Sàn gỗ phong thủy chọn màu nào hợp?

quynhtran116

Thành viên
Tham gia
31/3/2016
Bài viết
0
Nguyên lý ngũ hành trong phong thủy tác động rất lớn tới việc lắp sàn gỗ công nghiệp phù hợp với gia chủ có khiến công việc làm ăn của gia chủ tốt hơn hay không? Cuộc sống có thuận lợi hay không. Chính vì vậy bài viết này chia sẻ thông tin về các yếu tố tương hợp của ngũ hành giúp gia chủ chọn đúng sàn gỗ phù hợp.
Bạn căn cứ vào nguyên lý ngũ hành để đặt màu sắc ván gỗ sàn.
Dựa trên nguyên tắc ngũ hành thường có 5 thứ tượng trưng cho năm nguồn năng lượng: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Tại đó, một yếu tố thường có màu sắc tượng trưng riêng của từng loại. Ví dụ như yếu tố Kim, thường là những màu phát sáng và lấp lánh, Mộc màu cây cối, Thủy hay gồm màu xanh biển sẫm và tông đen, tông đỏ nghiêng về tím thuộc Hỏa, Thổ hay là nâu đất pha chút cam.
5 hành đã giới thiệu có tương quan qua lại và trợ giúp cùng nhau, các tác độngthương tác đó đều dựa trên quy luật “ tương sinh – tương khắc”. Tương sinh (có tác động tốt) là: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.
Tương khắc (có tác động xấu) là: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.
Gia chủ phải phụ thuộc vào quy tắc nhắc đến ở trên để lựa mầu sắc lot san go thích hợp với bản mệnh của người chủ gia đình.Chọn mầu sắc tương hợp thuật phong thủy vừa đảm bảo quy luật tương sinh – tương khắc, lại vừa bài trí phù hợp với mầu sắc những thiết bị trong nhà bố trí xung quanh.
san-go-cong-nghiep-lap-trong-phong-khach.jpg
Sàn gỗ mấy năm gần đây trở thành loại vật liệu phổ biến hơn bao giờ hết Ở nhóm vật liệu đồ dùng sử dụng trong gia đình hiện giờ,sàn gỗ ván công nghiệp hiện tại được người tiêu dùngưa chuộng. Nó phù hợp với hàng loạt loại không gian trong không gian. Bởi vậy, cách thức lựa chọn màu ván sàn gỗ theo phong thủy có vai trò rất quan trọng ở đời sống của chủ nhà cùng mọi thành viên cùng chung sống.
Đặc biệt, lựa chọn màu sàn gỗ hợp với thuật phong thủy sẽ làm cho cho gia chủ có cuộc sống gặp nhiều may mắn và việc gia đình bền chặt hơn. Để lựa dòng gỗ sàn thích hợp với cho mọi người trong nhà, xin bạn cùng với chuyên gia nghiên cứu những cách thức ngay sau đây.
Phụ thuộc vào thuật phong thủy, ngoài khả năng như trên, các mầu sắc còn có một ý nghĩa riêng biệt của mình. Giống như:
san-go-trong-phong-ngu-sao-viet.jpg
Màu ghi: Là gam trung hòa, gỗ sàn màu xám thường được dùng làm phông nền tương thích cho những căn phòng trợ sáng.
Màu đỏ: Thường được ví năng lượng, hợp nhất với khu vực nhiều người. Màu đỏ hay mang biểu trưng cho cân bằng hai thái cực âm dương. sàn gỗ màu đỏ được sử dụng thường trong trang trí nhưng tốt nhất nên hạn chế dùng quá mức.
Màu xanh: Đây là màu lạnh. Màu này có tính âm và dễ gây tác động đến cảm xúc của gia chủ. Bởi vậy, bạn không nên chọn lựa sàn gỗ màu xanh để lắp đặt cho phòng chính diện. Tuy nhiên, do nó có tính dịu nhẹ nên tương thích cho khu vực phòng ngủ hơn. Bạn hãy phối hợp mầu sắc xanh với một số mầu sắc khác để khu vực xung quanh phòng nổi bật hơn.
Màu vàng: gam màu phản quang gợi đến xúc cảm ấm áp. Bạn nên dùng gỗ sàn mầu vàng cho nơi có nhiệt độ không cao hay có cảm thấy lạnh lẽo.
Màu nâu: Thuộc gam mầu sắc có tính Mộc và Thổ. Nó mang lại cảm xúc đơn sơ,gần gũi. Bạn cần dùng gỗ sàn màu sắc nâu cho các căn phòng có ánh sáng dồi dào hoặc các phòng có ánh mặt trời trắng, nó có khả năng cân bằng làm cho nguồn sáng tạo ra một vẻ lịch sự sang trọng.
Sàn gỗ công nghiệp chọn lựa tốt sẽ đem lại vận khí tốt, nếu quý khách muốn được tư vấn có thể gọi 0909.679.833 để được tư vấn về sàn gỗ đẹp phù hợp.
 
×
Quay lại
Top