Sàn gỗ óc chó có những đặc tính gì?

Hạt Nắng

Thành viên
Tham gia
7/11/2013
Bài viết
6
Màu sôcôla của gỗ óc chó làm cho nó trở thành một lựa chọn rất phổ biến cho sàn gỗ. Gỗ màu sẫm tạo ra một cái nhìn trang nhã nhưng đặc biệt lý tưởng cho một ngôi nhà truyền thống có đặc tính hoặc nhà cực kỳ hiện đại.
san-nhua-glotex.jpg

Màu của sàn gỗ óc chó
Óc chó là một trong những khu rừng đen tối nhất, đặc biệt là hạt óc chó màu đen tạo ra bóng râm tối. Ván sàn Óc chó từ sô cô la ánh sáng đến sô-cô-la đen và nó thường có màu hơi tía. Màu sắc tràn ngập sự ấm áp tuyệt vời trong nhà và mang lại một cái nhìn cổ điển. Tại Sàn Đẹp, chúng tôi có nhiều loại óc ván rộng rãi trong một loạt các sắc thái. Ván óc chó của chúng tôi sẽ phát triển một bóng đẹp theo thời gian và kết thúc với một sự xuất hiện sang trọng đáng yêu.
Xem thêm sàn gỗ công nghiệp đường Trường Trinh
Lợi ích của sàn gỗ Óc chó
Một trong những lợi ích chính và rõ ràng nhất của sàn gỗ cứng óc chó là màu sắc đáng yêu của nó. Nó là duy nhất giữa các loại gỗ khác nhau để có một màu sắc đặc biệt sâu sắc mà ngay lập tức có thể nhận dạng như sàn gỗ bản nhỏ. Màu nâu đậm của gỗ óc chó trông rất tuyệt trong căn nhà thời kỳ cũng như những ngôi nhà hiện đại; nó có thể làm việc với hầu hết các nhà ăn. Nó hoạt động tốt nhất trong một căn phòng rộng rãi mặc dù như màu tối có thể làm cho phòng nhỏ trông cramped. Ván sàn gỗ óc chó được thể hiện tốt nhất trong không gian rộng lớn.
Một lợi ích khác của việc có sàn gỗ óc chó trong nhà là nó có một hạt hấp dẫn. Thường thì khá thẳng thắn nhưng đôi khi có những xoáy nước và nút thắt lưng có thêm nhân vật. Loại ngũ cốc này hoạt động với màu sôcôla để tạo cảm giác độc đáo tuyệt vời trong nhà.
Óc chó là gỗ cứng, mặc dù nó là khoảng 20% mềm hơn so với gỗ sồi. Tuy nhiên, nó là một loại gỗ rất dày đặc và chắc khỏe. Điều này có nghĩa rằng nó sẽ kéo dài một thời gian dài và chống lại sự hao mòn của giày dép, đồ đạc và bất cứ thứ gì bị ném vào nó.
Gỗ óc chó cũng rất bền với những thứ khác có thể gây ra thiệt hại, như nước và côn trùng. Điều này có nghĩa là nó có thể được lau bằng một bàn chải ẩm và dễ dàng chăm sóc. Nó cũng nên kéo dài theo thời gian mà không bị hư hỏng hoặc nhìn chằm chằm để mất đi.
Để tìm hiểu đầy đủ về sàn gỗ Óc chó mà chúng tôi cung cấp - vui lòng truy cập vào trang dành riêng trên trang web của chúng tôi
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top