Sắp xếp bàn làm việc tại nhà trong phòng ngủ như thế nào cho hợp phong thủy

hoaphatnoithathm

Hòa Phát nội thất
Tham gia
8/7/2020
Bài viết
0
Đối với các gia đình với môi trường sống chật hẹp, họ thường chọn phương án kê bàn làm việc luôn trong phòng ngủ. Không những thế làm thế nào để góc làm việc trong phòng ngủ vẫn có ý tưởng riêng và hợp phong thủy?

hài hòa phòng làm việc trong phòng ngủ là cách thức đơn giản để giúp bạn tiết kiệm diện tích nhà một phương pháp hiệu quả. Bên cạnh đó để đảm bảo bạn với một phòng làm việc tại nhà kiêm phòng ngủ đẹp và phần nhiều công năng, hơn nữa còn hợp phong thủy để với thể mang lại tài lộc, hãy lên kế hoạch thật cụ thể và chi tiết. Bạn hãy thử tham khảo một số ý tưởng dưới đây nhé.

Chọn lọc những loại bàn làm việc nhỏ gọn

một chiếc bàn nhỏ nhắn có nhẽ là chọn lọc thấp cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Những cái bàn làm việc của Hòa Phát sẽ là chọn lọc tuyệt vời cho bạn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu bàn làm việc 1m2 cho ko gian hẹp.

Bố trí góc làm việc theo ý tưởng riêng

Việc lựa chọn thời trang, màu sắc chủ đạo cho góc làm việc phụ thuộc vào thị hiếu của gia chủ. Ngoài ra cũng cần lưu ý đến nhân tố hợp có cung mệnh để với thể lôi kéo được các may mắn.

Một chiếc gi.ường đơn được đặt vừa căn vặn mang chiều ngang của căn phòng ngay bệ cửa sổ. Tiếp đến là mua bàn làm việc nhỏ xinh và một dòng giá sách nhỏ được treo trên tường phía đối diện. Bạn có thể thoải mái ngồi làm việc ở đây, lúc mệt mỏi có thể cầm cuốn sách bạn ham leo lên gi.ường và ngồi cạnh cửa sổ để đọc.
ban-lien-hoc-hr120shl-1595215157973.jpeg

Lưu ý tới ánh sáng

Phòng ngủ là khu vực để ngơi nghỉ nên thường chủ nhà sẽ không đặt bàn làm việc ở nơi quá đa dạng ánh sáng. Vì thế khi bố trí phòng ngủ bạn nên lưu ý tới vấn đề này. Bàn làm việc nên chọn những nơi đón nhiều ánh sáng tự dưng nhất trong phòng, và bạn có thể ngăn bí quyết ko gian ngủ và ko gian làm việc của bạn bằng một cái rèm.

Lưu ý phong thủy khi đặt bàn làm việc trong phòng ngủ
Xét về khía cạnh phong thủy, cấu trúc “phòng trong phòng” sẽ ko mang lại những điều rẻ lành. Để hóa giải điều này, khi đặt bàn làm việc trong phòng ngủ bạn cần lưu ý:

- Nơi đặt bàn làm việc nên là những nơi thoáng mát, phổ thông ánh sáng và rộng rãi, sắp xếp ngăn nắp để tạo cho chính mình tinh thần thoả thích nhất lúc khởi đầu công tác của mình cũng như giảm thiểu tạo ra sự nhàm chán, tâm trạng ko rẻ khi làm việc.

- Bàn làm việc nên chọn tông màu cùng sở hữu phòng ngủ ngủ tạo nên sự kết liên thành một khối đồng nhất cho người sử dụng và cũng góp phần tạo cho bạn 1 cảm giác nhẹ nhàng, thỏa mái.

- Hãy đặt bàn làm việc theo hướng thấp nhất hợp với mệnh của bạn.

- không đặt bàn làm việc đối diện có cửa ra vào.

- không nên đặt bàn làm việc đối diện và ở phía trước cửa số vì điều này tạo cảm giác bị bất an. Cửa sổ nên kiểu dáng đặt bên hông là tốt nhất.

- Phía trên bàn làm việc ko nên mang xà ngang hoặc đèn trang trí vì sẽ tác động đến đầu óc tập hợp của bạn cũng như sự thăng quan tiến chức trong công tác.

- Bạn nên đặt máy tính và thủ tục gọn gàng. Máy tính cũng nên đặt đúng hướng hợp có mệnh của bạn.

- Trước mặt bàn làm việc bạn nên treo 1 bức tranh vui với ý nghĩa. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng và sức ép trong công việc.
 
×
Quay lại
Top