Samsung J-series tiếp tục dậy sóng giới trẻ!

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Mới đây, Samsung J-series đã ra mắt thị trường khiến giới trẻ điêu đứng với “Camera Thách thức bóng tối” với khả năng chụp ảnh tự sướng một cách đẹp tự nhiên. Chính sự nâng cấp lên tầm cao lên mà Samsung J-series đã được lòng của nhiều giới trẻ ưa chuộng.
tong dai panasonic
Chỉ với thời gian không dài như thế nhưng Samsung J-series cũng đã lấy được long của người dùng và thủ lĩnh được thị trường công nghệ này so với sự ra mắt liên tục của nhiều hãng điện thoại tầm trung khác. Khách hàng lựa chọn và yêu thích san phẩm bởi những chức năng mưới được cập nhật có khả năng đáp ứng yêu cầu sử dụng của người dùng và sự đan dạng về mẫu mã thiết kế đẹp mắt, thêm vaoaf đó là giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người.
Samsung Galaxy J1 (ra mắt từ năm 2016), tuy mới trình làng sản phẩm mới này nhưng cũng đã lạp tức lấy được lòng nhiều người bởi nó có khả năng chụp ảnh cả trong điều kiệm ánh sáng kém. Hình ảnh thu được là siêu đẹp, siêu chuẩn của chất lượng khi chụp ảnh tự sướng với: camera trước lên đến 5MP, khẩu độ f/2.2 cùng cảm ứng tay cực nhạy (Palm Selfie).
Samsung Galaxy J7 cũng vừa mới ra mắt thi trường, sau sự thành công của chiếc điện thoại Samsung Galaxy J1. Samsung Galaxy J7 được tạo ra với những điểm ưu điểm hơn như: chúng ta có thể mở nagy ứng dụng chụp ảnh khi nhấn đúp nút home và độ khẩu là: f/1.9, tạo nên hình ảnh thật sắc nét và sáng hơn.
Samsung cũng tiếp tục cho ra mắt thị trường san phẩm mới Galaxy J7 Prime dựa trên những ưu điểm của các hàng anh chị đi trước như Galaxy J1 và Galaxy J7 mà nấng cấp lên thành điện thoại Galaxy J7 Prime có khả năng làm thủ lĩnh những hãng điện thoại tầm trung khác. Galaxy J7 Prime được sở hữu: camera trước -8MP, khẩu độ - f/1.9, ngoài ra ảnh thu lại với chất lượng tuyệt đỉnh (kể cả diều kiện ánh snag kém).
Công nghệ hiển thị Super AMOLED được áp dụng vào điện thoại Samsung Galaxy J1 (2016), nhưng cũng đã khiến cho khách hàng điêu đứng, nhưng nếu ở Samsung Galaxy J7 Prime mọi người sẽ phản ứng như thế nào với công PLS TFT LCD đây? Chắc chắn sẽ chất lượng sắc nét đến từng chi tiết cùng với chất lượng Full HD 1920x1080px, mật độ điểm ảnh lên tới 401ppi mà không phải dòng điện thoại tầm trung nào cũng có được những tính năng này?
Ngoài ra, Samsung (ông lớn xứ Kim Chi), còn phát triển tính năng S-Bike độc quyền trên Samsung từ thế hệ Samsung Galaxy J7 có khả năng lọc cuộc gọi khẩn cấp khi lái xe và chỉ thực hiện cuộc gọi khi dừng xe an toàn.
Nói đến thời lượng pin, 2050mAh ở dòng Samsung Galaxy J1 là đủ bền bỉ suốt cả ngày. Đến Samsung Galaxy J7 và J 7 Prime thì thời lượng pin còn tăng vượt trội đến 3300mAh và chế độ Siêu Tiết Kiệm Pin cho phép vận hành mượt mà trong thời gian dài và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.
Đặc biệt hơn nữa, Samsung Galaxy J7 Prime còn sở hữu công nghệ cảm biến vân tay giúp bảo mật tối đa, thiết kế vỏ kim loại sang trọng được bo góc tạo cảm giác dễ chịu lần đầu tiên được Samsung đưa lên một sản phẩm tầm trung. Đó thực sự là những lợi thế công nghệ đã góp phần biến Samsung Galaxy J7 Prime thành chiếc điện thoại mang dáng dấp của một sản phẩm công nghệ cao cấp, “đậm khí chất”, và đáng “đồng tiền bát gạo” nhất ở mức giá 5,490,000 VND.
 
×
Quay lại
Top