Sản phẩm son chu nào phù hợp với bạn nhất?

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
Son chu là một thương hiệu khá mới mẻ trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam ta. Do là một cái tên khá mới mẻ cần phải biết đông đảo câu hỏi xoay quanh thương hiệu này như son chu là son gì? Son chu xuất xứ từ đâu? Hãy cùng theo dõi bài son Chu review của chúng tôi để phúc đáp những câu hỏi trên và biết thêm được một số thứ liên quan tới thương hiệu và các dòng sản phẩm của hãng nhé.
Để có thể nắm đõ và đầy đủ bài son Chu review này thì trước hết hãy nghiên cứu một chút về thương hiệu Chu nhé:

2. Son Chu lipstick review, tất cả những gì bạn nên biết về dòng sản phảm này nhé!
Như đã đề cập ở trên son Chu Lipstick hấp dẫn được lượng lớn sự để mắt tới của những phụ nữ bởi sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên như: Sáp ong, dầu oganic và màu khoáng từ thiên nhiên... Một lý bởi nữa là các sản phẩm son Chu lipstick đáp ứng được các nguyện vọng của những phụ nữ hiện tại như: sản phẩm hoàn toàn không bao gồm chì, các nguyên vật liệu đều tới từ thiên nhiên. Và không thể không nhắc tới chất son mềm mượt, không bị bết dính và ít bị vón cục...

* một vài những yếu tố nho nhỏ khác khiến dòng son chu lipstick được yêu thích:
Đó là năng lực giữ màu son của sản phẩm, tuy không quá "thần thánh" nhưng với giai đoạn là 4 tới 6 giờ (Đủ cho một buổi đi chơi) thì cũng là chất lượng rồi đúng không?vẻ đẹp phụ nữ

son-chu-2-e1571114478916.jpg


Son Chu review đa số là về chất son mịn như bơ (ảnh minh họa)

hơn thế nữa, các bạn vẫn có thể ăn uống dễ chịu, áp dụng khẩu trang mà không cần quá lo sợ sẽ phải đánh lại son nhé, mùi son cũng rất thu hút, được đa dạng bài son Chu review nhắc tới. Còn một ưu thế nữa cho sản phẩm này là bạn có thể phủ rộng rãi lớp son lên môi nhằm đạt được màu môi như ý mà đôi môi vẫn nhận thấy nhẹ tênh. Son chu báo giá bao nhiêu? Rất thoải mái nhé những bạn, do em nó sinh ra để nhắm tới phục vụ cho những bạn học sinh, sinh viên mà.emcos

Bạn còn được hãng tặng kèm một hộp son dưỡng nữa nhé, hãng thật là chu đáo đúng không?

3. Thời điểm hiện tại, hãy cùng nghiên cứu về son chu lipstick bảng màu nhé:
Son Chu Lipstick bao gồm 8 màu căn bản, tất cả các gam màu đó đều là các màu thời thượng và được phần nhiều nữ giới ta lựa chọn hiện tại.

Kris: Hồng đỏ:



Son Chu lipstick bảng màu số 1

Màu đỏ hồng đơn giản chỉ là màu được pha trộn giữa màu đỏ rực cháy và màu hồng nữ tính. Vừa quyến rũ, trẻ trung lại không hề kén da và hợp lý trong không còn xa lạ hoàn cảnh. Màu son này không quá nổi bật các nó có thể khiến ai tô son màu này trở nên thu hút hơn.

Krouney: Đỏ tươi:

Màu đỏ mềm mượt và quyến rũ này sẽ giúp bạn trở nên vượt trội và hấp dẫn ánh nhìn ở các chốn đông người. Điểm cộng tuyệt vời của màu son này là rất tôn da, màu da từ trung bình đến sáng đều rất phù hợp với son màu đỏ tươi này nhé.

Kim: Đỏ gạch:



Son Chu lipstick bảng màu số 3

Là một trong các màu son khá mới, đỏ gạch mang đến vẻ đẹp ấn tượng, hút mắt. Chúng không khiến bạn quá nổi bật, rực rỡ như đỏ tươi mà lại không quá trầm như đỏ rượu. Thêm vào đó, một chút màu nâu nhẹ nhàng được kết hợp hài hòa mang đến tone màu khiến phái đẹp nhất thiết mê đắm.

Khloe: Cam đất:

Son Chu cam đất giúp mang tới cho các cô nàng sử dụng nó một vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và năng động. Dù vậy màu son này không hợp với những bạn sở hữu làn da ngăm nhé.

Kendall: Đỏ hồng:

Là một sự kết hợp đầy trẻ trung giữa màu hồng và màu đỏ. Tone màu này phù hợp với những bạn nữ có làn da sáng hơn nhé, và màu son này khá kén da đấy.

Hồng đất pha nâu:

Màu son đi cùng với thời đại. Tông màu hồng đất cực tây, thu hút mọi ánh nhìn. Màu son này khá kén da, cần một lớp nền hoàn hảo trước khi apply son lên môi.

Gigi: Đỏ cam:

Màu đỏ cam tươi trẻ mang chút ánh neon, không bao tiếng lỗi mốt, luôn mang lại sự tươi sáng và trẻ trung cho những phụ nữ khi áp dụng. Đặc biệt là sắc màu này của son Chu khá dễ dùng, phù hợp hầu hết với những loại da khác nhau.

Limited: Đỏ rượu:



Son Chu lipstick bảng màu số 9 - màu quý phái nhất (ảnh minh họa)

Gam màu đỏ trầm cực kỳ quý phái, rất hợp với những cô gái mang thời trang quyến rũ, sang trọng, kiêu kì. Nó sẽ phát huy tác dụng khi dùng vào những dịp đi tiệc, hoặc hội đêm nhé.

Trên đây là những Tham khảo của Son Môi Hàn Quốc về Son Chu review, mong rằng sau đó đã nghiên cứu về son Chu nói chung và dòng son Chu lipstick nói riêng, những bạn cũng đã có thể tự mua cho mình một màu sắc như ý. Hãy để xuống phần comment hiện tượng bạn có những cho lời khuyên gì về mỹ phẩm nhé chúng tôi sẽ phản hồi cho bạn sớm nhất.

những Bài viết liên quan:



Cách chọn màu son hợp với da vàng xinh lung linh

Son dưỡng môi chống nắng có màu sử dụng sao để giữ cho đôi môi căng đẹp?

Son môi cao cấp Mac và những màu HOT TREND của thương hiệu này!

Tác hại của chì trong son môi có nguy hiểm không? Phòng tránh ra sao?



nguồn: https://sonmoihanquoc.com.vn/son-chu-review/
 
×
Quay lại
Top