Sai lệch khớp cắn, hô – móm là nguyên nhân bệnh về răng miệng

janegoodall

Thành viên
Tham gia
1/10/2015
Bài viết
0
Sai lệch khớp cắn, hô – móm và hàm răng không đều đặn là căn nguyên sâu xa nhất của tất cả các bệnh về răng miệng. Niềng răng mắc cài công nghệ 3M UGSL là giải pháp chỉnh nha đạt chất lượng toàn cầu, đã vượt qua hàng ngàn cuộc kiểm định và đánh giá nha khoa Quốc tế để trở thành “sản phẩm Nha khoa 5 sao 2014”. 3M UGSL có thể thay đổi cả cuộc sống của bạn.
invisalign.jpg

AI PHÙ HỢP ĐỂ THỰC HIỆN NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3M UGSL
Công nghệ niềng răng có hết hô không mắc cài 3M UGSL được chỉ định cho tất cả các trường hợp muốn điều chỉ trật tự răng và khớp cắn đều đặn, thẩm mỹ hơn.
Răng mọc không đều đặn
Răng mọc lệch, mọc ngược, răng khểnh
Sai lệch khớp cắn
Hô – móm
Niềng răng mắc cài 3M UGSL Công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu 2
Công nghệ hiệu quả ngay với cả những trường hợp phức tạp nhất mà các phương pháp chỉnh nha khác không điều trị được.

TẠI SAO LỰA CHỌN CN NIỀNG RĂNG THẨM MỸ 3M UGSL ĐỂ CHỈNH NHA?
Dựa trên sáng chế nha khoa hàng đầu của tập đoàn cung cấp sản phẩm nha khoa xuyên quốc gia 3M ESPE cho chỉnh nha, hệ thống mắc cài mới nhất hội tụ đầy đủ những tính năng tạo lực và định vị ưu việt mà các loại mắc cài khác không thể có được, giúp đảm bảo cho niềng răng đạt kết quả tốt nhất.
01 Răng dịch chuyển ổn định, không sai khác
Hệ thống mắc cài Unitek Gemini SL với 80 lỗ sàng mặt đế cho sự lưu trữ tối ưu. Mắc cài hình bình hành có thể gia tăng hiệu quả định vị trên răng và cơ chế tự buộc Nitinol kháng mỏi cao, giúp tạo lực kéo đồng đều, ổn định. Nhờ vậy, răng di chuyển từ từ về đúng hướng phán đoán của nha sỹ mà không bị xô lệch, sai khác.
Tần suất tác động lực xen kẽ giữa kéo và nghỉ rất nhịp nhàng, đầy đủ giúp cho răng sau mỗi lần chịu lực kéo luôn có một khoảng thời gian để ổn định. Sự luân phiên này tiếp diễn liên tục trong quá trình đeo mắc cài giúp đưa răng về vị trí thẩm mỹ nhất theo đúng lộ trình.

02 Kết quả đảm bảo đúng lộ trình thời gian
Nếu các phương pháp niềng răng khác khiến nhiều người lo ngại về thời gian niềng không cố định, có thể kéo dài mà chưa chắc đạt hiệu quả, thì với 3M Unitek Gemini SL vấn đề thời gian không còn là trở ngại lớn. Sự tham gia của phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 giúp lên phác đồ chính xác, dự kiến quỹ thời gian điều trị cho kết quả chỉnh nha tốt nhất, hỗ trợ rút ngắn thời gian đeo khí cụ định hình sau khi tháo mắc cài.

03 Không đau, không bung tuột mắc cài
Mắc cài UGSL được thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát. Đây chính là 2 yếu tố giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình co kéo.
Khi muốn can thiệp gia tăng lực kéo theo chỉ định điều trị trên mắc cài UGSL, dụng cụ không đòi hỏi chuyên biệt và không cần tháo gỡ mắc cài nên bảo toàn được nguyên vẹn hiệu quả di chuyển răng của đợt kéo lực trước đó.

04 Không tổn hại xương hàm
Lực tạo ra từ các mắc cài luôn ổn định, cộng với chỉ định thay thun để tăng lực đúng thời điểm của bác sỹ điều trị, giúp cho xương hàm luôn có những “khoảng nghỉ” cần thiết để tái tạo lại. Do đó, dù răng dịch chuyển theo hướng nào, xương hàm đều có thể thích nghi tốt, không bị yếu đi sau chỉnh nha. Hoàn Mỹ sở hữu hệ thống mắc cài tự buộc linh động và phần mềm chỉnh nha chuyên dụng Dolphin nhất hiện nay để đạt hiệu quả chỉnh nha tối ưu.

