Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss Thụy Sĩ

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Trong bài này, chúng tôi sẽ tứ vấn giúp bạn trả lời những ý hỏi ý hỏi ở trên và đưa ra những thương hiệu sàn gỗ bình thường bây chừ cùng với đặc tính tiêu biểu của từng loại theo từng loại sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên từ lanh lợi tới dân dã.

hiện nay, trên hội chợ có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp không giống nhau có nguồn nơi bắt đầu xuất xứ từ nhiều non sông trên trái đất. Mức giá của sàn gỗ công nghiệp cũng theo đó nhưng mà biến đổi tùy theo từng dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp khác nhau:

Những loại sàn gỗ tầm thường được sử dụng nhiều nhất bây chừ

Sàn gỗ INOVAR là loại sàn gỗ công nghiệp được phát hành tại Malaysia bằng công nghệ hiện đại bậc nhất . Sàn gỗ Inovar có cốt gỗ cứng, bề mặt siêu bền, chịu nước tốt, khả năng chống co ngót, mối mọt rất tuyệt, hạn chế cháy, bởi bề mặt được kiến tạo dạng vân sần nên trong nghiệp vụ cần dùng không sợ trơn tru trượt, trầy xước.

sàn gỗ công nghiệp Inovar

Hiên nay, sàn gỗ Inovar được nhập khẩu, triển lẵm và bán rộng rãi tại Việt Nam giúp làm cho thêm no ấm các mẫu sàn gỗ Malaysia trên thị trường, giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn.

Có thể một số bạn chưa biết, Inovar Floor là một trong những thương hiệu ván sàn công nghiệp số 1 tại Nhật bạn dạng – Theo thị phần (2009~2013) (Nguồn : Viện nghiên cứu Yano, Nhật Bản). Chưa kể nó cũng được biểu thị là “Thương hiệu sàn gỗ hay nhất” trong 7 năm liên tục.
san_go_tu_nhien_giang_huong_co_mui_thom_nhe_1.jpg
Đối với một nhóm chợ yên cầu cao và khó tính như Nhật bản mà Inovar vẫn chiếm thị phần cao như vậy; từ đó có thể thấy chất lượng của hãng sàn gỗ đến từ Malaysia này chắc chắn rất tuyệt.

Tuy được định hướng là loại sàn gỗ cao cấp, song nhà cửa của Inovar lại có giá thành rất giỏi, phù hợp với khí hậu và nơi buôn bán Việt Nam. Hình như những loại ván sàn được nhập khẩu từ Châu Âu có giá từ 500.000đ trở lên thì hàng lanh lợi của Inovar có giá chỉ từ 300.000đ/m2 tại PBS. thành quả có giá phải chăng như vậy bởi vì PBS là một trong nhì đại lý ván sàn Inovar chính thức của Malaysia tại nơi buôn bán Việt Nam, item không qua nhiều trung gian như các đại lý ván sàn khác trên nơi buôn bán nên giá đã được tối ưu hơn rất nhiều. Chưa kể khi sử dụng thành công ván sàn Inovar của PBS bạn còn được bảo hành trực tiếp từ phía nhà phát hành với thời gian bảo hành lên tới 15 năm. Để tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu ván sàn này, mọi người có thể truy cập tại đây.

Sàn gỗ Victoria là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp hàng đầu với lịch sử tiến lên hơn 100 năm. Victoria rước lại những tác phẩm sàn gỗ cho bạn tại Việt Nam và trên con người. c], có tính bình ổn cao với cốt gỗ được sản xuất tại Đức bằng công nghệ hèm khóa văn minh. tiêu biểu, sàn gỗ Victoria là một trong số ít thương hiệu sàn gỗ công nghiệp đạt được chỉ số an ninh sức khỏe cao nhất bây giờ.

Sàn gỗ công nghiệp Quick Step là loại sàn gỗ đang được đánh giá cao hiện thời do đây là loại sàn gỗ có khả năng chịu nước số 1 tại Việt Nam. Loại sàn gỗ này rất thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, có khả năng chịu nước chịu ẩm cao.

Sàn gỗ Quick Step còn nhiều ưu điểm khác như vân gỗ đẹp, tòa tháp hứa hẹn chính hãng, nhập khẩu 100% từ Bỉ, có cốt gỗ gạch, thân yêu với môi trường, an toàn cho sức khỏe người cần đến. Sàn gỗ công nghiệp Quick Step còn phù hợp với nhiều kcg nghiệp phòng bếp…

Sàn gỗ công nghiệp Quick Step còn nữa giá rất hợp lý, thích hợp với nhiều đối tượng không giống nhau.

2. Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss Thụy Sĩ

Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss Thụy Sĩ cũng là loại sàn gỗ công nghiệp được khen ngợi, tài năng chịu nước cũng rất hay, có thể chịu nước lên đến 72h, tuy nhiên độ chịu nước vẫn kém hơn loại sàn gỗ công nghiệp Quick Step. bởi vì thế, nếu quý khách hàng nào có nhu cầu chọn loại sàn gỗ công nghiệp cho những không gian có độ ẩm cao thì nên chọn loại sàn gỗ công nghiệp Quick Step, còn với những không gian không trải nghiệm độ ẩm cao lắm thì có thể sử dụng các loại sàn gỗ công nghiệp khác.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top