Sàn gỗ công nghiệp lấy nhiều ưu điểm và đặc tính vượt bật

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan, Châu Âu xuất xắc từ Trung Quốc xét trên góc độ xuất xứ thì chúng được phát hành từ các nước khác nhau, trên dây chuyền công nghệ sản xuất cũng đặc biệt. nhưng về chính yếu cấu tạo thông thường của sàn gỗ công nghiệp là hệt nhau. chi tiết

Cấu tạo gồm có 4 lớp:

– Lớp dưới cùng là lớp màng: lớp này có công dụng chống ẩm và làm bình ổn sàn.

– Lớp ván gỗ HDF: làm từ nguyên liệu bột gỗ thiên nhiên được cán dưới áp suất lớn. bởi vậy có độ cứng cao và khả năng chống thấm nước tuyệt.

– Lớp film trang trí: lớp này được thi công tạo kiểu vân tương tự với vân gỗ thiên nhiên rước lại sự thân cận và thân thiện khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên sáng ý hơn.

– Lớp trên cùng là lớp phủ bề mặt: lớp này được làm từ vật liệu kim loại toàn bộ trong suốt có độ cứng cao, nó có công dụng chịu lực, chống trầy xước trên bề mặt.
mua_san_go_ngoai_troi_o_nhung_co_so_uy_tin_0.jpg
Sàn Gỗ Công Nghiệp Châu Âu được phát triển trên dây chuyền công nghiệp tân tiến. Ưu điểm của sàn gỗ Châu Âu có độ bền cao, nhiều chủng loại mẫu mã màu sắc sàn gỗ thái lan giá rẻ, đa dạng. Được nhập khẩu từ các nước tạo ra sàn gỗ Châu Âu giỏi nhất và nổi trội Thụy Sĩ. thắng lợi sàn gỗ công nghiệp Châu Âu tại đơn vị chúng tôi rao bán luôn bảo đảm xuất xứ nhập khẩu, tem series, mã hàng, kích thước minh bạch và rõ ràng.

Đối với sàn gỗ chính hãng thì nó có tài năng chịu nước rất cao như sàn gỗ Châu Âu thì có kỹ năng chịu nước lên đến 72h không giản nở. Đối với sàn gỗ Châu Âu thì doanh nghiệp sàn gỗ Mạnh Trí triển lẵm với 6 thương hiệu sàn gỗ: Sàn gỗ Kronoswiss, sàn gỗ Kronotex, sàn gỗ My Floor, sàn gỗ Classen, sàn gỗ Elesgo, sàn gỗ Alsa. Có thể nói đây là những thương hiệu sàn gỗ chất lượng, chịu nước giỏi nhất và được người mua tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất.

Sàn gỗ Châu Âu có đặc điểm gì nổi bật?

+ Điểm nổi tiếng nhất là khả năng chịu nước và chịu mài mòn.

+ Có nhiều mẫu mã với nhiều thương hiệu không giống nhau.

+ Giá các loại ván sàn cạnh tranh nhất trên nơi buôn bán bây giờ.

+ Mua sàn gỗ Châu Âu tại Mạnh Trí sẽ được tư vấn kỹ và thiết kế lắp đặt nhanh chống, bền đẹp

Sàn gỗ công nghiệp bây giờ đang được ưu chuộng trên nơi buôn bán với hàng trăm mẫu sàn gỗ csáng ý và đẹp, khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên cực hiếm và phong cách hơn với loại sàn gỗ giá chỉ ngang ngửa với các loại gạch lát nền khác.

Sàn gỗ công nghiệp lấy nhiều ưu điểm và đặc tính vượt bật nhưng mà người mua nên lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp cho ngôi nhà của bạn. Sàn gỗ công nghiệp được làm từ ván có cốt HDF siêu bền trên dây chuyền công nghệ tiến bộ chống mối mọt, chống trầy xướt, và chịu nước vô cùng tốt, quý khách hàng có thể lau nhà, rửa nhà,... nhưng mà không sợ bị hình ảnh hưởng đến sàn gỗ.

cấu tạo sàn gỗ công nghiệp

hiện thời đơn vị Minh Hồng Phát đang là nhà cung cấp hàng trăm loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy ở Châu Âu ( Đức, Pháp, Bỉ, Ý, Thụy Sỹ... ) Và các nhà máy ở ( Thái Lan, Malaysia,... ). Sàn gỗ của chúng tôi đều được nhập trực tiếp không qua bất kỳ giai đoạn nào, được kiểm duyệt độ bền, độ chịu nước, độ ẩm đạt tiêu chuẩn trước khi nhập về với mức giá cạnh tranh trên nhóm chợ.

hiện thời sàn gỗ công nghiệp giá rẻ đã và đang được dùng và dần tượng trưng các loại gạch lát sàn chung, sàn gỗ công nghiệp lấy nét đẹpcnét sáng ý và đẳng cấp hơn cho ngôi nhà, showroom, tổ chức,... Không thể phủ nhận rằng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhưng mà mang lại những lợi ích đáng kể trong kiến trúc nhà ở và kiến trúc thi công, nó giúp cho quý hiếm ngôi nhà được nâng cao, làm cho thẩm mỹ ngôi nhà được khẳng định và làm ra một không gian nội thất hài hòa và nhiệt tình hơn. Giúp cho những bước chân thực êm ái, mát dịu khác hẳn cho với các loại sàn gạch khác.

với hơn 5 năm kinh nghiệm trong bày bán và thi công các loại sàn gỗ cho Nhà Ở - Căn Hộ - Biệt Thự - Showroom - Văn Phòng - Trường Học,... Đội ngũ thợ kiến thiết tay nghề cao đã kiến tạo rất nhiều dự án mập và đã tạo ra cho quý khách của mình một không gian nhà với sàn gỗ công nghiệp lừng danh.
 
×
Quay lại
Top