SÁCH TIẾNG ANH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU Tác giả : Cô Trang Anh- Cô Minh Trang

moonvn

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/7/2019
Bài viết
291
Hầu hết người bắt đầu học Tiếng anh đều gặp khó khăn trong việc xác định nội dung và phương pháp học tập hiệu quả. Câu hỏi được đặt ra là:
❓ Nên bắt đầu học từ đâu?
❓ Nên học những nội dung gì?
❓ Nên học phần gì trước phần gì sau?

Cuốn "TIẾNG ANH CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU" sẽ giúp bạn học tiếng anh một cách đơn giản nhất,. Sách gồm đầy đủ 4 kỹ năng quan trọng trong Tiếng Anh: Nghe- Nói- Đọc- Viết . Cuốn "TIẾNG ANH CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU" được Cô Trang Anh và cô Minh Trang dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để biên soạn với mong muốn giúp các bạn học bắt đầu học Tiếng Anh từ con số 0 dễ dàng, hiệu quả.

? Cuốn sách gồm có 30 bài, trong đó mỗi bài lại đều được chia thành các phần: nghe- nói- đọc- viết và ngữ pháp. Điểm đặc biệt của cuốn sách này là khai thác ý nghĩa và cách dùng của ngữ pháp tiếng Anh, rồi từ chính việc nắm được ngữ pháp tiếng Anh sẽ giúp người học vận dụng nó để nói đúng trong giao tiếp. Các tình huống giao tiếp được xây dựng dựa trên các cách dùng của các hiện tượng ngữ pháp và từ các chủ đề giao tiếp sẽ phát triển vốn từ vựng theo chủ đề. Khi đã có vốn từ vựng và ngữ pháp thì người học sẽ được đi vào rèn luyện các kĩ năng nghe- nói- đọc- viết. Tất cả những điều đó được tích hợp trong từng đơn vị bài học của cuốn sách. Bên cạnh một hệ thống bài học được xây dựng logic, khoa học và dễ hiểu, thì cuốn sách còn có lời giải chi tiết cho từng câu bài tập và có file nghe được thu âm bởi chính giáo viên bản xứ.

? Cuốn sách giúp khắc phục nhược điểm trong thói quen học ngoại ngữ của người học; đó là sợ nói sai, dùng sai ngữ pháp và cũng chính vì nỗi sợ đó mà cản trở sự tự tin trong việc sử dụng ngôn ngữ. Cuốn sách bắt đầu đi từ ngữ pháp, những từ ngữ pháp hướng tới việc phát triển đầy đủ các kĩ năng ngôn ngữ cho người học và giúp người học tự tin sử dụng tiếng Anh trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

? Với một cuốn sách được thiết kế như vậy, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu tự học tiếng Anh của tất cả người học.

Thông tin chi tiết:

✅ ID: [200000]
✅ Tác giả: Cô Trang Anh & Cô Minh Trang
✅ Số Trang: 460
✅ Kích thước: 19x27cm
✅ Số lần tra cứu: Không giới hạn
✅ Giá bán: 150.000đ
➡️ Đặt sách ngay tại: https://moon.vn/s/2lxq

1936.jpg
 
×
Quay lại
Top