Sau chia tay.

Asher_li

Thành viên
Tham gia
4/3/2021
Bài viết
1
Năm ấy em 18 anh 19, chúng ta lần đầu gặp nhau. Điều kỳ diệu của nhân duyên đã để cho ta biết đến đối phương và dường như nó đã dự báo trước một câu chuyện tình yêu vừa ngọt ngào, vừa say đắm và cũng đầy tiếc nuối.
Em - cô bé 18 tuổi lần đầu bước chân lên thành phố rộng lớn, mở ra trước mắt em là những thứ đầy mới mẻ và tuyệt vời. Em đã đậu vào trường đại học mà em yêu thích, bắt đầu hành trình theo đuổi ước mơ bấy lâu nay vẫn đang ấp ủ.
Anh - chàng trai 19 tuổi. Dù chỉ mới là sinh viên năm 2 nhưng anh có vẻ trưởng thành, chính chắn và thành thục hơn những người cùng tuổi. Mặc dù khi ở bên em có đôi lúc anh trẻ con đến lạ lùng, nhưng lạ là em thấy nó thật dễ thương. Anh là người hướng dẫn và dìu dắt em những ngày đầu. Anh giúp em thích nghi với cuộc sống đại học. Anh đập tan những bông bống màu hồng xung quanh em để em biết thế nào là thực tế.
Em và Anh, hai con người dường như chẳng có một mối liên hệ nào nhưng vì một điều kỳ diệu nào đó mà chúng ta đã gặp nhau. Anh bên em những lúc em cần, em giúp anh cân bằng cảm xúc. Chúng ta cứ như thế mà thiết lập mối quan hệ thân thiết đến không ngờ.

--------------------- Còn nữa -----------------------
 
×
Quay lại
Top