sàn gỗ công nghiệp hòa hợp không gian trang trí phân lớp hiện đại

Tham gia
21/4/2017
Bài viết
0
Một không gian hiện đại sang trọng sẽ hiện hữu trong không gian nhà bạn khi bạn hài hòa xếp lớp nội thất cùng sở thích trang trí cá nhân của chính bạn.

Mặc dù sắp xếp lớp vật liệu không phải là một nguyên tắc chính thức của thiết kế nội thất nhưng được nhiều nhà thiết kế hàng đầu nhận xét nó là thành phần bí mật có thể làm nổi bật không gian sống hiệu quả nhất.
Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi không gian đã củ nhằm tìm kiếm một không gian đa năng hiên đại hơn, những ý kiến tổng hợp phân lớp nội thất sẽ cho bạn nhiều cách phối hợp vật liệu nội thất sàn gỗ công nghiệp sáng tạo.
Lớp trong thiết kế nội thất là gì?
Trong thời trang, các nhà thiết kế sử dụng lớp để tạo ra một bộ trang phục năng động hơn, nhiều cách phối phụ kiện độc đáo hơn. Việc bổ sung một chiếc áo len, một chiếc khăn hoặc một vài đồ trang sức là những điểm nhấn bắt mắt cho các phong cách đồng phục bình thường.
Thiết kế sàn gỗ nội thất cũng tương tự như vậy, xem xét tất cả các yếu tố trang trí riêng biệt trước khi liên kết chúng lại một chỗ. Mặc dù mỗi yếu tố trang trí đóng vai trò riêng nhưng thiết kế nội thất của bạn chỉ sang trọng tiện nghi khi tất cả cùng hài hòa với nhau.
Lớp nội thất là hành động xây dựng không gian nội thất từng bước, từ bao quát đến chi tiết. Đó là việc lấy những cảm hứng thiết kế cá nhân và kéo chúng lại với nhau để tạo nên một cái nhìn nhất quán. Đó là thành phần đặc biệt làm tăng chiều sâu cho không gian và làm cho nó trở nên khác biệt.



khosannhua_y-tuong-phan-lop-thiet-ke-noi-that.jpg



Các yếu tố thiết kế xếp lớp trình tự thế nào?
Một khi bạn biết phân lớp nội thất là gì, không quá khó khăn để bạn bắt tay vào sáng tạo không gian của riêng mình, một trình tự trước sau các vật liệu thiết kế sẽ cho bạn một không gian xếp lớp hoàn hảo.
Không gian tường: Sơn, phông nền
Sàn: Gỗ, thảm, vinyl
Nội thất: gi.ường, ghế, bàn
Vải trang trí: Gối, chăn, thảm chân, màn cửa
Ánh sáng: Đèn trên cao, đèn bàn, các tính năng trang trí ánh sáng xung quanh
Trang trí tường: Tranh ảnh, tác phẩm nghệ thuật, gương
Trang trí chi tiết: Hoa, sách, bàn cà phê, thú nhồi
Hãy thực hiện từng bước để xác định bạn không bỏ quên phần trang trí nào trọng không gian gia đình mình. Mỗi chi tiết trang trí phòng đều là một phần quan trọng hướng đến một thiết kế nội thất thành công, tiện nghi. Tập trung xây dựng căn phòng bằng cách thêm lần lượt từng lớp trang trí không gian của bạn sẽ được lấp đầy một cách hiệu quả.

Tạo trang trí tương phản
Các lớp trang trí sẽ hiệu quả nhất khi bạn có thể phân biệt rõ ràng ranh giới của chúng. Cách tốt nhất để làm cho không gian nổi bật rõ ràng là kết hợp nhiều sự tương phản vào thiết kế của bạn. Điều này không chỉ làm cho căn phòng trở nên thú vị hơn mà những sắc thái tương phản sẽ cho bạn nhiều cảm xúc tuyệt vời hơn.
Màu sắc: Những màu sắc đối lập tông sáng và tối là lựa chọn hoàn hảo nhất
Vật liệu: tương phản kim loại với vật liệu tự nhiên
Kết cấu: kết hợp hài hòa vật liệu cứng và mềm, bằng phẳng và gồ ghề
Kích thước: Nhóm các vật liệu lớn và nhỏ cùng nhau
Đừng giới hạn mình trong những ý tưởng này bởi lẽ thiết kế nội thất là sự sáng tạo phá cách của từng cá tính riêng biệt. Cố gắng thử sức mình với những vật liệu và phong cách mới mẻ nhất để tìm ra thiết kế phù hợp nhất với chính mình.

Liên kết không gian cùng các chủ đề phổ biến
Trong khi sự tương phản chắc chắn là điều quan trọng cho một không gian sang trọng, một vài lớp trang trí tương tự nhau lặp đi lặp lại đủ để làm cho phong cách thiết kế của gia đình bạn bạn mục đích, điểm nhấn rõ ràng.
Hầu hết các yếu tố thiết kế thành công là tư tưởng cá nhân cá tính và độc lập sáng tạo nhưng vẫn tồn tạo tính năng thống nhất với các xu hướng thiết kế nội thất thành công hiện tại hoặc gợi nhắc về những không gian cổ điểm yên bình.
Khi bạn sáng tạo ra thiết kế của riêng mình bằng cách kết hợp nhiều phong cách thiết kế đương đại, hãy suy nghĩ về những lĩnh vực trang trí mà bạn đã tập trung bằng sự tương phản thuận mắt rồi phá cách bằng những điểm nhấn thu hút tầm nhìn bạn sẽ có một không gian hài hòa, phù hợp nhất với sở thích chính mình.



khosannhua_y-tuong-phan-lop-thiet-ke-noi-that_4.jpg



Việc xếp lớp trong thiết kế nội thất có vẻ phức tạp nhưng đó không phải là điều quá khó khăn nếu bạn thực hiện đúng trình tự những lời khuyên của chúng tôi. Một không gian hiện đại sang trọng sẽ hiện hữu trong không gian nhà bạn khi bạn hài hòa xếp lớp nội thất cùng sở thích trang trí cá nhân của chính bạn.
Tham khảo giá sàn nhựa tại khosango.com
Nguồn: khosannhua.com
 
Như chúng tôi đã đề cập, thiết kế chuyển tiếp là một sự kết hợp giữa hiện đại của cổ điển và đương đại. Bạn có thể nghĩ về nó đơn giản như là một bước ngoặc mới trong thiết kế sàn gỗ đức cổ điển, hoặc là một phong cách trẻ trung và mạnh mẽ hơn của thiết kế truyền thống.
 
×
Quay lại
Top