Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

121413

Thành viên
Tham gia
8/12/2016
Bài viết
0
Hầu hết mọi người mua sàn gỗ công nghiệp đều đối mặt với việc phải lựa chọn trong số rất nhiều loại sàn khác nhau. Với kết cấu mộng đơn (phải dùng keo) hoặc mộng kép (không phải dùng keo), với các loại lõi HDF, MDF, hoặc một loại đặc biệt nào đó, với các loại màu sắc và vân gỗ khác nhau, với các phân loại cho từng mục đích sử dụng và các mức độ chống xước khác nhau.
Sàn gỗ công nghiệp không chỉ dùng để trang trí ngôi nhà mà hơn thế nữa nó góp phần tạo nên một môi trường sống thoải mái, ấm cúng trong gia đình của bạn.
Sàn gỗ ngày càng được sử dụng phổ biến để lát sàn nhà, có thể làm đẹp cho không gian gia đình. Tuy nhiên, sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều màu sắc khác nhau nên nếu bạn không biết cách chọn thì có thể sẽ làm cho không gian phòng trở nên rối tung chứ không theo một thể thống nhất. Vậy các bạn hãy tham khảo mẹo chọn màu sắc của nó phù hợp với không gian nhà dưới đây nhé!

Bí quyết lựa màu sàn gỗ công nghiệp hợp nội thất

Sàn nhà không chỉ để trang trí ngôi nhà mà hơn thế nữa nó góp phần tạo nên một môi trường sống thoải mái, ấm cúng trong gia đình của bạn. Chính vì vậy việc lựa chọn màu săc sàn gỗ công nghiệp phù hợp với thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn là vô cùng quan trọng. Dó đó, dựa trên tính năng của từng căn phòng sẽ lựa chọn những màu sắc sao cho hợp lý.

Các tiêu chí chọn màu sắc sàn gỗ

1. Theo phong cách nội thất

san-go-cong-nghiep1.jpg


Ván gỗ chất lượng- hàng cao cấp

Như là một nguyên tắc trong nội thất và kiến trúc, việc thiết kế sàn nhà phải làm sao để những không gian chật hẹp trở nên rộng rãi hơn, còn những diện tích rộng thì lại càng rộng hơn hoặc trông nhỏ lại tùy vào ý đồ của chủ nhân. Điều này được tạo ra bởi sự phối màu của từng món đồ nội thất bên trong kết hợp với mầu sắc của sàn gỗ công nghiệp. Nếu ngôi nhà của bạn bao gồm những căn phòng nhỏ thì sàn nhà được thiết kế với những miếng ghép nhỏ và sáng mầu sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng hơn. Ngược lại, với những miếng ghép to, rực rỡ hay tối sẽ làm căn phòng trở nên nhỏ hơn.

2. Theo nội thất và đồ trang trí

Chọn màu sắc gỗ công nghiệp cũng đồng nghĩa với việc lựa chọn một mầu phù hợp hay tương phản với các đồ nội thất và trang trí sẵn có trong ngôi nhà của bạn. Chẳng hạn như sàn nhà mầu nâu kết hợp với căn phòng có tông mầu nâu hoặc ngược lại bạn có thể kết hợp với căn phòng có tông mầu vàng kem hoặc vàng đậm để tạo sự tương phản.

Một mẹo trong lựa chọn màu cho sàn gỗ công nghiệp là kết hợp chúng với các đồ nội thất trong cùng một tông mầu hay tương phản về hình dáng hoặc là một tông mầu đối lập hoàn toàn. Sẽ có một câu hỏi bạn cần phải trả lời là: mục đích sử dụng của căn phòng này là gì? Và câu trả lời sẽ là: đó có phải là nơi có số lượng người qua lại nhiều như trong phòng ăn? Hay bạn có trẻ em và vật nuôi trong gia đình không? Đây là những điều cơ bản bạn nên lưu ý trước khi lựa chọn mặt gỗ để trang trí nội thất ngôi nhà.

san-go-cong-nghiep2.jpg


Trang trí ngôi nhà bằng ván sàn bằng gỗ cao cấp

Nếu bạn muốn một căn phòng mang cá tính của riêng bạn thì hãy lựa chọn những loại ván sàn gỗ cứng và sáng tối khác nhau để tạo ra điểm nhấn cho căn phòng.

