Samsung Galaxy J7 Prime 32GB, giá siêu sốc chỉ 5 triệu đồng

robertcuong

Thành viên
Tham gia
27/8/2016
Bài viết
0
Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Đen (Hàng chính hãng)
Giá gốc: 6.290.000 vnđ
Giảm 14% còn: 5.390.000 vnđ
Nhập Mã giảm giá MTPC01 giảm thêm 4% còn: 5.175.000 vnđ
Hoàn tiền 2% cho chủ thẻ VINID còn: 5.072.000 vnđ
(Chương trình khuyến mãi chỉ kéo dài đến ngày 14-01-2017)



Thông tin sản phẩm

Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Đen (Hàng chính hãng)

Sự cải tiến độc đáo trong thiết kế
Không khác với Samsung Galaxy J7 phiên bản trước đó, J7 Prime cũng mang trên mình thiết kế khá mỏng và nhẹ, đầy tinh tế và sành điệu. Các chi tiết máy đều được chế tác tinh xảo kết hợp với lớp ánh kim sáng bóng ôm trọn thân máy giúp máy toát lên vẻ sang trọng đầy mê hoặc. Với độ chỉ mỏng 8.1mm, cho kích thước hoàn hảo của một chiếc phabet màn hình lớn 5.5 inches. Kích thước vừa vặn kết hợp với các góc và mặt sau bo tròn không những mang lại cho bạn một chiếc điện thoại vừa mềm mại vừa cá tính mà còn cho cảm giác cực thoải mái khi cầm nắm cũng như sử dụng.




Mang sự mượt mà đến với diện mạo mới

Màn hình lớn 5.5 inches hiển thị rực rỡ
Samsung Galaxy J7 Prime cũng vẫn sở hữu màn hình kích thước lớn 5.5 inches độ phân giải HD 1080 x 1920 pixels cho bạn những hình ảnh tuyệt vời nhất. Công nghệ IPS LCD nổi tiếng từ Samsung giúp tăng cường chất lượng hiển thị giúp màu mắc chân thực hơn, độ tương phản cao hơn và chống mỏi mắt khi bạn thao tác với máy quá lâu.




Màn hình phablet 5.5 inch

Camera chụp ảnh chuyên nghiệp
Samsung Galaxy J7 Prime có phần camera được đầu tư tốt, máy hỗ trợ camera sau 13MP tích hợp công nghệ lấy nét tự động và đèn Flash LED tiện ích trong việc chụp nơi thiếu ánh sáng. Camera trước được hỗ trợ lên tới 8MP cao hơn 5MP ở phiên bản trước, giúp bạn dễ dàng có những bức hình chụp selfie cùng bạn bè, người thân rõ hơn, chân thật hơn, cũng như hỗ trợ tốt các ứng dụng có cuộc gọi bằng camera trước.




Camera sau 13MP, camera trước 8MP

Cấu hình mới trong tầm vóc mới
Máy sử dụng chipset Exynos 7870 Octa với xung nhịp 1.6GHz mang lại cho máy khả năng xử lý cực nhanh mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp của bạn. Trong khi đó, bộ nhớ RAM cũng đã được nâng cấp lên đến 3GB mạnh mẽ giúp máy chạy đa nhiệm tốt hơn, đồng thời cho phép bạn có thể mở nhiều ứng dụng để làm việc và giải trí hiệu quả hơn. Máy có bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ bộ nhớ ngoài tối đa thẻ 256GB giúp bạn có thể tải nhiều hơn game, nhạc hay các video để giải trí đa phương tiện.


Chipset Exynos 7870, RAM 3GB, ROM 32GB

Bảo mật tối đa bằng dấu vân tay
Galaxy J7 Prime phiên bản năm nay còn được trang bị tính năng bảo mật bằng dấu vân tay, cảm biến vân tay này có thể gọi là lầ đầu tiên được trang bị trên dòng Galaxy J. Bên cạnh đó, máy còn dùng viên pin dung lượng cực khủng 3300mAh. Cùng với nguồn năng lượng khổng lồ này là công nghệ Ultra Saving Mode cho khả năng tiết kiệm pin thông minh, giúp kép dài thời gian sử dụng điện thoại.\



Cảm biến vân tay lần đầu tiên xuất hiện tại Galaxy J
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top