QUY TRÌNH NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3M UGSL TẠI NHA KHOA KIM DENTISTRY?
Niềng răng mắc cài đòi hỏi bác sỹ phải thường xuyên theo sát quá trình dịch chuyển của các răng sau mỗi lần thay thun tăng lực kéo.
Thăm khám & chụp phim CT
Khám tổng quát khoang miệng và sức khỏe của bệnh nhân. Sau đó chụp phim để kiểm tra cấu tạo khung hàm, mật độ, chiều cao xương hàm để xác định tình trạng răng cụ thể trước khi thực hiện.
Lên phác đồ điều trị
Dựa vào phim chụp, bác sỹ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị chi tiết, lên kế hoạch và thời gian điều trị phù hợp. Trước đó, tất cả những dầu hiệu bệnh lý răng đều phải được điều trị triệt để.
Lấy dấu răng thiết kế mẫu thạch cao và thiết kế mắc cài
Thực hiện lấy mẫu răng toàn hàm của bệnh nhân bằng thạch cao để tạo ra các khung hàm giả giúp cho việc gắn mắc cài về sau được chính xác nhất. Mẫu răng thạch cao được gửi sang Labo nha khoa Hoa Kỳ để thiết kế mắc cài.
Trên cơ sở đo đạc tỉ mỉ dấu thạch cao và xem mẫu phim chụp của bệnh nhân, mắc cài được thiết kế chi tiết cho từng giai đoạn thay đổi theo đúng phác đồ điều trị của bác sỹ.
Gắn mắc cài
Bác sỹ tiến hành gắn mắc cài trên răng của bệnh nhân, đeo thun định hình tạo lực kéo hoặc phải sử dụng thêm các Mini Implant đặc biệt làm neo chặn kéo các răng đến vị trí mong muốn đối với trường hợp phức tạp.
Mắc cài có thể được gắn ở mặt ngoài hoặc mặt lưỡi tùy theo yêu cầu thẩm mỹ mong muốn của bệnh nhân.
Theo dõi chỉnh nha
Cứ sau mỗi 3 tuần, khi xương hàm có đủ thời gian để tái tạo, bệnh nhân sẽ phải tái khám nhằm kiểm tra độ dịch chuyển răng và thay thun định hình và dây cung môi để tăng lực kéo.

CHỈNH NHA NIỀNG RĂNG
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trainer Khí Cụ Chỉnh Nha Trọn gói 3000.000-5.000.000
Khí Cụ Nong Hàm (1 hàm Mỹ) Trọn gói 10.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp Trọn gói 5000.000-15.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Thường Trọn gói 24.000.000 – 30.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự Buộc Trọn gói 30.000.000 – 35.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê Trọn gói 30.000.000-35.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Trọn gói 35.000.000-40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Buộc Trọn gói 40.000.000-50.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Mặt Trong Trọn gói 75.000.000-80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner Trọn gói 80.000.000-100.000.000
Mini vít hỗ trợ 1 răng 2.500.000

TƯ VẤN THƯỜNG GẶP KHI NIỀNG RĂNG MẮC CÀI
01 Niềng răng 3M Unitek Gemini SL có làm răng yếu đi?
Đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ điều chỉnh răng và khớp cắn dựa trên sự dịch chuyển của răng và thích nghi của xương hàm theo từng lộ trình được tính toán kỹ lưỡng, răng dịch chuyển tới đâu, xương hàm ổn định tới đó. Ngoài ra, không có tác động nào khác, nếu kết hợp chăm sóc răng miệng đảm bảo thì sau chỉnh nha, răng vẫn chắc khỏe bình thường.
02 Niềng răng 3M Unitek Gemini SL mất bao lâu?
03 Thời gian cho đeo mắc cài
Thông thường mất khoảng từ 2 – 3 năm. Nhưng với chỉnh nha 3M Unitek Gemini SL, thời gian tối đa chỉ khoảng 2 năm.
04 Sau tháo niềng 3M Unitek Gemini SL, có phải đeo thêm khí cụ không?
Với bất cứ loại niềng răng thẩm mỹ nào cũng nên có thời gian định hình ổn định sau khi dừng tác động lực kéo từ các mắc cài và dây thun. Đeo khí cụ trong 4 – 6 tháng chính là cách để thực hiện tốt nhất để ổn định kết quả niềng răng.
 
×
Quay lại
Top