Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tuyệt vời

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Để có thể lựa chọn sàn gỗ công nghiệp có tài năng chịu nước hay thì bạn dạng thân người mua cần nắm bắt được những thông tin hữu ít về các loại sàn gỗ trên nhóm chợ, phân biệt được sàn gỗ nào là sàn gỗ sang trọng, sàn gỗ nào là sàn gỗ kém chất lượng và khả năng chịu nước là bao lâu? Có như vậy ta mới lựa chọn đúng mực nhất cho không gian của bạn.

Nguồn nơi bắt đầu xuất xứ: đầu tiên cần phải lựa chọn một Cơ sở sàn gỗ uy tín, sau đó dựa dẫm nguồn gốc xuất xứ cống phẩm, các thông số thành cc loại có xuất xứ từ Malaysia, Thailan, Hàn Quốc đều có khả năng chịu nước rất tuyệt.

xác định trực tiếp: lệ thuộc các thông số và xuất sứ ghi trên item và đem một tấm ván sàn gỗ ngâm nước từ 1 tới 2 ngày và phân tích với tấm gỗ không ngâm nước để phân biệt được sàn gỗ này có chất lượng hay không, nếu tấm gỗ nở ít và không phồng rộp thì đó là tòa tháp giỏi.

Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tuyệt gồm những loại nào và giá cả ra sao?

nhóm chợ sàn gỗ công nghiệp ở Việt Nam bây giờ có rất nhiều thương hiệu đặc biệt từ các nước khác trên nhân loại du nhập vào như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia...

Các loại sàn gỗ có xuất xứ từ Trung Quốc có nhiều mẫu mã và màu sắc, có loại chịu nước hay và loại chịu nước không hay. Các loại sàn gỗ có xuất sứ từ Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan thì chịu nước rất xuất xắc, tuy nhiên giá thành đặc biệt và mỗi mức giá trương ứng với từng chất lượng khác lạ.

Mức giá cho sàn gỗ công nghiệp có các mức giá khác biệt, các loại ván sàn có độ dày 8mm có mức giá dao động từ 235k cho tới 300k tùy từng thương hiệu, loại 12mm từ gần 400k cho đến trên 550k tùy từng loại và thương hiệu và cũng tùy thuộc vào từng nơi bán.
mien_phi_nhieu_dich_vu_khi_mua_san_go_ngoai_troi.jpg
Sàn gỗ Vario là dòng thành tựu cải tiến và có mẫu mã mới ra của nhà máy Robina được phát triển tại Malaysia tiêu biểu trên toàn con người .Giới hạn chịu nước của Vario cũng vô cùng vượt trội . nổi tiếng hèm khóa chân không VEPS giúp Vario có đoàn kết vững chắc và chống nước tấn công từ cạnh bên giỏi hèm khóa hiệu quả cao.

Sàn gỗ siêu chịu nước Vario Malaysia

Thực nghiệm cho thấy tài năng chịu nước của Vario nằm ở tầm cao đối chiếu các dòng sàn gỗ cùng phần khúc độ dãn nởc trong ngưỡng cho phép sau 24h ngâm nước trong điều kiện khí hậu Việt Nam và tài năng tự thoát nước hồi phục không gây hư hỏng rất cao.Một kết quả toàn bộ bất ngờ với dòng sàn gỗ không sử dụng nhựa PVC cốt HDF nguyên liệu tự nhiên hiện thời.

2. tài năng chống mối mọt thiên nhiên của sàn gỗ Malaysia

Hiện tượng mối mọt tiến công sàn gỗ gây hư hại là nỗi thấp thỏm của quá nhiều người mua hàng cần đến ván sàn ,Nỗi lo mối mọt sẽ xong với sàn gỗ Vario bảo hành chống mối mọt lên tới 15 năm .

Sàn gỗ Vario bảo hành hư hỏng bởi mỗi mọt 15 năm

tài năng chống mối mọt thiên nhiên được Vario cần đến các dòng cây tại Đông Nam Á có cốt gỗ cứng và tài năng chống mối mọt tự nhiên làm nguyên liệu cho cốt gỗ tuyệt đỉnh HDF của Vario.

3.Độ tin cẩn và an ninh cho sức khỏe người cần đến :

Sàn gỗ Vario đạt các tiêu chuẩn cao cấp đủ điều kiện xuất khẩu vào các nước công nghiệp to như Mỹ , Anh , Pháp và các nước Châu Âu,tại Việt Nam cũng được viện kiểm định chất lượng kiểm định thực tế độ an ninh E1 về khí thải sàn gỗ và không phát hiện lượng Formaldehyde độc hại đến sức khỏe người dùng.

thương hiệu tiêu biểu của sàn gỗ Malaysia là sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Robina và sàn gỗ Inovar. Những thương hiệu sàn gỗ này đều phù hợp với môi trường nhiệt đới như ở nước ta. Nếu bạn đang có nhu cầu nát sàn gỗ cho ngôi nhà bạn thì sàn gỗ Malaysia là sự lựa chọn sáng suốt nhất bởi: Sàn Gỗ Malaysia chịu nước tốt nhất, mẫu mã nhiều chủng loại và giàu sang, đường vân nét gỗ chi tiết chi tiết những chi tiết này tạo nên phong cách tuyệt hảo và thế hệ lạ cho không gian cần đến.

Những lý vì khiến sàn gỗ Janmi lại được chọn lựa nhiều:

– Sàn gỗ Malaysisa bản lớn và dài, bề mặt vân sần và vân bóng, tùy vào mục đích dùng mà người dùng có thể chọn loại sàn có độ dày 8mm và 12mm.

– Cốt gỗ HDF được cấu tạo từ bột gỗ sạch sẽ thiên nhiên nên rất rắn chắc, tài năng chịu lực xuất xắc, không bị mục mối.

– Sàn gỗ Malaysia chịu nước giỏi nhất hiện giờ, độ co giãn khi ngâm trong nước không đáng kể có thể cần dùng được ở khu vực nhà bếp nhưng mà nước rơi vãi sinh hoạt không làm hỏng bề mặt sàn gỗ.

– Sàn gỗ Malaysia đạt tiêu chuẩn mài mòn AC4 – chịu mài mòn giỏi, không để lại vết xước khi có thể di chuyển vật nặng lên bề mặt.

– Hèm khóa cấu tạo sáng ý, liên hiệp chắc cú và không bị hở khe ghép, ngăn thấm nước.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top