Sản gỗ giáng hương tự nhiên của Lào

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Căn nhà trở lên đẹp và hoàn thiện nhất luôn là mơ ước của quá nhiều người. Sáng sớm khi ra khỏi nhà ta phải đương đầu với bao điều căng thẳng, mệt mỏi, áp lực nặng nề trong công việc. Ngôi nhà là điểm tựa ý thức giúp bạn xua tan mệt mỏi vào cuối ngày.

Sàn gỗ thiên nhiên, Những mẫu sàn gỗ đẹp, chất lượng tốt nhất 2017

Với chất liệu tới từ thiên nhiênchiên sẽ đem tới cho bạn một không gian thoáng mát, cảm giác thoải mái luôn niềm nở với loài người và môi trường tuyệt vời là với những mái ấm có trẻ em ốm vì không có chất độc hại 100% thân thương với môi trường theo đúng như cái tên thiên nhiên của nó.

Sàn gỗ đẹp Hà Nội

đến với người tiêu dùng sẽ được chiêm ngưỡng những thành quả sàn gỗ thiên nhiên đẹp, chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Các vật phẩm của chúng tôi đều hứa hẹn đúng chất lượng thành công, giá cả có lí và bảo hành vĩnh cửu.

Sàn gỗ tự nhiên là loại vật liệu hoàn thiện sử dụng để lót sàn, đây là loại sàn gỗ đắt tiền nhất của mọi thời đại. Sàn gỗ tự nhiên lấy lại không gian sống trong trắng lành mạnh, nó còn thêm lợi rất lớn đến sức khỏe con người, một số loại còn có công dụng chống những loại côn trùng. Sàn gỗ tự nhiên có độ bền và độ cứng rất cao như: Sàn gỗ Giáng Hương, sàn gỗ Lim, sàn gỗ Căm xe, sàn gỗ sồi....
san_go_tu_nhien_la_san_pham_co_chat_luong_tot.jpg
nghiệp vụ tạo ra gỗ tự nhiên:

Sau khi gỗ được khai thác, và vận chuyển tới nơi tạo ra, sàn gỗ tự nhiên sẽ được phát hành theo những công đoạn sau:

- Cắt gỗ ra thành những tấm bé dại, đạt kích thước theo tiêu chuẩn, đảm bảo đồng bộ, cần vứt bỏ những tấm gỗ bị nứt, chất lượng không không bảo đảm.

- Các tấm gỗ này được phơi, hoặc sấy khi độ ẩm đạt < 25% sàn gỗ tự nhiên chịu nước ( độ ẩm càng nhỏ nhắn chất lượng sàn gỗ càng tốt).

- dùng máy ép để ép các tấm gỗ, tạo độ bền chặt cho ván gỗ, tạo nên độ dày đạt chuẩn cho ván gỗ.

- xẻ hèm cho ván gỗ, ván gỗ sẽ được cắt ngã cả 4 cạnh, có nhị hèm dương và nhì èm âm đối diện nhau.

- Tạo rãnh ở mặt sau của sàn gỗ, giúp cho ván gỗ định hình hơn, giảm thiểu độ dãn nở khi cần đến.

- đánh bóng bề mặt tạo độ phẳng và nhẵn cho ván gỗ.

- Phun sơn UV để tạo lớp màng bảo vệ cho sàn gỗ, tạo độ bóng, chống thấm nước, chống trầy xước, chống mối mọt.

- Đóng gói, gìn giữ sàn gỗ ở những nơi khô ráo, thoáng mát.

Những quý hiếm nhưng sàn gỗ tự nhiên rước lại đối với đời sống con người:

- Sàn gỗ thiên nhiên có tuổi thọ rất cao, đem lại quý giá bề vững, sau nhiều năm cần dùng có thể tháo dỡ để làm mới lại như khởi đầu, không hình ảnh hưởng đến chất lượng của sàn gỗ.

- Tạo không gian nóng sốt vào mùa nóng, ấm áp vcSàn gỗ thiên nhiên luôn giữ được nhiệt độ ở ngưỡng phù hợp với loài người, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Sàn gỗ Giáng Hương là một vật phẩm sàn gỗ tự nhiên sáng dạ, được gia công chế biến từ loại gỗ Giáng Hương. Sàn gỗ thiên nhiên Giáng Hương thừa hưởng các đặc tính nổi bật của gỗ Giáng Hương như rất cứng, rắn chắc, khắc phục tối đa hiện tượng cong vênh, gỗ có màu nâu hồng,vân gỗ rất đẹp, thớ gỗ gầy.

Sàn gỗ thiên nhiên sang trọng Giáng Hương tuy cứng mà không bị nứt nẻ, chống được mối mọt và đặc biệt có mùi thơm nhẹ, thoải mái, dùng càng lâu mùi thơm càng rõ nét. dù rằng giá thành thuộc loại cao nhất trong các loại sàn gỗ thiên nhiên trên trung tâm thương mại mà lại được ân cần quá nhiều ở Việt Nam. Đây là thành tích sàn gỗ tự nhiên từ gỗ quý, cao cấp, rước lại sự tinh tế, thông minh và quý phái, ấm êm của mùa đông, oi bức của mùa hè, có hương thơm thiên nhiên có ích cho sức khỏe.

Sản gỗ giáng hương tự nhiên của Lào

Đối với hội chợ sàn gỗ thiên nhiên tại Hà Nội, mặt hàng sàn gỗ Giáng Hương rất phú quý, nhiều nhà cung cấp và chủng loại. Sàn gỗ Việt - Sàn gỗ tự nhiên với nhà máy sản xuất dây chuyền nhập khẩu tiên tiến từ Đức, xin biểu thị vật phẩm sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương với nguồn cội 100% từ gỗ thiên nhiên Giáng Hương Lào.

Nhà máy chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp ván sàn gỗ tự nhiên cho hội chợ Hà Nội, Thanh Hóa và các tỉnh trên toàn quốc. Quý vị có thể trực tiếp qua thăm dây chuyền phát hành sàn gỗ tự nhiên của chúng tôi.

doanh nghiệp chúng tôi sỡ hữu dây chuyền phát triển sàn gỗ thiên nhiên tân tiến được nhập khẩu tại Đức, diện tích nhà máy 30.000m². mặt hàng gỗ làm sàn gỗ tự nhiên Giáng Hương toàn bộ là gỗ tự nhiên Giáng Hương nhập khẩu tại Lào, đã được chọn lọc loại trừ sâu mọt, cong vênh và gia công tỉ mỉ đến từng cụ thể.

Nhà máy sản xuất sàn gỗ thiên nhiên Giáng Hương của chúng tôi cần đến sơn nhập khẩu của hãng Feyco Treffert tại Đức, với công nghệ sơn bề mặt sàn gỗ UV 7 lớp, giúp chống bám bụi, chống cháy, chống mối mọt, nấm mốc, chống trầy xước xuất xắc và chịu được sự va đập mạnh. Đặc biết, sơn Feyco Trefert rất bình an với sức khỏe, điển hình là trẻ bé dại.
 
×
Quay lại
Top