Sau thất không tưởng, Masha nói gì?

maybach1278

Thành viên
Tham gia
30/8/2017
Bài viết
0
Maria Sharapova đã phải nếm trải trận thua đầu tiên trước Simona Halep sau 8 lần gặp nhau.
xem truc tiep tennis tren internet

Bảng xếp hạng các tay vợt tennis

Bảng xếp hạng tennis thế giới

Tinh thần của Masha đang lên rất cao sau khi cô thắng Anastasija Sevastova (Latvia) trong trận đấu mở màn ở Trung Quốc, một kết quả được xem là “màn báo thù ngọt ngào” sau khi để thua Sevastova chính ở vòng 4 của giải US Open năm nay.

Tuy vậy, Halep đã trở thành một đối thủ “rất khác” trong trận đấu thứ 8 giáp mặt Masha. Tay vợt đã bỏ qua 3 cơ hội giành ngôi “Nữ hoàng WTA” trong mùa này đã thắng 2 break-point trong mỗi ván đấu để đánh bại đối thủ người Nga một cách “tâm phục khẩu phục" với tỷ số 6-2, 6-2.

“Tôi nghĩ, đối thủ của tôi đã chơi một trận đấu rất tuyệt vời. Có thể đây là trận đấu hay nhất của cô ấy so với tất cả những trận đấu giữa 2 chúng tôi trong quá khứ. Nhưng phong độ của tôi cũng không được bén nhọn. Tôi không thấy rõ các đường bóng. Tôi không di chuyển lên xuống quá nhịp nhàng như trong những lần đối đầu với cô ấy trước đây. Cô ấy đã đánh bóng rất chắc chắn, không phạm phải nhiều lỗi đánh bóng hỏng, tỷ lệ giao bóng thành công của cô ấy cũng là rất cao." Masha cho biết sau trận thua.

Được biết với chiến thắng này, Halep đã giành quyền vào tứ kết China Open 2017, nơi cô sẽ gặp người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Agnieszka Radwanska (Ba Lan) và Daria Kasatkina (Nga).
 
×
Quay lại
Top