Sàn Binance có an toàn không ? Có phải là lừa đảo ?

nguyenlyn

Banned
Tham gia
26/10/2020
Bài viết
0
Binance là một trong những sàn phân phối Bitcoin và Altcoin lớn nhất mới gia nhập vào thị trường tiền ảo quốc tế. Được thành lập trong năm 2017 tại Trung Quốc nhưng nhờ vào phổ quát chính sách cũng như khuyến mãi hấp dẫn nên kết quả là tới tháng 12/2017 sàn đã có hơn 1 triệu người dùng trên toàn cầu. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ, sàn Binance trở nên một hiện tượng trong thị phần tiền ảo toàn cầu. Tuy vậy liệu sàn giao dịch tiền ảo quốc tế Binance có an toàn ko ? Có nên đăng ký account đàm phán tiền ảo này hay không ? Có phải sàn Binance là lừa đảo ? Bài viết này sẽ cho các bạn câu trả lời thỏa đáng giúp các bạn có quyết định sáng láng trước khi đăng ký giao dịch trên sàn này !

Tổng quan về Binance
trước tiên các bạn hãy tầm nã cập nhanh vào trang chủ của Binance. Lúc này bạn sẽ thấy trang chủ của sàn tiền ảo Binance hiện ra như sau:

Pe3-UA-tOaKPwHvdqeSNBN_OuMOezWWqCRE6UEWEMArPWUq9qNiMaL3XQTpj2hvAX_x3bcDU_tQVcmlRGxOFqmUZN2dQg6Lq5BTZVCr86pcbJTTE7_ESSPPp2oE3nfdD1UB2WZr3


Thử đăng nhập account và truy hỏi cập vào Exchange, các bạn sẽ thấy giao diện tìm bán của Binance cũng hơi gần gũi người dùng:

90s2LeeHzyEEzpqNAQPIOl0VmMnkb020IsJi1eKM6A57Hho7Zqq6xpP4eaznacRBkertgH8mW_ZpI9fpUjfaDvI2sMnflKae0qRKhCzT22aFSbjTKcRtqWsr0Jf6ILz1LYUcn5L3


Có một điểm quan yếu thu hút nhiều người tham gia đàm phán trên Binance nữa đó là ngoài việc hỗ trợ thương lượng phổ thông loại coin có mặt trên những sàn Poloniex, Bittrex, … thì sàn này còn tương trợ nhiều loại coin mới với mức độ rủi ro cao nhưng đi tất nhiên ấy cũng là khả năng sinh lời vô cùng to !

1 vài ưu nhược điểm của sàn Binance
Ưu điểm:

– chi phí đàm phán thấp nhất trong đầy đủ những sàn chỉ 0.1% (Điểm quan yếu nếu như các bạn sử dụng tiền ảo BNB để sắm bán trên sàn thì các bạn chỉ chịu phí là 0.05% thôi).

– Là sàn Trước tiên có đồng coin riêng đấy là đồng Binance Coin (BNB).

– lôi kéo được lượng người chơi lớn trong vòng 4 tháng với 1 triệu User.

– hỗ trợ bảo mật tốt.

– thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho người chơi.

– Xử lý giao dịch chóng vánh lên đến 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây.

– Tính lâu bền và độ an toàn.

– đạt được cơ hội tìm kiếm lợi nhuận to tại những coin mới (kèm theo rủi ro cũng lớn).

Nhược điểm:

– Hệ thống support chưa được tốt.

– những App, Soft của Binance chưa được trơn, chỉ có trên website là ổn định nhất.

những ai đang dùng Binance ?
mặc dầu được thành lập tại Trung Quốc, thế nhưng với rộng rãi ưu điểm nội bật cũng như giá cả tiếp thị liên kết giao dịch thấp, Binance thu hút được phổ thông nhà đầu cơ tới trong khoảng Mỹ, Nhật, Anh, Ấn Độ … và cả những trader đến trong khoảng Việt Nam:

S-nsUnzT9y8Qxx5uWz6PAvYsNHsgEVJHEyAl3RRs1hwAu6d6xCizt1QxidryXMyaXislXrsFkZrqHgpj418kGMJhaiesCsnysHmBgHESM5zRQ7kW_1VJO1uTY8OSy76F4NDNYqXH


Kết luận và Khuyến nghị
Với độ bảo mật tốt, an toàn và phí giao dịch thấp, cộng thêm Về ưu điểm xử lý đàm phán cực nhanh cũng

như tính thanh khoản cao cộng phổ thông cơ hội đầu tư lướt sóng mới thì Binance chính là một tuyển lựa tốt cho bạn ví như có nhu cầu tiến hành các hoạt động mua bán Bitcoin và Altcoin để tìm kiếm lợi nhuận trên thị phần tiền ảo quốc tế.

Cập nhật tin tức mới nhất về tiền ảo qua website https://santienaototnhat.com/huong-dan-dang-ky-san-binance-cam-nang-su-dung/
 
×
Quay lại
Top