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn chọn màu sắc mặt sàn công nghiệp phù hợp với không gian nhà mình. Tùy vào những tiêu chí khác nhau mà bạn có thể chọn màu sàn gỗ phù hợp. Hãy xem xét đến nhiều yếu tố trong không gian nhà để làm sao chọn được màu sàn lát bằng gỗ thích hợp làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN QUANG NAM PHÁT

Địa Chỉ: Thôn Mỹ Nội - Xã Bắc Hồng - Đông Anh - Hà Nội

VPGD: Số 1 - Ngõ 165 - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - HN

Điện Thoại: 0977.268.520 - 0946.947.158

Website: https://sangovietnam.net/
 
Thân thiện với môi trường: Nguồn nguyên liệu gỗ của các quốc gia cũng như trên toàn thế giới ngày càng cạn kiệt. Việc khai thác gỗ quá mức đang gây ảnh hưởng nặng nề đến môi trường, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp là một giải pháp tối ưu cho việc tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu quý này mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người. Với lý do này ở các nước tiên tiến gỗ công nghiệp được coi là sản phẩm thân thiện với môi trường.
Báo giá sàn gỗ công nghiệp thường thấp hơn sàn gỗ tự nhiên. Đây là sản phẩm hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và hơn hết với vẻ ngoài mê hoặc của những đường vân đến màu sắc, không gian sẽ trở nên thu hút và nâng cao giá trị ngôi nhà.
Sàn gỗ công nghiệp là một trong những loại ván sàn được yêu thích nhất trên thế giới, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại châu Âu, 100% thành phần của sàn gỗ được tái chế từ gỗ tự nhiên. Vì vậy, báo giá sàn gỗ công nghiệp thường thấp hơn sàn gỗ tự nhiên. Đây là sản phẩm hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và hơn hết với vẻ ngoài mê hoặc của những đường vân đến màu sắc, không gian sẽ trở nên thu hút và nâng cao giá trị ngôi nhà.

Báo giá sàn gỗ công nghiệp tới người tiêu dùng
Sàn gỗ công nghiệp là gì? Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp nói chung và sàn gỗ công nghiệp nói riêng đều được sản xuất chủ yếu bằng các nguyên vật liệu thừa tự nhiên (cành cây, rễ cây...) do đó nó có những lợi thế nổi bật như sau:

Tính bền vững: Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu lực cao, đặc biệt với công nghệ hiện đại đã sản xuất ra các loại gỗ có chất lượng và có kết cấu thuận lợi.

Chống mối mọt: Do là sàn gỗ công nghiệp nên trong qúa trình sản xuất các nhà sản xuất đã xử lý ngay hiện tượng mối mọt từ khi tạo phôi gỗ.

Chính vì vậy, khi báo giá sàn gỗ công nghiệp thường rẻ hơn so với các sản phẩm sàn gỗ khác trên thị trường.

bao-gia-san-go-cong-nghiep1.jpg


Ván sàn gỗ giá cả phải chăng chất lượng đảm bảo

Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp còn chống cong vênh, co ngót: Do cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp gồm 4 lớp (trong đó có lớp trên cùng và đáy) nên sự cân bằng tối ưu đã được tính đến. Chống biến dạng, chống mất màu, chống nồm khi thời tiết ẩm ướt, hạn chế trầy xước, chịu nhiệt độ cao, dễ chùi rửa,không bị ảnh hưởng bởi hoá chất thông thường, không ảnh hưởng sức khoẻ con người, thân thiện với môi trường, thi công, lắp đặt đơn giản.

Báo giá các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có trên thị trường.

Sàn gỗ công nghiệp ở Việt Nam hiện nay chủ yếu là hàng nhập khẩu từ các nước như: Trung Quốc(chiếm đa số), Malaysia, Thái Lan, Đức, Thụy Sỹ, Áo, Hàn Quốc. Các thương hiệu sản xuất tại Việt Nam có Newsky, PaGo, Quick House nhưng phải nhập toàn bộ nguyên vật liệu từ Trung Quốc kể cả lớp ván gỗ HDF.

Theo báo giá sàn gỗ công nghiệp của công ty Quang Nam Phát thì loại sàn gỗ này có giá dao động từ 300.000VNĐ/m2 trở lên tùy từng loại và chất lượng khác nhau.

