Samsung Galaxy Note FE sắp được bán tại 1 quốc gia gần Việt Nam

sphi1234

Thành viên
Tham gia
12/9/2017
Bài viết
0
Sau một thời gian bán ra tại Hàn Quốc, mới đây Galaxy Note FE tiếp tục lên kệ tại quốc gia rất gần Việt Nam

Xin nhắc lại một xíu, Samsung Galaxy Note FE là phiên bản được nâng cấp và đạt chứng nhận an toàn, được làm lại từ Galaxy Note 7. Nó được phát hành lần đầu tại quê nhà và đạt doanh số khá cao.


Dĩ nhiên, Samfans hay những ai không thích việc mất đi phím home trên Note 8 cũng luôn mong chờ Samsung có thể bán Note FE trên nhiều quốc gia ngoài quê nhà Hàn Quốc.

galaxy-note-fe-malaysia_600x851.jpg

Galaxy Note FE xuất hiện trên danh sách thiết bị 4G LTE của nhà mạng YES của Malaysia
Và mới nhất, như đã nói ở đầu bài, bằng chứng cho thấy Note FE sẽ sớm được phát hành tại Malaysia chính là hình ảnh liệt kê các thiết bị 4G LTE được hỗ trợ bởi nhà mạng lớn của nước này (họ chỉ đăng những sản phẩm đang bán tại thị trường trong nước).

Đáng chú ý, bên dưới phần thiết bị của Samsung là thì Galaxy Note FE được chú thích "NEW" y như Note 8. Điều này cho thấy họ muốn nhấn mạnh sự hiện diện mới toanh của cả 2.

Hiện thời gian trình làng Galaxy Note FE tại Malaysia vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, ta có thể đoán giá của sản phẩm này tầm 13.8 triệu đồng, tương đương với giá bán tại Hàn Quốc.

Đây quả thực là một cơ hội cho những người dùng có ngân sách eo hẹp không thể sở hữu Galaxy Note 8 thì Galaxy Note FE cũng là một sự thay thế không tệ.

Theo tgdd
 
×
Quay lại
Top