Samsung Galaxy Note 4 cũ: Chiếc Galaxy Note xuất sắc đến từ Hàn Quốc

natediaz6677

Thành viên
Tham gia
15/11/2016
Bài viết
1
Có thể nói Galaxy Note là dòng sản phẩm khẳng định được tên tuổi và sự sáng tạo của Samsung. Khi được giới thiệu vào năm 2011, nó đã bị chê cười vì thiết kế thô kệch và kém tính xảo.Thế nhưng nó đã vượt qua những lời chỉ trích, Galaxy Note đã thành công về doanh số, dòng sản phẩm này đã bắt kịp được nhu cầu màn hình lớn của người dùng đã tạo nên phong trào Phablet.
large_samsung-galaxy-note-4-anh-slide-05.jpg
Samsung Galaxy Note 4 cũ có rất nhiều những thay đổi, trong đó thay đổi về thiết kế bên ngoài là đáng nói đến nhất. Sự khác biệt này đã làm cho Note 4 cũ trở nên hấp dẫn hơn hẳn so với năm ngoái, nó là smartphone khung nhôm đầu tiên của Samsung được sản xuất đại trà sau Galaxy Alpha mang tính thử nghiệm. Trước khi iPhone 6 Plus xuất hiện, tất cả các đối thủ của dòng Galaxy Note đều đã thất bại. Liệu với mức giá khoảng 18 triệu đồng ở Việt Nam, Note 4 cũ có giành được nhiều thành công như những đàn anh đi trước hay không?
Thiết kế xuất sắc sang trọng với nắp lưng da
Một khung viền kim loại sang trọng là chưa đủ để nói lên sự khác biệt trong thiết kế mới của Galaxy Note 4 cũ.
Samsung đã cố gắng tỉ mỉ trong từng chi tiết để xây dựng được chất lượng sản phẩm ngày càng đi lên. Một khung viền kim loại thật sự và có một chút kỳ lạ với bốn khu vực hơi nhô ra ở bốn góc. Bên cạnh đó, hầu hết các yếu tố khác bên ngoài của Note 4 cũ là không thể nhầm lẫn. Màn hình trước đặc trưng với nút Home hình chữ nhật trang bị cảm biến vân tay, ốp lưng bằng nhựa thiết kế giả da. Vì viền kim loại được đánh bóng khá sắc và kích thước lớn làm cho những người có bàn tay nhỏ sẽ cảm thấy khó chịu nếu cầm máy lâu, may mắn là mặt lưng giả da tạo độ ma sát và êm hơn, làm điểm tựa để máy ko bị rơi rớt.
large_samsung-galaxy-note-4-anh-slide-04.jpg
Nút home tích hợp cảm biến vân tay. Cảm biến đo nhịp tim ở phía nắp lưng máy. Một nút chỉnh âm lượng nằm ở phía bên tay trái, trong khi bên phải là dành riêng cho phím nguồn. Cạnh trên cùng là nơi bạn sẽ tìm thấy tai nghe jack cắm 3,5 mm và mắt hồng ngoại và phía dưới là dành cho các cổng microUSB, cũng như khe cắm bút S Pen.
Sau Galaxy S5 với khả năng chống nước và bụi, rất tiếc tính năng này đã không được tích hợp trên Galaxy Note 4 cũ, vì vậy cần cẩn thận với thiết bị của bạn nếu không muốn nó thành cục chặn giấy cao cấp.
Hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lí Exynos
Samsung Galaxy Note 4 cũ mà chúng tôi cầm trên tay đang chạy vi xử lý Samsung Exynos 5433 8 lõi tốc độ 1,9 GHz, RAM 3GB, GPU Mali-T760, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ mở rộng… Thực tế thử nghiệm cho thấy máy chạy cực kì mượt mà, thao tác đa nhiệm nhanh chóng với độ phản hồi gần như ngay lập tức. Còn với những ứng dụng nặng hay game 3D, những hiệu ứng hình ảnh rất mượt dù để ở chế độ cao nhất mà không gây ra hiện tượng giật, lag hay tự thoát ứng dụng.
Camera xuất sắc trong tầm giá
large_samsung-galaxy-note-4-anh-slide-03.jpg
Camera cả mặt trước và sau của Galaxy Note 4 cũ nâng cấp hẳn hoi so với người anh tiền nhiệm Note 3. Camera sau với độ phân giải 16MP, tích hợp mô đun chống rung quang học, camera mặt trước lên đến 3.7 Mp với khẩu độ f/1.9, cung cấp khả năng chụp ảnh góc rộng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cảm biến nhịp tim để chụp ảnh, khá tiện dụng đối với những ai thích chụp ‘tự sướng’
Màn hình đẹp xuất sắc hút hồn người dùng
Samsung Galaxy Note 4 cũ là điện thoại đầu tiên của Samsung được phát hành quốc tế và sử dụng màn hình độ phân giải QHD (2560 x 1440), với kích thước 5.7 inch cho mật độ điểm ảnh lên tới 515 ppi. Với độ phân giải cao như vậy, màn hình của Note 4 cũ rất sắc nét, thể hiện rõ khi xem các hình ảnh có độ phân giải cao. Cộng thêm kích thước lớn, có thể nói màn hình Note 4 cũ thể hiện rất ấn tượng.
large_samsung-galaxy-note-4-anh-slide-01.jpg
Do sử dụng công nghệ hiển thị AMOLED, màn hình Note 4 cũ thể hiện màu đen rất sâu, độ tương phản cao. Tuy độ sáng tối đa của màn hình, đo ở chế độ điều chỉnh tay chỉ hơn 300 nits, màn hình này vẫn hiển thị rất rõ ngoài nắng. Nếu bật độ sáng tự động thì độ sáng tối đa có thể lên cao hơn, theo hãng nghiên cứu công nghệ màn hình Display Mate đạt đến 518 nits.
Thời lượng pin khủng là niềm tự hào của dòng NOTE
Galaxy Note 4 cũ chạy trên nguồn pin 3220 mAh và dù có màn hình độ phân giải cao hơn so với Note 3 (sẽ gây tốn điện hơn), máy vẫn cho thời gian lướt web liên tục khoảng 8 giờ, gọi điện khoảng 14 giờ, xem phim 11 giờ và nếu sử dụng bình thường, máy cho thời gian sử dụng khoảng 1 ngày. Đặc biệt, việc bổ sung tính năng tiết kiệm điện khi dưới 10% và khả năng sạc nhanh cũng là ưu thế giúp máy có thời gian sử dụng dài hơn và liên tục hơn.
large_samsung-galaxy-note-4-anh-slide-02.jpg
Tổng kết, Samsung Galaxy Note 4 cũ là flagship thành công của hãng điện tử xứ Kim Chi, rất đáng để mua trong thời điểm này.
 
×
Quay lại
Top