Sách Tâm thái- Giúp hàng ngàn người thành công

cuongthaihoa

Thành viên
Tham gia
1/10/2012
Bài viết
2
Bạn đang có nhiều tiền? Bạn có thực sự đã thành công và cảm thấy hạnh phúc khi có nhiều tiền không? Rất nhiều doanh nhân đã tâm sự rằng họ không cảm thấy hạnh phúc trong công việc, họ luôn phải đối mặt với những căng thẳng trong công việc, trong mối quan hệ với bạn bè, người thân.

Vậy điều gì mới thực sự là thành công và hạnh phúc? Bạn đã bao giờ tự hỏi mình như vậy chưa? Trong cuộc sống luôn bạn rộn, mọi người luôn chỉ biết lao vào công việc mà quên đi mình là ai. Có những khi bạn cảm thấy mình đang bị lạc giữa một cánh đồng mênh mông và không biết đi về đâu. Với tâm nguyện có thể giúp nhiều người nhận ra được điều gì là thực sự thành công và hạnh phúc, anh đã chia sẻ để giúp cho hàng chục nghìn người đã thay đổi cuộc sống tốt hơn. Những bí quyết đó được anh đúc kết trong muốn cuốn sách nhỏ. Đó chính là sách "Tâm thái" Và giờ đây bạn có thể sở hữu nó trong tay để khám phá những điều tuyệt vời đó. Đây là cuốn sách không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Chính bạn là người quyết định thành công của bạn !



Hãy khám phá những bí quyết thành công và hạnh phúc từ sách Tâm thái. Nó thực sự là món quà vô giá cho bạn.
 
Một người thành công, kiếm được nhiều tiền không phải lúc nào cũng cảm thấy hạnh phúc. Họ chỉ biết làm việc và làm việc. Điều này khiến cho cuộc sống mất đi sự cân bằng. Đôi khi con người ta cần sống chậm lại để có những phút lắng đọng, suy nghĩ điều mình thật muốn và hạnh phúc thật sự là gì.

 
Quay lại
Top