Sàn gỗ Căm Xe Lào có khả năng chịu lực, chịu nước,chịu nhiệt

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Cây gỗ Căm Xe được phân bố rải rác ở các tỉnh miên trung nước ta, chủ công tập trung tại các cao nguyên khô cằn của nước bạn Lào. Gỗ Căm Xe rất cứng và chắc, thớ gỗ mịn, vân gỗ đẹp, có màu nâu vàng giỏi cánh gián. Gỗ Căm Xe được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Các nhà máy chế tác tập thông thường cơ bản ở Bắc Ninh, Hưng Yên, cho ra thị trường những tác phẩm ván gỗ lát sàn chất lượng.

Sàn gỗ Căm Xe Lào có khả năng chịu lực, chịu nước,chịu nhiệt hay, không bị mối mọt, không bị cong vênh bởi vì tác động của ngoại lực tuyệt thời tiết. Không những thế cn gỗ Căm Xe còn có khả năng điều hòa không khí, thu nhận khí thải tạo không gian trong lành. Sau một thời gian dùng sàn gỗ Căm Xe sẽ tiết ra mủ có hương thơm dịu nhẹ, nghề mộc có độ đồng màu cao, đẹp mắt. Sàn gỗ Căm Xe không chỉ tạo một không gian sang trọng cho ngôi nhà mà còn rất giỏi cho sức khỏe nhân loại.

Sàn gỗ thiên nhiên Căm Xe Lào đẹp

Mẫu sàn gỗ Căm Xe Lào đẹp tại Hải Phòng

đơn vị Sàn gỗ Như Ý chuyên bày bán và xây cất sàn gỗ Căm Xe uy tín chất lượng giá giỏi tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận. tổ chức chúng tôi cung cáp hoàn toản các loại Sàn gỗ thiên nhiên như: Sàn gỗ Căm Xe Lào, Sàn gỗ Lim, sàn gỗ Giáng Hương, sàn gỗ Sồi.......... Chúng tôi là doanh nghiệp đại lý bày bán cống phẩm sàn gỗ tự nhiên của các đơn vị sản xuất sàn gỗ to trong nước và ngoài nước. Với nguồn hàng chất lượng, giá xuất xắc, thái độ đáp ứng tận tình chuyên nghiệp,công ty chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự bằng lòng về chất lượng chiến thắng.

Với phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu, mang sự đống ý của người tiêu dùng làm mục tiêu, Sàn gỗ Như Ý sẽ khiến cho sàn nhà bạn không chỉ đẹp mà còn bền chắc cùng thời gian.
san_go_tu_nhien_chiu_liu_-_san_go_an_tuong.jpg
Sàn gỗ thiên nhiên Căm Xe Lào giỏi còn tiếp tên phát âm khác là Cẩm Xe được phát triển từ cây gỗ Căm Xe với đặc điểm nhận dạng là thân cây cao béo có thể cao đến 30m, thân có vỏ màu nâu đá quý hoặc xám đỏ tùy theo vùng sinh trưởng, cây sinh trưởng chậm bởi thế nguồn thai khác không được dồi dào như một số loại gỗ khác do thế ván sàn gỗ Căm Xe được biết tới là một loại sàn gỗ sáng dạ trên nơi buôn bán bây chừ.

Cây gỗ Căm Xe cơ bản phân vùng ở rừng bí ẩn thường xanh và rừng nửa rụng lá tại khu vực miền Trung và khu vực Lào. Gỗ Căm Xe có đặc tính bền chắc nên ở Việt Nam được xếp vào nhóm gỗ quý loại II.Đặc điểm nhận dạng gỗ Căm xe

Gỗ Căm Xe có gỗ màu trắng hoặc kim cương nhạt, lõi gỗ dầy màu đỏ thẫm, vân gỗ đẹp, thớ gỗ mịn, thân gỗ nặng nên cầm rất vững tay. do đặc tính này nên khi được đưa vào ứng dụng trong lĩnh vực tạo ra ván lát sàn, sàn gỗ Căm Xe Lào có đặc tính bền chắc, kỹ năng chịu lực cao, không mối mọt, chịu ẩm giỏi nên bây giờ được quý khách rất thích thú.

Ván sàn gỗ Căm Xe thành phẩm có màu đá quý óng hoặc ngả màu cánh gián, màu đỏ sẫm. Màu sắc của ván sàn tùy thuộc vào tuổi thọ của gỗ.

thao tác tạo ra sàn gỗ Căm Xe

trước tiên sẽ là quá trình bửa gỗ, gỗ sẽ được vấp ngã ra theo nhiều kích thước và độ dày định sẵn tùy theo yên cầu của người mua hàng cũng như đơn vị bày bán. Bước thứ hai là bước tẩm sấy ván gỗ, thưởng thức của gia đoạn này là nhằm rút nước có trong gỗ sao cho độ ẩm dưới 10%. Bước thứ ba là công đoạn tạo hèm, bước này được thực hiện bằng máy móc tự động. Bước rút cục là giai đoạn tiến công nhẵn và phủ bóng, chống thấm bề mặt bằng sơn UV chống xước.

Gỗ căm xe phân bổ nhiều ở Lào, Campc]… Ở Việt Nam, gỗ căm xe phân bổ chính yếu ở miền trung trở vào. Gỗ căm xe được xếp vào nhóm 2 trong bảng phân loại gỗ của Việt Nam, vì là loại gỗ quý và được xem tương tự gỗ Lim bởi chúng rất cứng và không hề độc hại như gỗ lim.

hình dáng chính sách của cây gỗ Căm Xe Lào bạn cần biết.

Căm xe là một loại cây gỗ bự, cao trên 30m, 2 lần bán kính có thể đến 1,2m , thân tròn thẳng, có vỏ màu nâu đá quý hoặc xám đỏ.

Lá kép lông chim , có 1 đôi cuống cấp 2. Hoa của cây nhỏ lưỡng tính, hoa hình cầu. Gỗ căm xe lào không bị mối mọt, chịu được mưa nắng rất giỏi, chịu được va đập mạnh, rất bền theo thời gian. Gỗ căm xe không cong vênh và biến dạng nên rất nói riêng để làm mặt bậc cầu thang, sàn gỗ, đồ trang trí nộithất, ngoại thất, giỏi làm tà vẹt cho đường ray xe lửa.

Sàn gỗ tự nhiên căm xe lào tốt còn đọc là căm xe dầu khi mới dùng thì gỗ có màu đá quý đậm sau chuyển thành màu đen, khi ta cầm Các bạn thấy thanh gỗ rất nặng và chắc nịch, và khi sờ vào nhì bên cạnh sườn ta thường thấy có độ ẩm của chất dầu

Kinh tế ngày càng phát lên, sàn gỗ thiên nhiên được sử dụng nhiều trong các ngôi nhà mới, và sàn gỗ thiên nhiên căm xe được người mua hàng trong nước hâm mộ.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top