Săn sóc da khô và một số điều mà bạn nên hiểu

Dinhngoc1

Thành viên
Tham gia
8/6/2016
Bài viết
2
Hi Những bạn!

Trước khi bắt đầu, Những bạn cần tham khảo bài viết: phương pháp phân chủng da mặt, nhằm biết da mình thuộc căn nào, từ đó sử dụng cách chăm sóc sao cho đúng biện pháp Vài bạn nhé. sau khi phân kiểu da rồi nè, chúng mình sẽ tìm hiểu kỹ hơn về làn da khô nha!
>>> Xem thêm thông tin về căng da mặt nội soi giá bao nhiêu, căng da mặt nội soi ở đâu tốt nhất, căng da mặt bao nhiêu tiền tại đây nhé
Như Một số bạn đã biết, mỗi chủng da sẽ đều lây các cách chăm sóc khác nhau đúng không nào? Các bạn nhiễm làn da nhờn thì sẽ không thể sử dụng được phương pháp chăm sóc của da khô và trái lại đó Một vài bạn. Trong bài viết trước, Oanh đã tư vấn với Những bạn Vài chú ý khi chăm sóc làn da nhờn. để Các bạn sở hữu làn da khô đỡ ganh ghẻ thì bữa nay Oanh sẽ méc cho Một vài bạn phương pháp chăm sóc da của mình nha.

Với những bạn mắc làn da khô, Vài bạn sẽ cảm giác tự ti hơn nhất là trong thời gian này, khi mà điều kiện thời tiết hơi lạnh và độ ẩm thấp. tuy nhiên, với Một vài chú ý nhỏ, bạn triệt để có khả năng cải thiện hiện tượng này đó nhé
áp dụng kem dưỡng ẩm đúng cách
nhiễm Vài bạn từng hỏi Oanh về vấn đề chọn kem dưỡng ẩm dành cho da khô thì loại nào là phù hợp nhất. Thực tế, trên thị trường chứa quá lớn căn kem dưỡng da nên để giải đáp cho Một vài bạn thật không dễ quá trời luôn. Theo Oanh, khi chọn kem dưỡng ẩm, Một vài bạn nên lưu ý đến đối tượng của kem, phải chọn sản phẩm nhiễm đối tượng hypoallergenic tự nhiên sẽ là tốt nhất.

nếu như vấn đề chọn kem dưỡng quá không dễ dàng khăn với bạn, hoặc điều kiện kinh tế của bạn không cho phép, bạn có khả năng dùng Những chủng tinh dầu đề dưỡng da. dưới đây khi rửa mặt, Một vài bạn có nguy cơ sử dụng dầu dừa nguyên chất, dầu ca nhiều, tinh dầu cọ… những tinh dầu này chứa có Vài vitamin thân thiện với da như vitamin A, C, D, E, protein và khoáng chất cần thiết, cực kỳ lây lợi cho da khô.
>>> Xem thêm thông tin về căng da mặt nội soi giá bao nhiêu, căng da mặt nội soi ở đâu tốt nhất, căng da mặt bao nhiêu tiền tại đây nhé
phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-vtm-ha-noi-cover-1-600x352.jpg

Đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần
việc đắp mặt nạ sẽ giúp da Một số bạn được bổ sung chất dinh dưỡng, từ đó da sẽ bớt khô và mịn màng hơn đó nha Những mặt nạ mà Vài bạn mắc làn da khô có nguy cơ chọn lựa gồm có: lòng đỏ trứng gà + mật ong, mặt nạ bia + đu đủ…. Bên cạnh đó, Vài bạn có khả năng tham khảo thêm bài viết: những mặt nạ dành cho da khô của Oanh Những bạn nha!

uống nhiều nước ở đây là tầm 2 – 2,5l nước mỗi ngày Vài bạn nhé. vấn đề cung cấp đủ nước cho cơ thể sẽ khiến da Vài bạn mềm mại nè, không khô ráp và giúp cơ thể thải độc tố, từ đó giảm thiểu sự trở thành của mụn nữa đó nha.



lưu ý đến khẩu phần ăn
thực tế, những thức ăn được cừu hay lây vị cay thì luôn hấp dẫn chúng mình đúng không nào? Thế nhưng mà, việc này lại không hề tốt cho da, đặc biệt là đối với những bạn da khô. Thay vào đó, Vài bạn cần gia tăng lượng protein và vitamin trong bữa ăn từ một số đồ ăn giàu tinh dầu, cũng như ăn nhiều rau xanh và trái cây.Với vitamin A, C và E trong hoa quả không những giúp bạn khỏe mạnh mà còn cải thiện đáng kể tình trạng khô da đó nhé.



khuyên vệ da khi ra con đường
Oanh thấy rằng lây lớn bạn gái ra đường mà không chứa áp dụng khẩu trang gì hết. Trong khi đó, nếu Những bạn bị chăm dưỡng da đến đâu mà không để tâm bảo vệ da khỏi Nguy hiểm của ánh nắng mặt trời, nắng gió hay khói bụi thì da bạn vẫn có thể bị xỉn màu, mất nước và khô hơn. Vậy phải, Một vài bạn phải che chắn kỹ khi ra đường, và dù trời râm mát thì bạn vẫn cần sử dụng kem chống nắng nữa nhé.

Không phải rửa mặt quá cao
Với cao bạn, khi nhận thấy da mặt quá khô thường có thói quen không tốt là hàng ngày rửa mặt. Nhưng, điều này chỉ khiến da bạn khô thêm mà thôi. Một số bạn nên nhớ là chỉ phải rửa mặt tối đa 2 lẫn mỗi ngày. Nếu Vài bạn hàng ngày làm việc trong phòng điều hòa, hãy lây theo mình một chai kẹ khoáng để ghé nhẹ lên da mỗi khi bạn cảm thấy da mặt mình khô ráp.
>>> Xem thêm thông tin về căng da mặt nội soi giá bao nhiêu, căng da mặt nội soi ở đâu tốt nhất, căng da mặt bao nhiêu tiền tại đây nhé
 
×
Quay lại
Top