Sắm Liền kề vườn Vinhomes Minh Khai : Đón Tết âm lịch

hienpq1

Thành viên
Tham gia
23/7/2015
Bài viết
0
Từ 19/12/2015, các bạn Sắm biệt thự Hoa Sữa muời & 11, Times City sẽ Sở hữu được tiện dụng “nhân 4” đặc biệt chào Xuân 2016. Theo đấy, các Nhà đầu tư sẽ được cộng gộp ưu đãi hỗ trợ cho vay lên tới 50% giá trị Liền kề vườn lãi 0% trong 12 -24 tháng và chương trình Sở hữu luôn lợi nhuận cho thuê lên tới bốn tỷ đồng/2 năm kính tặng cho những các bạn tham gia chương trình chắc chắn cho thuê. đặc trưng, từ nay đến đã qua 31/1/2016, các bạn hoặc người dân Có nhu cầu Chốt 02 Giá bán chung cư vinhomes trần duy hưng trở lên sẽ được Có quà kính biếu đặc trưng.
SL02-riverview.jpg

Tiếp nối thành công của đợt mang đến cơ hội đầu tư lôi cuốn nhất 2015 với 30 Liền kề vườn Hoa Sữa 10 & 11 mang tới đợt đầu, khách hàng Mua Biệt thự Vinhomes Central Park tiếp tục được tham dự chương trình “Đón Tết an cư – Nhân tư lợi ích”với rộng rãi khuyến mãi đặc trưng chào Xuân mới.
Lần thứ 1 tại Vinhomes Minh Khai, người mua Có nhu cầu đầu tư sẽ Có được lợi ích “nhân 4” lúc Chốt Căn hộ Hoa Sữa muời & 11. không tính việc tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên đến bốn tỷ đồng trong hai năm, hỗ trợ vay vốn với lãi 1% trong vòng 12 tháng, khách hàng sẽ được Sở hữu luôn khoản sinh lời cho thuê này và khấu trừ vào đợt Trả tiền Cuối trước dịp Nhận nhà. Như vậy, thay vì Nộp tiền trước 100%, lần thứ 1, người mua chỉ đề nghị Trả góp khoảng 70% giá trị Biệt thự, tương đương khoản tiền từ ba,5 tỷ đồng là được Sở hữu luôn 1 căn Liên kế vườn bên sông với số lượng còn rất hạn chế tại Hoa Sữa 10 & 11.
kế bên đấy, gần như người mua còn được lựa chọn một trong 2 gói quà biếu cuốn hút lúc Chốt biệt thự: Gói dịch vụ xe hạng sang – Premium Butler Transport trị giá hai trăm triệu; hoặc Thẻ Chi trả VinPro trị giá 150 triệu nhằm mua sắm tại Hệ thống trong lòng công nghệ & Điện máy VinPro.
nhằm tri ân người mua thân thiết nhân lúc Xuân mới, những khách hàng Tậu 02 căn Liên kế vườn tại Hoa Sữa 10 & 11 hoặc người dân Vinhomes Minh Khai Đặt mua Liền kề vườn thứ 2 trở lên sẽ được Sở hữu quà kính biếu đặc biệt.
không chỉ bảo đảm thuận tiện đa dạng: vừa tối ưu hóa chi phí, vừa đón đầu các cơ hội sinh lời hấp dẫn từ thu nhập cho thuê và gia tăng giá trị Địa ốc trong tương lai, các chủ của Biệt thự vườn Royal City còn được tận hưởng sang sống tuyệt hảo hơn nữa trong tương lai chuẩn bị. chủ nhân đầu tư của Vinhomes Gardenia đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục nâng cấp cảnh quan mới như: công viên khủng long, hồ bơi tràn bờ tại tầng thượng TTTM Vincom Long Biên – 1 loại hình kiến trúc đang vô cùng được để ý trên thế giới, làn đường thân thiện tặng riêng cho xe đạp, tăng cường hệ thống chiếu sáng cùng các điểm trì hoãn chân với ghế nghỉ và dàn hoa trong toàn khu…
khu Liên kế vườn Hoa Sữa nằm sống phía Đông Nam của khu đô thị sinh thái Vinhomes Central Park, chuẩn bị trục đường Hoa Hồng - một trong các con đường chính của khu đô thị với hàng tượng điêu khắc châu Âu tuyệt đẹp. Từ cụm Hoa Sữa, cư dân vận động thuận lợi đến các tiện ích trọng yếu của khu đô thị như: Trường học quốc tế BIS, ở tâm Ẩm thực và Hội nghị sang trọng quốc tế Almaz, bể bơi ngoài trời cùng trung tâm mua sắm Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf...
Có Nhà phố Hoa Sữa – Vinpearl Condotel Đà Nẵng, dân cư còn được hưởng 1 Cuộc sống cao cấp với Khí hậu sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ tuyệt hảo theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng người dân văn minh. Với Địa thế thuận lợi, chỉ mất khoảng 15 phút nhằm tới trung tâm Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vinpearl Condotel Đà Nẵng hội tụ đủnhững yếu tố nhằm trở nên 1 trong các cụm đô thi đáng an cư bậc nhất Việt Nam.
Chương trình Sở hữu điều kiện áp dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ra mắt đợt 3 và sở hữu ngay một trong số ít những biệt thự Hoa Sữa muời & 11 – Vinhomes Riverside, vui lòng liên hệ Hotline 18001221 hoặc liên hệ những đơn vị cung ứngchung cư vinhomes metropolis liễu giai
 
×
Quay lại
Top