sàn gỗ công nghiệp hòa cùng tông màu cam nội thất ấm áp hiệu quả

Tham gia
21/4/2017
Bài viết
0
Một thiết kế được chuẩn bị hợp lí cũng giúp bạn ít lãng phí hơn về thời gian và công sức cho không gian sống.

Bạn không phải thay đổi triệt để hoặc làm lại không gian ngôi nhà để nhồi nhét màu da cam sao cho thật hài hòa bởi vì màu cam hoạt động tuyệt vời với tông màu đất và các sắc màu trung tính chẳng hạn như nâu khói, xám tro và xám trắng. Đó là sự kết hợp sôi động và bắt mắt có thể xuyên suốt không gian sàn gỗ công nghiệp nhà bạn trong một thời gian dài.

Trang trí với màu sắc bí ngô cho phòng ngủ êm ấm
Một trong những cách dễ dàng nhất để thêm một chút hương sắc bí ngô tư nhiên vào cuộc sống của bạn là thêm một số gam màu cam vào khu vực phòng ngủ. Bắt đầu với gối trang trí và một tấm chăn hoặc một băng ghế đọc sách thư giản màu da cam. Trang trí sàn gỗ cùng một ít da cam bằng cách thêm các yếu tố trang trí nhỏ này không quá đắt và tiêu tốn nhiều thời gian mà không gian phòng của bạn vẫn ấm cúng tuyệt vời.

Trang trí tường bằng giấy dán tường tông màu cam tự nhiên
Vì tông màu cam có thể là một điểm nhấn mạnh mẽ đầy thu hút cho một không gian lớn, phông nền cam một bức tường trong hoa văn cam cũng là những khu vực trang trí thú vị. Phong cách trang trí sáng tạo sẽ tạo ra một điểm nhấn thân mật ấm áp cho căn phòng mà bạn có thể liên kết nhiều tông màu với nhau để rắc thêm cảm xúc cho không gian phòng.

curtains.jpg


Điểm nhấn màu cam trên khung cửa
Một trong những cách nhanh nhất để thay đổi diện mạo của một căn phòng nhanh chóng là thay đổi tông màu chủ đạo khung cửa hoặc màn cửa. Có thể bạn sẽ thích cửa sổ trần vào mùa hè hoặc màn cửa màu trắng để không gian thêm tinh tươm, tại sao không thay đổi màn cửa cam cho mùa thu và mùa đông? Không chỉ làm nóng không gian vật lý, căn phòng cũng sẽ ấm hơn và hấp dẫn hơn trong những tiết trời se lạnh.

feature-all-accents.jpg


Chọn màu cam sơn nền

Có nhiều sắc thái màu cam mà bạn phân vân không chắc chắn được tông cam nào phù hợp nhất với chính mình. Vậy làm sao để bạn chọn đúng màu cam cho nội thất?
Khi quyết định màu da cam cho không gian, một lớp sơn mờ hoặc màu vỏ trứng sẽ hoạt động tích cực hơn cho nội thất. Chỉ sơn một bức tường hoặc một lối vào với màu đậm và lặp lại màu da cam trong phòng bằng các dấu ấn nội thất gia đình, đồ gỗ hoặc phụ kiện trang trí đính kèm.

Bạn không cần quá lo nghĩ về liên kết không gian vơi màu cam bởi lẽ màu cam vừa là tông màu chủ đạo vừa làm tông màu liên kết không gian hiệu quả.
Tham khảo giá sàn nhựa tại khosango.com
 
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn treo tranh nghệ thuật bên trên ghế sofa, gi.ường hoặc bàn? Chọn một phong cách nghệ thuật lớn cho không gian nhỏ và ngược lại kết hợp nhiều mảng nghệ thuật nhỏ cho không gian lớn để tăng cảm giác tích cực cho căn phòng sàn gỗ công nghiệp.
Các hộp nghệ thuật tường nhỏ hoặc tranh sơn dầu vuông nhỏ là một lựa chọn tuyệt vời và linh hoạt để lấp một bức tường lớn hoặc kỳ lạ.
 
×
Quay lại
Top