Sắp đi làm thêm rùi

meobuba

Thành viên
Tham gia
15/2/2010
Bài viết
11
Hai tuần sau trốn tránh mọi người đã khiến tôi nghi ra nhiều thứ. Con người ngã rùi phải biết đứng dậy mà bước tiếp. Mai tôi quyết đi tìm việc làm thêm...Cố lên! Chiaki! Cố lên!
 
Chúc bạn kiếm dc công việc phù hợp .Khi nào đếm" xiền " , cho mình đếm zới nhé ;;)
 
chị có câu khẩu hiệu giống e: Chiaki ! Cố lên
hình như e bắt chước trog phim nào ý
nói từ lâu này mà 0 bít :KSV@05:
làm thêm đâu đk chị? e cũng muốn thử koi
 
2! chị xin làm bus monitor cho trường quốc tế Nam Sài Gòn ở quận 7. Câu khẩu hiệu "Cố lên! Chiaki! Cố lên!" trong bộ phim "Chuyện Nữ tiếp viên hàng không". Cùng với "Oshin", "Chuyện Nữ Tiếp Viên Hàng Không" cũng là 1 trong những bộ phim kinh điển của truyền hình Nhật Bản được trình chiếu tại Việt Nam trong những năm 90. Nhân vật chính trong phim là Matsumoto Chiaki - một cô nàng nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng lại vô cùng vụng về và hậu đậu nên bị người ta đặt cho biệt danh là "rùa". Chiaki sống trong một gia đình "bạo lực" khi bố cô mất sớm Chiaki sống cùng mẹ và người bố vợ vũ phu, tàn bạo nhưng cô vẫn luôn khao khát được trở thành một nữ tiếp viên hàng không, dù vấp phải sự phản đối của gia đình cho rằng cái nghề đó quá khắc nghiệt với một người có tính cách như Chiaki. Sau khi ghi danh vào học viện JAL (Japan Airline), Chiaki đã gặp gỡ và đem lòng yêu Hiroshi - người thầy hướng dẫn điển trai. Trong thời gian tập huấn, Chiaki đã vượt qua bao khó khăn, gian khổ để theo đuổi ước mơ của mình. Chính tinh thần và ý chí của cô đã làm thay đổi suy nghĩ của rất nhiều người, trong đó có cả thầy Hiroshi...
 
e cũng 0 nhớ là mình xem bộ phim này chưa ~X(:P
thôi e nghĩ là e cũng học + thi lại xem sao . Từ bỏ ý định đi làm thêm nếu quyết định như vậy :d
 
chúc chị thành công trong cuộc sống!
cuộc sống là để cố gắng mà!
ráng lên!
 
Cả nhà ơi, e đang tham gia khóa training làm bartender nè. Thú vị lắm!! Vừa học được cách pha cà phê ngon vừa được thưởng thức miễn phí.

 
×
Quay lại
Top