Sàn gỗ Malaysia thuộc phân khúc sàn gỗ cao cấp, có chất lượng tốt nhất và phù hợp với khí hậu Việt Nam nhất trong tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp bao gồm các thương hiệu: Robina, Janmi, Inovar, MasFloor, Rubi, Maika không cong vênh, không mối mọt, siêu chịu nước và chống trầy xước tốt.

bao-gia-san-go-cong-nghiep2.jpg


Lát nền bằng loại sản phẩm ván sàn bằng nguyên liệu gỗ cao cấp

Sàn gỗ Thái Lan có chất lượng tốt sau hàng Malaysia có thêm các ưu điểm khác như: Màu sắc đẹp mắt, nhiều màu hơn dễ lựa chọn màu sắc công nghiệp, giá cả phải chăng hơn sàn gỗ Malaysia. Sàn gỗ Thái Lan có các thương hiệu; ThaiXin, Vanachai, ThaiGreen, ThaiEver, ThaiOne, ThaiViet, LeoWood.

Các loại sàn gỗ có xuất xứ từ các nước trung khu vực Đông Nam Á, tùy vào từng nước và chất lượng sàn mà có báo giá sàn gỗ công nghiệp vào khoảng 400.000VNĐ/m2 đến 600.000VNĐ/m2

Sàn gỗ được sản xuất tại Châu u có các thương hiệu: Kahn Exclusive, SenSa, Kaindl, Room, Kronoswiss, Kronotex, KronoPol, Krono-flooring. Sàn gỗ Châu u thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, bền đẹp, phong cách hiện đại.

Sàn gỗ sản xuất tại Trung Quốc hay cách gọi khác là hàng công nghệ Đức chiếm đa phần thị trường sàn gỗ công nghiệp hiện nay, các thương hiệu chủ yếu do các nhà nhập khẩu Việt Nam đặt tên, chất lượng rất đa dạng tùy thuộc vào từng loại mà có báo giá khác nhau cho từng loại sàn gỗ công nghiệp vào khoảng 100.000VNĐ cho đến hơn 300.000VNĐ/m2. Sàn gỗ công nghệ Đức phù hợp cho những người có nhu cầu chất lượng trung bình hoặc thấp để bù lại giá rẻ, thường dùng để lát sàn nhà cho thuê, nhà hàng, quán ăn, shop quần áo.

Sử dụng sàn gỗ công nghiệp thay cho sàn gỗ tự nhiên là góp phần làm giảm ô nhiễm môi trường, hạn chế thiên tai(do nạn chặt phá rừng nguyên sinh, rừng đầu nguồn), tạo ra sự phát triển bền vững cho tương lai. Báo giá sàn gỗ công nghiệp cho thấy được chất lượng của những xuất xứ của từng loại sàn gỗ.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN QUANG NAM PHÁT

Địa Chỉ: Thôn Mỹ Nội - Xã Bắc Hồng - Đông Anh - Hà Nội

VPGD: Số 1 - Ngõ 165 - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - HN

Điện Thoại: 0977.268.520 - 0946.947.158

Website: https://sangovietnam.net/

Read more: https://vietnamgsm.vn/threads/san-go-cong-nghiep-dep-me-ly.104293/#ixzz4SQqvqtwJ
 
Sàn gỗ Galamax phân khúc ván sàn phổ thông sản xuất dựa trên công nghệ Đức, hiện đang trở thành cơn sốt tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng khá tốt mà giá thành lại hợp lý.
Hiện nay, sàn gỗ Galamax có 2 phiên bản độ dày 12mm và 8mm với 24 mã màu khác nhau. Do đó, khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm tương thích với màu sắc, không gian, phù hợp nội thất khác trong ngôi nhà.
Công ty TNHH TM DV TOPACO hân hạnh đem đến cho quý khách hàng sản phẩm Sàn gỗ Galamax với giá tốt nhất. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn, phục vụ tin tưởng và hài lòng nhất!
#topaco #sango #galamax
-----------------------------------------------------
ĐT: 0933024368
Mail: tiendat.topaco@gmail.com
VPĐD: 122/3 Yên Thế P2 Q.Tân Bình

46090966_1175558305935127_5151741829065998336_o.jpg
46126336_1175558545935103_4149591152770678784_o.jpg
46129323_1175558595935098_5350715814074908672_o.jpg
46131366_1175558692601755_8194250928740630528_o.jpg
46151525_1175558639268427_7122821712701292544_o.jpg
46208350_1175558072601817_6905394593978646528_o.jpg
46239674_1175558482601776_4936785944331157504_o.jpg
46278559_1175558745935083_2158447149023494144_o.jpg
 
×
Quay lại
Top