Săn vé máy bay giá rẻ đi Bangkok

lienpvlacviet

Thành viên
Tham gia
19/11/2016
Bài viết
1
Bangkok là thủ đô cũng là thành phố lớn nhất Thái Lan, là trung tâm của các hoạt động chính trị, thương mại, công nghiệp và văn hóa… Không chỉ vậy Bangkok còn biết đến là điểm du lịch lý tưởng và cũng là trung tâm mua sắm giá rẻ hàng đầu của du khách. Nào hãy nhanh tay lên tìm kiếm cho mình một vé máy bay giá rẻ đi Bangkok để được tham quan mua sắm tại “Thành phố thiên thần” này.

bk1_zpsl1erbltz.jpg


Bangkok là một trong những nơi đem lại nhiều ngạc nhiên nhất trên thế giới bởi sự kết hợp, hòa trộn khéo léo, thú vị giữa truyền thống và hiện đại. Bên cạnh những tòa nhà hiện đại, cao chọc trời và sự náo nhiệt của giao thông phương tiện đi lại, thành phố Bangkok vẫn còn lưu giữ rất nhiều công trình kiến trúc cổ xưa mang đậm các hình ảnh của quá khứ như:những cung điện nguy nga, những ngôi đền mạ vàng, các khu chợ nổi luôn tấp nập, nhộn nhịp…. Ngoại thành Bangkok còn có nhiều công viên, thành quách cổ xưa, tháp vàng, khu nuôi cá sấu… thu hút đông đảo du khách đến xem.

bk2_zpsmqkfsbad.jpg


Ngoài ra Bangkok còn là thiên đường ẩm thực hấp dẫn và tuyệt vời, đặc biệt đến với ẩm thực đường phố Bangkok bạn sẽ như bị lạc vào mê cung ăn uống với hàng trăm cửa nhà, nhà hàng, quán ăn vỉa hè, quầy bán hàng rong…. Tại đây, bạn có thể thỏa thích thưởng thức những món ăn vặt, đường phố hấp dẫn ở Chinatown, Bangkok từ Á đến Âu mà không lo cháy túi.

bk3_zpsjimwir3t.jpg


Thủ đô Bangkok cũng là một trong những thiên đường mua sắm hàng đầu của khu vực Đông Nam Á. Những địa điểm mua sắm tại Bangkok cung cấp tất cả mọi thứ từ hàng hóa sang trọng cao cấp đến thủ công mỹ nghệ địa phương, tơ tằm và sản phẩm dệt may khác, làm hài lòng tất cả khách du lịch.

bk4_zpsh657a8xm.jpg


Còn chờ gì nữa, nếu bạn muốn tận mắt chứng kiến và tham quan các điểm đến du lịch ở thủ đô xinh đẹp này thì hãy đăng ký ngay một tấm vé máy bay giá rẻ đến Bangkok tại:

PHÒNG VÉ MÁY BAY LẠC VIỆT
Địa Chỉ : 40A Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM
Hotline: (08) 397 55 341 - 397 55 342 - 397 55 343
Di Động : 0941 226 229 - 0121 575 3929
Skype: Lacviet.lv01 – lacviet.lv03
 
×
Quay lại
Top