Sàn gỗ ngoài trời ngày càng không thể thiếu trong các trông trình ngoại thất

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Nên lựa chọn sàn gỗ ngoài trời như thế nào

trước tiên phải khẳng định một điều rằng chúng ta không thể sử dụng sàn gỗ tự nhiên xuất xắc sàn gỗcông nghiệp được cần dùng cho các không gian nội thất cho các chiến thắng ngoài trời được. bởi vì sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp vốn rất kỵ nước,chúng nhạy cảm với thời tiết nắng mưa thất thường bởi thế mà chúng được lát trong nhà riêng, văn phòng là chính yếu để tránh hư hỏng.

Sàn gỗ ngoài trời là một loại được phát triển độc thân với một số loại thông thường sau:

- Sàn gỗ tự nhiên là loại sàn gỗ được làm từ nguồn nguyên liệu gỗ ở các cánh rừng nguyên sinh với các chủng loại tầm thường như: Căm xe, Chò chỉ, Teak… [cỗ tự nhiên đem vẻ đẹp dễ chịu, ấm áp, từ chất liệu cho tới bề mặt với các đường vân uyển chuyển được sơn phủ, giúp bảo vệ độ bền và kỹ năng chống chịu nước cho sàn.

Có nguồn nơi bắt đầu từ thiên nhiên, nguồn nguyên liệu khan hiến, do vậy công trình này trên thị trường có giá thành khá cao. Ngoài ra, để đạt được độ hoàn chỉnh cho chiến thắng, phải trải qua nhiều công đoạn xây đắp phức tạp cùng chi phí bảo trì thường xuyên. Ngày nay, sàn gỗ thiên nhiên được cải tiến theo nhiều dây chuyền sản xuất tiên tiến khác biệt nhưng với đặc tính gỗ rừng và khí hậu nhiệt đới ẩm cao giỏi thay đổi của Việt Nam thì bài toán khắc phục nhược điểm cố hữu như mục mọt, tuyệt giãn nở khi chạm chán nước là một thách thức không dễ vượt qua của sàn gỗ thiên nhiên khi lót sàn gỗ ngoài trời.
gia_san_go_ngoai_troi_re_5.jpg
- Các loại sàn gỗ nhựa, gỗ nói chung được nghiên cứu và phát triển nhằm khắc phục những nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên ngoài trời, với chất liệu Wood Plastic Composite (WPC) có xây đắp và màu sắc gần giống như sàn gỗ tự nhiên.

Thành phần chính của tác phẩm này là nhựa và bột gỗ. Nhựa, gỗ khái quát được sản xuất từ việc tận dụng các loại nguyên liệu thải từ các ngành nhựa và gỗ và không có cần dùng các loại hóa chất nên rất thân thiện với môi trường.

Ưu điểm tuyệt đỉnh của sàn gỗ nhựa, đó là: chiến thắng được xây dừng với khả năng chịu lực cao đặc sắc không cần sơn phủ để bảo vệ nên phí bảo trì cũng thấp đi, c] với việc xây cất dễ dàng cả về việc tháo lắp; thành công này có có tài năng chống chịu nước cao và bền hơn phân tích các loại gỗ có chất liệu tự nhiên.

Ứng dụng sàn gỗ ngoài trời

Sàn gỗ ngoài trời ngày càng không thể thiếu trong các trông trình ngoại thất sân vườn, hồ bơi.

- Nhà riêng: sàn gỗ ngoài trời thường được lắp đặt cho ban công, hành lành, lối đi ngoài trời, lối đi sân vườn.

- dùng sàn gỗ vỉ nhựa đối với các thành quả công cộng như bể bơi, biển nhân tạo. Việc lắp đặt này vô cùng bổ ích vì với những nhà cửa này nếu sử dụng gạch men thì người cần dùng rất dễ bị trơn tru trượt, xẻ bổ gây hậu quả nghiêm trọng.

- cần đến cho nhà tắm, phòng xông hơi.

- Với sàn gỗ công nghiệp làm từ nhựa cục bộ thì bạn còn được cần đến để lót cầu cảng, boong tàu và ứng dụng trong nhiều mục đích khác vì thời gian cần dùng lâu và ít chịu hình họa hưởng từ thời tiết.

bây chừ, trên trung tâm thương mại vật liệu xây dựng cho các sản phẩm sàn gỗ bây giờ rất nhiều chủng loại về chủng loại và mẫu mã, hi vọng rằng với những thông tin trên, sàn nhựa sân thượng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một loại sàn gỗ ngoài trời thích hợp với ngôi nhà của bạn, để tạo nên một không gian ngoài trời lanh lợi, thân mật và bền lâu

Sàn gỗ ngoài trời : Sàn gỗ ngoài trời là ứng dụng thịnh hành nhất của gỗ nhựa ngoài trời vì như lát sàn hồ bơi, công viên, sân vườn,.. Nhờ ưu điểm siêu chịu nước, chống cháy, không cong vênh và độ bền cao hơn gỗ tự nhiên và quan trọng hơn là phục vụ được tiêu chuẩn bình an của châu âu, châu á.

Giàn hoa gỗ ngoài trời : trang trí sân vườn, công viên bằng những ứng dụng lừng danh từ gỗ nhựa ngoài trời không thể thiếu được những nhà cửa giàn hoa tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngoại thất.

Hàng rào ngoài trời : hàng rào sắt dể gỉ sét, cong vênh bởi vì khí hậu Việt Nam được thay thành hàng rào gỗ nhựa composite đầy tinh tế, màu gỗ tự nhiên, vân gỗ sắc sảo. tốt đi trên con đường 2 bên là hàng rào gỗ với cảnh sông nước tốt hòa mình vào thiên nhiên.
 
×
Quay lại
Top