Sản phẩm than hoạt tính trắng răng smile up

nenle

Thành viên
Tham gia
25/10/2019
Bài viết
0
1- Giải mã sức hấp dẫn của bột trắng răng smile up

Để giải mã được sức hấp dẫn của bột trắng răng smile up, hãy cùng đánh giá bảng thành phần, cơ chế tẩy trắng và những công dụng nổi bật của sản phẩm này.

Thành phần

Than hoạt tính trắng răng smile up chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên như: than hoạt tính, các phân tử làm sạch, phân tử màu, vitamin D, tinh chất chanh, xả… Trong đó, than hoạt tính đứng đầu tiên trong bảng thành phần nên chiếm khối lượng lớn nhất.

Bột trắng răng smile up

Cơ chế tẩy trắng

Bột trắng răng smile up hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng những hạt than hoạt tính có kích thước siêu nhỏ, len lỏi vào sâu các kẽ răng nhằm đánh bật những mảng bám thức ăn còn dư thừa. Đồng thời các chất fluor và vitamin D giúp tái tạo, phục hồi men răng hiệu quả.

===>>> Tham khảo bài viết: Hướng dẫn tẩy trắng răng tại nhà

Công dụng

Bột trắng răng smile up được “săn lùng” ráo riết vì những công dụng tuyệt vời như:

Tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả nhanh chóng

Theo như nhà sản xuất, sản phẩm có thể đem lại hàm răng trắng bóng ngay từ lần đầu tiên sử dụng, đảm bảo an toàn với bảng thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên. Các phân tử màu trong bột tẩy trắng đánh bật những vết ố vàng, xỉn màu, đồng thời bù khoáng men răng, làm trắng răng hiệu quả sáng bóng rõ rệt.

Làm sạch khuẩn, ngừa sâu răng

Than hoạt tính có khả năng hấp thu các chất độc tố, vi khuẩn gây hại cho men răng đồng thời lấy sạch những mảng bám, vụn thức ăn dư thừa, hỗ trợ phòng ngừa sâu răng một cách vượt trội. Ngoài ra, than hoạt tính được chiết xuất từ xơ dừa, than bùn, vỏ trấu… vô cùng lành tính nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm giúp làm sạch khuẩn, ngừa sâu răng.

Đem lại hơi thở thơm mát, phòng ngừa hôi miệng

Tinh chất chanh, xả trong bột trắng răng smile up tạo mùi hương, ngăn ngừa sự phát triển, sinh sôi của vi khuẩn yếm khí gây mùi hôi miệng, đồng thời đem lại hơi thở thơm mát, hỗ trợ tích cực trong việc điều trị hôi miệng.

Giúp nướu răng chắc khỏe qua thời gian

Sản phẩm còn bổ sung các chất khoáng, flour và vitamin D thiết yếu giúp răng chắc khỏe, bền vững dài lâu. Bột trắng răng kích thích miệng tiết nước bọt, tăng cường khả năng sát khuẩn của axit trung hòa trong khoang miệng, bảo vệ nướu răng ngày một tốt hơn trước sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh.

Cách sử dụng bột trắng răng cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần làm ướt bàn chải, sau đó chấm vào bột trắng răng và vệ sinh như với kem đánh răng thông thường là đã có thể sở hữu hàm răng trắng sạch tức thì.

Cách sử dụng bột trắng răng tương tự như với kem đánh răng thông thường.

===>>> Tìm hiểu bài viết: Giá tẩy trắng răng nha khoa Sài Gòn

2- Bột trắng răng smile up có tốt không?

Thực chất Bột trắng răng smile up không thể tẩy trắng răng ngay tức thì. Để có được hàm răng trắng sáng, người dùng cần phải kiên trì thực hiện trong vòng 2- 4 tháng.

Theo lý giải của các chuyên gia thì: “Than hoạt tính chỉ có tác dụng làm sạch chứ không thể tẩy trắng răng. Trong khi đó, các phân tử làm trắng chỉ chiếm một khối lượng nhỏ, không đáng kể, không đủ mạnh để làm trắng răng ngay tức thì”.

Ngoài ra, nhiều người dùng mua phải bột trắng răng hàng hàng nhái, hàng kém chất lượng đã phải gánh chịu vô số hậu quả nặng nề như: mòn men răng, tụt nướu, viêm nha chu, răng trở nên nhạy cảm, đau nhức, ê buốt khi ăn những đồ nóng- lạnh, viêm mủ, lở loét nướu răng…

Hiệu quả thực sự của sản phẩm này đã được nhiều khách hàng kiểm nghiệm, Theo dõi một số bình luận ở dưới đây:

Bột trắng răng simle up có tốt như quảng cáo?

Nhiều ý kiến cho rằng bột tẩy trắng răng smile up không mang lại hiệu quả làm trắng răng như lời quảng cáo.


===>>> Xem thêm bài viết: Bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội

3- Phương pháp “đánh bại” bột trắng răng smile up

Có thể thấy, bột trắng răng smile up làm trắng rất chậm, không hề trắng sáng bật tông tức thì như lời quảng cáo. Lúc này, công nghệ làm trắng răng laser White Max là giải pháp thay thế sáng giá nhất vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như:

Đem lại hàm răng trắng sáng, thay đổi từ 4- 8 tông so với ban đầu

Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ trong 1 giờ

Tẩy trắng răng White Max không gây đau hay gây ê buốt

Vô cùng an toàn và lành tính vì có dụng cụ bảo hộ nha khoa, thuốc tẩy trắng chính hãng

Duy trì độ bền màu, trắng sáng của răng từ 3- 5 năm

Để kiểm chứng hiệu quả thực sự của phương pháp này, hãy ngắm nhìn sự thay đổi của khách hàng sau khi thực hiện tẩy trắng răng White Max tại Nha khoa Sunshine ngay sau đây!

sự thay đổi của khách hàng sau khi thực hiện tẩy trắng răng White Max tại Nha khoa Sunshine

===>>> Mọi thông tin chi tiết: Nha khoa Sunshine

WhiteMax làm trắng hiệu quả cả trường hợp ố vàng lâu năm

Tẩy trắng răng WhiteMax đem lại hiệu quả vượt trội, an toàn hơn bột simle up

Tẩy trắng răng công nghệ White Max đem lại hàm răng trắng sáng đều đẹp tức thì mà vẫn đảm bảo an toàn với mức chi phí phải chăng. Đây là giải pháp thay thế tuyệt vời cho bột trắng răng smile up– phương pháp tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm cho người dùng.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua số máy 0911686820 hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN qua ô cửa sổ dưới đây để nhận được những khuyến mãi hấp dẫn nhất. Các bác sĩ Paris luôn tận tình tư vấn và giải đáp miễn phí cho bạn!
 
×
Quay lại
Top