SALE- Mẫu dán tường giá rẻ dễ tháo gỡ, phù hợp cho phòng trọ, thuê nhà

BEphuongmai31

Thành viên
Tham gia
14/12/2017
Bài viết
1
Một trong những băn khoăn của sinh viên khi thuê nhà là không thể sửa lại phòng khi chưa có sự cho phép của chủ nhà. Vì vậy, sử dụng giấy dán tường là giải pháp hiệu quả và an toàn khi bạn muốn trang trí lại căn phòng mà không gây hư hỏng đến tường nhà và giá cả phải chăng.
Dưới đây là một lưu ý cách chọn và sử dụng mẫu giấy dán tường cho căn phòng của bạn
Chọn giấy dán tường đẹp theo không gian:
6cef163784e791213293afa37d710c97.jpg

– Với những giấy dán tường có sọc dọc sẽ làm trần nhà cao hơn hoặc sọc ngang sẽ mang lại cảm giác phòng rộng và trần nhà thấp xuống.

– Các họa tiết to không nên dùng cho căn phòng nhỏ khiến chúng có xu hướng chế ngự không gian và làm cho nó có vẻ nhỏ hơn. Những mẫu này chỉ phù hợp với các không gian phòng rộng lớn.

– Những họa tiết nhỏ hoặc thiết kế hình học phù hợp với căn phòng nhỏ.

– Màu tối có thể làm căn phòng trông nhỏ hơn. Trái lại, với màu nền sáng sẽ làm căn phòng trông to và rộng hơn.
Chọn giấy dán tường đẹp theo phong thủy hướng nhà
4d98e337ccfe92f22dbbcc52c8f18508.jpg

Đối với những ngôi nhà hướng nắng gắt (như Tây Nam, Tây) để giảm bớt độ chói cũng như độ hút nhiệt nên chọn các mẫu giấy dán tường có màu nhạt và phối hợp có chuyển tiếp trên bề mặt nhám như đá, gạch, vân sần, tránh phản quang.

Trong khi đó, những hướng ánh sáng yếu hơn hoặc thời gian bề mặt nhận sáng không nhiều trong ngày (như hướng Bắc, Đông Bắc) thì nên chọn những loại giấy dán tường có màu tươi sáng và phối hợp tương phản.

Chọn giấy dán tường có màu tươi sáng cho những căn nhà hướng bắc hoặc đông bắc.

Những hướng đón ánh sáng mạnh với góc chiếu sáng cao (như Đông Nam, Nam) thì có thể dùng giấy dán tường có màu sậm và đa dạng hơn, thậm chí những màu mang tính truyền thống như đỏ bã trầu, vàng đất, xanh rêu.
Một vài chú ý khi tự dán giấy dán tường
760fde552e2bfcafe5396d02250a6c39.jpg

Khi tiến hành dán, ngoài các loại giấy dán tường, những nguyên liệu cần thiết là keo dán loại tốt, băng dính trong, băng dính màu, bút màu, đinh gim.

Với tường mới trát thạch cao, tốt nhất là sử dụng loại giấy có sẵn hồ (giấy decan, giấy keo). Loại giấy này có thể khắc phục được trạng thái xốp của tường, khi bóc ra thay giấy khác không ảnh hưởng đến độ trơn bóng của tường.

Loại tường đã dán giấy bồi thì cần bóc bỏ toàn bộ lớp giấy cũ sau đó rửa sạch các vết keo hồ dính lại.

Loại tường bả matit và phun sơn, cần thận trọng khi sử dụng keo dán, tránh để lại vết dán khi bóc giấy, tốt nhất là sử dụng giấy decan, giấy đã quét sẵn hồ.

Để xử lý những lỗ hổng và các vết rạn nứt trên tường, hãy làm rộng vết nứt và lấp chúng lại bằng vữa hoặc nhét bìa cứng vào, đợi khô mới dán giấy lên.


Nên tháo các mặt che, chân đế áp tường của các thiết bị, sau khi dán xong giấy sẽ lắp lại.

Với khổ giấy hạn chế thì một bức tường cần rất nhiều tờ. Do vậy, nên lưu ý khớp các mép giấy sao cho hoa văn phù hợp với nhau, đánh số theo thứ tự tránh nhầm lẫn khi dán. Dán từng tờ rồi chờ khô hẳn (5 phút với giấy thường, 10 phút với giấy dày) mới dán tờ tiếp theo.

Khi quyết định sử dụng giấy dán tường cho một bề mặt, một diện tường cụ thể, cần phải kiểm tra, định vị các vật dụng, thiết bị liên quan trên bề mặt tường, như mặt công tắc, ổ cắm, vị trí đèn tường, tivi, mặt điều hoà, mắc áo, đinh – móc treo tranh, treo đồ… Những vị trí này cần được định vị chính xác, đảm bảo kỹ thuật.

Khi thực hiện dán giấy dán tường lên bề mặt tường, mà đã có những thiết bị, vật dụng trên đó; và nếu đã chính xác vị trí; thì tốt nhất nên tháo các mặt che, chân đế áp tường của các thiết bị, sau khi dán xong sẽ lắp lại. Khi đó các mặt che này sẽ đè lên bề mặt giấy dán tường, thẩm mỹ hơn nếu như để nguyên và cắt – trổ giấy quanh các mặt che, chân đế – rất dễ bị lỗi, lem nhem không đẹp.

Với những tư vấn cụ thể và chi tiết trên chắc chắn các bạn đã có thể chọn cho mình những mẫu giấy dán tường phù hợp và đẹp nhất cho ngôi nhà của mình.

Chăm sóc khách hàng:

Liên hệ: Phương Mai

Điện thoại: 01698328342

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh

Website: https://www.vatgia.com/home/
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top