Samsung S6 cũ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý

thuctapseo2016

Thành viên
Tham gia
25/8/2016
Bài viết
0
Samsung S6 cũ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý, được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và đón nhận ngay khi vừa ra mắt.

Thiết kế Samsung s6 cũ
Samsung S6 cũ đang có mặt trên kệ hàng của Mobilecity với vẻ ngoài còn khá mới, không bị xước, vỡ hay méo mó, cũng như được đội ngũ kỹ thuật viên chọn lọc kỹ càng trước khi sản phẩm đến tay khách hàng. Hai mặt trước và sau của máy được ốp bởi một lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 nối liền nhau bằng khung nhôm cực kỳ cứng cáp, hoàn toàn vượt mặt các ngôn ngữ thiết kế được áp dụng trên những chiếc smartphone thuộc dòng Galaxy S trước đó.
Chiếc điện thoại này rất mỏng, chỉ với 6,8 mm, nhẹ 138g kết hợp cùng màn hình 5,1 inch, người dùng khá thoải mái khi cầm và sử dụng máy bằng một tay. Đánh giá một cách khách quan thì Samsung S6 cũ sở hữu một trong những thiết kế vô cùng nổi bật, được đánh giá nằm trong top đầu giới công nghệ trong năm 2015.

Màn hình Samsung S6 cũ
Samsung S6 cũ sở hữu màn hình Super AMOLED đặc thù của Samsung, độ phân giải 1440 x 2560 pixel cùng mật độ điểm ảnh 577 ppi thuộc hàng khủng trên thị trường sau khi Samsung S7 cũ ra mắt. Chất lượng hiển thị của máy rõ ràng, sắc nét với độ chi tiết cao cùng góc nhìn tương đối ổn định nên người dùng có thể hoàn toàn thoải mái khi sử dụng trong điều kiện ngoài trời hay trong nhà.

Hiệu năng Samsung s6 cũ

Khi được so sánh với flagship của các hàng điện tử khác trên thị trường như: Apple hoặc HTC thì Samsung S6 cũ vẫn thể hiện được sức mạnh riêng của mình, với vi xử lý Exynos 7420 8 lõi, card đồ họa Mali-T760MP8 và với bộ nhớ trong có các tùy chọn 32/64/128 GB cùng dung lượng RAM 3 GB. Các tác vụ được xử lý chỉ trong nháy mắt, ứng dụng, game nặng đòi hỏi với đồ họa chuyên sâu cũng không thể làm khó được siêu phẩm này.

Camera, Thời lượng pin Samsung S6 cũ

Khi tung ra thị trường sản phẩm chiến lược lần này, Samsung đã có những tính toán kỹ càng, cải tiến ở mọi khía cạnh kể cả máy ảnh cũng như thời lượng pin.
Xem thêm : Samsung S7 edge cũ giá bao nhiêu hiện nay.

Nhờ được trang bị bởi một cảm biến Sony, độ phân giải 16 MP, khẩu độ ống kính f/1.9 giúp hỗ trợ tính năng lấy nét tự động siêu nhanh và ổn định hình ảnh quang học thường xuất hiện trên các flagship cao cấp. So với S5, các chỉ số không khác biệt là mấy, nhưng các trải nghiệm về chụp ảnh lại có sự chênh lệch khá rõ nét.
Với dung lượng pin 2550 mAh, chiếc Samsung S6 cũ này dễ dàng vượt mặt các đối thủ xứng tầm trên thị trường về thời lượng pin. Đặc biệt tính năng sạc không dây mới mẻ này, sẽ khiến cho các điện thoại cao cấp khác cũng phải dè chừng trước chiến binh của Samsung.
 
×
Quay lại
Top