Sao Việt Check-In Hàn Quốc Cuối Thu Vẫn Dịu Dàng Và Đáng Yêu

fiditourbinh88

Thành viên
Tham gia
8/10/2018
Bài viết
0
Cuối thu Hàn Quốc luôn mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn riêng có với những chiếc lá vàng rơi khẽ vương trên mái tóc tuôn dài, làn gió heo may thổi đưa tà áo nhẹ bay hay hình ảnh những đôi tình nhân tay nắm tay rảo bước trên con đường ngập lá vàng. Nào chúng ta cùng điểm qua những điểm check-in của Sao Việt ở Hàn Quốc mùa thu nhé!

Screenshot_1.jpg

Sao Việt check-in Hàn Quốc cuối thu vẫn dịu dàng và đáng yêu. Ảnh nguồn @BinhPlus
Cuối thu tại xứ sở kim chi sao Việt đồng loạt chia sẻ trên trang cá nhân những chiếc ảnh tour Hàn Quốc mùa lá đỏ .
HanQuocCuoiThu01.jpg

Ảnh nguồn @toilatranthanhday
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cũng vừa cập nhật trên trang cá nhân những hình ảnh tính tứ trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Như mọi khi, cả hai lại cùng nhau thưởng nhiều món ăn đường phố nổi tiếng như gà chiên phô mai, lẩu chả cá, cơm trộn kim chi. Bên cạnh đó, cặp MC cũng dành thời gian để tụ tập cùng bạn bè và người thân ở xứ sở kim chi.

HanQuocCuoiThu04.jpg

Ảnh nguồn @Kyduyen1311, @_minhtrieu_
Mới đây, đôi bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu vừa đăng tải trên trang cá nhân loạt hình check-in với mùa lá đỏ ở Hàn Quốc. Ngoài ra, cặp sao cũng không quên thưởng thức nhiều món ngon ở chợ hải sản lớn nhất Seoul như sashimi cá tươi, bào ngư, cua hoàng đế, ghẹ trứng ngâm tương.
HanQuocCuoiThu05.jpg

Ảnh nguồn @Trantieuvy_20
Cuối tháng 10, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng có chuyến du lịch đến Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải khá nhiều hình ảnh về kỳ nghỉ này. Trong đó, cô khá thích thú khi được ngắm cảnh và thưởng thức nhiều món ngon tại những địa điểm như Incheon, Myeongdong.
 
×
Quay lại
Top