Samsung tung video quảng cáo khiến cho iPhone không khỏi nóng mặt

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Mới đây, Samsung đã đăng lên quảng cáo Galaxy Note 8 đá đá xoáy Apple và những người hâm mộ Apple, đồng thời khuyên mọi người không nen dùng iPhone nữa.
tong dai panasonic
Trong đoạn video ấy, đã phát trọn vẹn quá trình một chàng trai vốn là fan hâm mộ của táo mười năm nay nhưng bây giờ lại không còn tình cảm với apple mà đến với Samsung Galaxy Note 8 vì chính những chức năng cao cấp không thể chối từ. Đây là lần đầu tiên mà mọi người mới thấy một quảng cáo táo bạo và hài hước như vậy đến từ Samsung như vậy.
Những sản phẩm đầu đời của Apple ra mắt từ 2007 mà anh chàng nhân vật chính này luôn theo dõi, cũng như hàng nghìn người khác bị lôi cuốn mạnh hấp dẫn của apple tại cửa hàng. Anh đã liên tục cầm trên tay những sản phẩm của iphone, anh vô cùng thích thú vầ khoe với mọi người trên mạng xã hội "Đoán xem tớ vừa mua được gì này”. Nếu bạn là tín đồ của công nghệ sẽ không ai bỏ qua sản phẩm coa cấp này.
Tiếp theo đến năm 2010, chúng ta lại thấy sự xuất hiện của anh chang ấy với chiếc iPhone 4. Anh cảm thấy không hài lòng khi không đủ bộ nhớ để lưu lại tấm ảnh chụp của anh.
Có thể nói rằng: " Không ai có thể chối tư được iPhone 5s ra mắt (2013) bởi nó quá đẹp mắt, đã chiếm được tình cảm của mọi người". Nhưng anh chầng trai ấy lại cẩm thấy thích thú với chiếc Samsung Galaxy Note 3 và muốn có được nó bởi nó có tính năng bút S Pen độc đáo và khiến anh thốt ra câu nói với cô gái ấy rằng: màn hình điên thoại của em lớn thật đấy"
Đến khi iPhone 6s ra mắt thị tường năm 2015 thị chàng trai iFan này cũng không ngại ngần thời tiết mà xếp hàng để mau nó. Nhưng không may mắn khi đi chơi với bạn gái, 2 người đã vô tình làm rơi chiếc điện thoại xuống hồ nước. Trong khi cô gái của anh đang thản nhiên thì anh lại lúng túng và lo sợ với chiếc điện thoại của mình, vội vàng nhặt lên và hút nước bằng cách bỏ vào bát gạo. Bởi cô gái ấy đang sở hữu trên tay chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung Galaxy S7 có cung cấp chức năng vượt trội chống nước IP 68 nên cô chẳng lo lắng điều gì khi rớt nước.
Lúc này, anh đã hoàn toàn không còn cram tình với chiếc iphone của mình nữa (vào năm 2017), bởi sự thay đổi lớn hoàn toàn đã bỏ mất đi jack cắm tai nghe 3,5mm truyền thống. Còn cô bạn giá lại cứ liên tục dùng chiếc Samsung Galaxy màn hình vô cực bắt mắt để chọc tức anh.
Chúng ta có thể thấy ở đoạn cuối video, chàng trai đã vứt bỏ chiếc iPhone của mình vào ngăn kéo và chuyển sang sử dụng Galaxy Note 8 với nụ cười mãn nguyện. Giống như đoạn mở đầu, anh liền lôi chiếc điện thoại mới ra, sử dụng S Pen và nhắn tin cho người bạn của mình: “Đoán xem tớ vừa mua được gì này”.
Và cú chốt của Samsung không thể đẳng cấp hơn: Anh chàng này đi ngang qua dòng người đang đợi chờ để được sở hữu chiếc iPhone X, giống như việc anh đã làm vào năm 2007. Tuy nhiên lần này, anh chỉ lặng lẽ bước đi tiếp và không cảm thấy hối hận về quyết định của mình - đúng như câu hát cuối cùng của bản nhạc nền: "I'm moving on".
Đoạn video, với tiêu đề “Growing up” (trưởng thành) kết thúc với dòng chữ “Upgrade to Galaxy” (nâng cấp lên dòng Galaxy đi) chính là thông điệp mà Samsung muốn gửi đến người tiêu dùng: iPhone đúng là khó cưỡng đối với các chàng trai trẻ, nhưng những người đàn ông thực sự trưởng thành sẽ sử dụng Galaxy Note 8.
 
×
Quay lại
Top