SÀN GỖ THÁI LAN GIÁ SINH VIÊN

121413

Thành viên
Tham gia
8/12/2016
Bài viết
0
Sự kết hợp của ánh sáng bên ngoài với sàn làm sao tạo một ánh sáng hài hòa không qua chói, trong đó sàn gỗ phải nói là khá quan trọng bởi vì nó giúp người nhìn luôncó cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Sàn gỗ Thái Lan là mặt hàng đang được rất nhiều người tiêu dùng ưu chuộng không chỉ bởi chất lượng, mẫu mã và thiết kế ưu việt của sản phẩm mà giá của mặt hàng này cũng được lòng người tiêu dùng.
Giá sàn gỗ Thái Lan mới nhất hiện nay.
Sàn gỗ Thái Lan tại thị trường Việt Nam hiện nay đang được rất ưu chuộng bởi những tính năng vượt trội và tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Sàn gỗ Thái Lan là sản phẩm không phổ biến trên thị trường Việt Nam như sàn gỗ Trung Quốc. Tuy nhiên ván sàn có nguồn gốc xuất xứ Thái Lan có mặt ở trên khắp các hệ thống phân phối sàn gỗ công nghiệp. Nhiều người cũng tin dùng sản phẩm này, bởi chất lượng tạo nên sự uy tín và giá sàn gỗ Thái Lantạo nên độ cạnh tranh trong thương lái sàn gỗ.

Ưu điểm vượt trội của sàn gỗ Thái Lan.
Hiện nay, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có xuất xứ và nhập khẩu từ Thái Lan và bán khắp nơi trên thị trường của nước ta hiện nay. Nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng loại sàn gỗ được nhập khẩu từ Thái Lan này. Đây là sàn phẩm sàn gỗ được sản xuất chủ yếu từ bột gỗ tự nhiên kết hợp với keo chịu nước và các loại phụ gia, liên quan, vì vậy mà nó có nhiều đặc tính rất ưu việt và có lợi cho người sử dụng.

San-go-THAIXIN-2057-12.jpg


Sàn gỗ Thái Lan sử dụng cho lát sàn

Sản phẩm có rất nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau để phối sàn gỗ sao cho thẩm mỹ mà đạt được độ an toàn hơn nữa lại không bị lỗi thời trong thời gian sử dụng. Trong quá trình lắp đặt bạn cấn cân nhắc kỹ nên phối hợp sản phẩm sao cho hài hòa với các đồ nội thất trong nhà và sơn tường để tạo cho ngôi nhà của bạn một phong cách hiện đại.

Sàn gỗ Thái Lan là một loại vật liệu trang trí nội thất vừa sang trọng vừa có chất lượng ổn định, mặc dù giá sàn gỗ Thái Lan thường cao hơn so với giá sàn gỗ Trung Quốc nhưng những lợi ích và hiệu quả mà nó mang lại thì hoàn toán xứng đáng. Việc sử dụng bảo quản nên làm đúng cách mới bảo quản, giữa gìn sàn gỗ Thái Lan có tuổi thọ lâu bền hơn.

So với sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc thì sàn gỗ Thái Lan giá rẻ không bóng bẩy và nhiều vân. Có thể ứng dụng vào nhiều hạng mục công trình khác nhau, do khả năng chịu nước tốt nên có thể thi công lắp đặt vào các vị trí khác nhau như một nới ẩm thấp ở tầng 1 hay nhà bếp, phòng khách, bể bơi, hiên nhà,…

Báo giá sàn gỗ Thái Lan mới nhất.
Giá sàn gỗ Thái Lan cao hơn so với sàn gỗ công nghiệp thông thường, loại sàn Thái Lan loại 8mm giá bán nguyên hộp từ 215.000 VNĐ đến 220.000VNĐ/m2. Và với loại 12mm có giá bán là 315.000 VNĐ đến 320.000 VNĐ/m2. Chỉ với mức giá như vậy bạn hoàn toàn có thể sở hữu một công trình sàn gỗ công nghiệp thương hiệu Thái Lan chất lượng tốt nhất.

Sàn gỗ Thái Lan có thời gian bảo hành lên tới 25 năm, khảng định chất lượng, độ chống mài mòn đạt tiêu chuẩn cao nhất, giá sàn gỗ Thái Lan so với sàn gỗ nhập khẩu từ Malaysia nhưng chất lượng thì tương đương.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN QUANG NAM PHÁT

Địa Chỉ: Thôn Mỹ Nội - Xã Bắc Hồng - Đông Anh - Hà Nội

VPGD: Số 1 - Ngõ 165 - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm – HN

Website: https://sangovietnam.net/

Điện Thoại: 0977.268.520 - 0946.947.158
 
×
Quay lại
Top