cháy nổ, bếp than thì sản sinh ra nhiều khí độc hay bếp củi cũng gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, điều này sẽ được bếp điện từ khắc phục hoàn toàn, bởi chúng không sinh ra bất cứ một khí thải độc hại, vừa đảm bảo sức khỏe con người vừa bảo vệ môi trường.

Xem thêm: bếp điện giá rẻ


Bếp điện từ Chefs nấu ăn nhanh và tiết kiệm điện


3. Đối với gia đình có trẻ nhỏ sử dụng bếp điện từ chính là sự lựa chọn chính xác và an toàn. Chức năng khóa tự động khi có trẻ em sẽ khiến trẻ không thể đùa nghịch trên bếp mà chương trình nấu không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, bạn cũng nên để bếp lên trên cao không để trẻ với tới vì có thể làm rơi gây thương tích cho trẻ.


4. Không chỉ có chức năng khóa an toàn mà bếp điện từ Chefs còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác như: cảnh bảo nhiệt độ dư khi bề mặt bếp vẫn còn nóng, chức năng cảnh báo chống tràn, chế độ hẹn giờ… Bếp điện từ Chefs không chỉ nấu các món thông thường như xào, rán, chiên hay hầm, nó còn có khả năng nướng thức ăn trên mặt bếp mà không làm ảnh hưởng đến chức năng, tuổi thọ của bếp.

Xem thêm: máy hút mùi nhập khẩu


5. Thời gian nấu trên bếp điện từ nhanh gấp nhiều lần so với bếp gas hay bếp than. Nếu là người bận rộn với công việc thì một chiếc bếp điện từ sẽ rút ngắn thời gian nấu nướng, những thức ăn nấu trên bếp không chỉ thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng. Sử dụng bếp điện từ Chefs bạn sẽ có thêm nhiều thời gian rảnh để chăm sóc gia đình và làm đẹp cho bản thân.


6. Thiết kế bề mặt kính sáng bóng, giúp việc lau chùi bếp dễ dàng hơn, không tốn nhiều công sức. Sau khi nấu xong, để bếp nguội sử dụng khăn mềm nhẹ nhàng lau trên bề mặt bếp là những mảng bám thức ăn, dầu mỡ, bụi bẩn sẽ được làm sạch hiệu quả.



Bề mặt bếp điện từ Chefs sáng bóng, dễ dàng vệ sinh


Với những ưu điểm nổi bật của bếp điện từ Chefs mang lại chắc chắn sẽ giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả. Hãy lựa chọn ngay một chiếc bếp điện từ Chefs trong không gian bếp nhà mình để gia đình bạn luôn có những bữa cơm đầm ấm và hạnh phúc.
 
×
Quay lại
Top